avatar
DÆ°Æ¡ng Hàn Tuyết Cấp 3
Ngày đăng ký: 10/07/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Phải Giấu Em Trai Trước Đã
Nhưng nhiều fan của truyện này lại thích chính cái màu tóc hồng và cái vẻ nữ tính song hành cùng giới tính nam của nam chính đấy, nó độc đáo, nó riêng và nó mới lạ. Con người phải liên tục phá vỡ những khuôn mẫu và định kiến cũ để sáng tạo cái mới. Nếu cứ tóc hồng thì nên là nữ hoặc cứ đẹp gái thì nên là gái thì nó quá nhiều và cũng quá chán rồi 😊
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Mình thích khi tác giả triển khai Thẩm Trường Minh vẫn không có thay đổi quá nhiều sau khi suýt nữa mất Tiểu Nhu, bởi vì bản tính và thói quen sinh hoạt của một con người không thể đùng một cái mà thay đổi ngay lập tức được, như thế mới thật sự là mất tự nhiên và gượng ép, bởi người ta có câu "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" mà. Thẩm Trường Minh trông thì vẫn không khác trước, nhưng hắn đồng ý đút cho Tiểu Nhu uống thuốc, và quan trọng nhất - là đồng ý ôm cô - người mà trước đây hắn vẫn luôn cố tình giữ khoảng cách - đã chứng minh hắn đang chậm rãi mở lòng và đón nhận cô. Cái gì cũng cần phải có quá trình mưa dầm thấm đất mà. Hiện tại, hắn vẫn chưa quen lắm và vẫn đang ở trong thế thụ động, nhưng mình tin rằng nếu cả hai cứ từ từ nhích lại gần nhau - mỗi lần lại gần thêm một chút - thì cuối cùng gạo sẽ nấu thành cơm, mối tình này cũng sẽ vẹn toàn.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Thỏ là loài động vật tuy trông có vẻ hiền lành dễ thương nhưng lại có chi sau cho phép chúng nó nhảy cao và tung ra những cú đá rất mạnh đấy, chắc bởi vậy nên lão kia mới gãy cả xương sườn :))
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Tuy tội Tiểu Nhu thật nhưng cá nhân mình chưa bao giờ trách Thẩm Trường Minh. Trường Minh đã dạy dỗ, luôn bảo vệ và yêu thương Tiểu Nhu hết lòng, cũng chưa bao giờ lừa gạt tình cảm hay làm gì có lỗi với cô. Điều duy nhất khiến Tiểu Nhu khổ sở chỉ có việc hắn không thể đáp lại cái tình yêu theo hướng lứa đôi lãng mạn ấy bởi vì hắn chưa có - hoặc chưa nhận ra tình cảm thật của bản thân và vẫn vướng mắc thân phận sư đồ của hai người quá mà thôi. Hắn không đáng bị nghiệp quật hay bị trách móc chỉ vì điều đó, bởi vì bản thân nữ chính cũng đã né tránh tình yêu của nam chính suốt một thời gian khá dài mà sao không thấy ai nói gì đi? Tương tự, nếu chúng ta được ai đó crush, nhưng chúng ta không thể đáp lại tình cảm của đối phương thì chúng ta cũng đâu có lỗi gì.

Nói chứ, mình vẫn rất thích cặp này và mong họ có thể đến với nhau. Hy vọng sau biến cố lần này, Tiểu Nhu vẫn tai qua nạn khỏi, còn Thẩm Trường Minh sẽ phát hiện ra hắn thật sự yêu Tiểu Nhu và muốn ở bên cạnh cô ấy.
Trưởng Công Chúa Ác Độc Bắt Đầu Chìm Đắm Trong Yêu Đương
Thật ra nói vậy cũng hơi oan cho mấy bà nữ chính nhân từ hiền hậu kia, không đúng gu mấy bạn thì cũng không có nghĩa là mấy bả sai. Nếu thiết lập tính cách ban đầu của mấy bả là tàn nhẫn ác độc nhưng hành xử thì dịu dàng ấm áp thì mới bị cấn, còn nếu mấy bả chỉ mạnh thôi nhưng tính cách lại tốt thì nhân từ hiền hậu cũng đâu có gì sai. Sức mạnh với tính cách là hai cái khác nhau mà.
Trưởng Công Chúa Ác Độc Bắt Đầu Chìm Đắm Trong Yêu Đương
Chắc cái hệ thống nó cũng có sở thích biến thái (giống hệt như mình) nên nó cố ý bắt 1 cái bà nữ chính hở cái là đòi chém đòi giết phải làm mấy cái nhiệm vụ chăm sóc, che chở bảo vệ cho người khác và nhất là không được phép giết người, bả càng điên thì nó càng dui =))
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
Khoảng 3-4 tuổi.
Toàn Tông Môn Đều Là Kẻ Si Tình, Chỉ Có Ta Là Tỉnh Táo
Biết đâu ý của nữ chính là ổng không bận quần dài, khoe chân khoe đùi thôi chứ hông phải là hông bận quần lót đâu...
Tôi Phải Giấu Em Trai Trước Đã
Chắc tại bạn không hợp với nét của nữ 9 nên mới thấy vậy thôi, chứ khách quan mà nói, tuy nữ 9 không phải nhân vật nữ đẹp nhất (vì thiết lập của cô ấy không phải là đại mỹ nhân gì cả) nhưng vẫn ưa nhìn, xinh xắn theo cách riêng và có nhan sắc ở mức khá trong số các nhân vật ấy.
Nghịch Đồ Mỗi Ngày Đều Muốn Bắt Nạt Sư Phụ
Thiến chỉ có thể xóa bỏ dục vọng thể xác nhưng dục vọng chiếm hữu và tình yêu trong trái tim và linh hồn thì vẫn cứ còn đó nha, nên chọn xóa bỏ cảm xúc là đúng rồi chứ thiến thì vừa tổn hại cơ thể vừa chẳng thể nào giải quyết được gốc rễ vấn đề :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi