avatar
Ờ Phạm Văn Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/12/18
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Cơ mờ nó cần tích lũy ý niệm 1 chiếc clone ở đâu đó để hồi sinh là đúng mà. Đằng này còn chưa cài ở đâu thì sao mà hồi sinh ~~
Ta Là Tà Đế
Chắc đàn tiên thiên 5 còn lại nó ngồi nhìn main lôi vào hố =)))). 1 đập chắc bể mọe hố ngẫu =))) Chu Yến Bình gồng lủng mẹ 1 lỗ r =))
Ta Là Tà Đế
Map Đào Đô. Rơi vào khoảng chap 333 đổ lại thì phải. Bị sét đánh gần cút thì mở hình thiên lên nhổ cây =))
Ta Là Tà Đế
Hình thiên tự động kích hoạt khi Tạ nó sắp cút. Không có bảo hiểm. Đánh với Ý idol nó có bảo hiểm nên có tự bật hình thiên đâu. Đọc lại đi =)))
Ta Là Tà Đế
Trùng sinh phải chuẩn bị trước. Nó có chuẩn bị đâu =)? Nó cũng không dùng thế giới giả lập luôn :). Đọc lại chap nó học bát nạn ma công đi nhé. Phải giấu 1 cline ở đâu đó. Chết trùng sinh vào cái clone đó mới đc
Ta Là Tà Đế
Chap trước t spoli chap này nè. Có thằng vô cắn =)))
Ta Là Tà Đế
Ai bảo t spoli nhảm đừng tin đâu nhỉ =)?
Ta Là Tà Đế
Ong book. Ong tiếng Anh. Chứ nó chặn r. Không viết đc tên app
Ta Là Tà Đế
Thiểu năng nó vừa vừa. Hay gáy bẩn tỏ vẻ hiểu biết ở đây =)? Các app dịch nó có sẵn rồi thằng ngu ạ. Đéo biết cc gì thì nín cái mỏ vào. Thở ra câu sv =)))
Ta Là Tà Đế
App trả phí ông ơi. Thường sang ngày mới thứ 3 thứ 6 là có chap mới
Ta Là Tà Đế
Trên app trả phí ông ê
Ta Là Tà Đế
Spoli chap mới nhất. Tạ Diệm được kích hoạt hình thiên ngay lập tức. Và lên cơn máu chóa định hạ sát Thôi Hồng Vũ ngay tức khắc. Nhưng bị lão tt5 lâu quan tông truyền âm cản lại. THV sợ té đái =)). Nhưng hiện tại vì bị che mắt nên phần lớn không thấy gì xảy ra. Quách Linh có lẽ k biết nên vẫn nhơn nhởn. =)))
Ta Là Tà Đế
Đầu Tạ diệm đấy thằng ngu ạ. Mày có thấy cái dải khăn bay sau lưng chưa ?
Ta Là Tà Đế
Spoli mới nhất. Lão Quách Long âm mưu điều khiển con pháp tướng của Thôi Hồng Vũ. Chặt đầu Tạ Diệm. Bây giờ chỉ còn đợi thứ 6 xem quay xe như nào. Nếu là phân thân hoặc hình thiên thì có thể sẽ bị nghi ngờ và bị 1 dàn tt 5 quây lậu úp sọt ngay tức khắc. Còn nếu xài trùng sinh thì không biết sẽ ra sao. Túm váy lại đợi rạng sáng thứ 6 sẽ rõ
Ta Là Tà Đế
1 khi đã đam mê thì bỏ tiền ra đọc nó là hiển nhiên. Mình muốn tận hưởng bản đầy đủ nhất. Còn người ta thích xem free thì ngta chịu đc thôi ông. Nói cũng chả giải quyết đc cái gì. Nói lại cãi nhau =))
Ta Là Tà Đế
Ong book. Ong tiếng anh =))). Ở đây nó chặn tên app
Ta Là Tà Đế
Rõ ràng. Bên ngta dịch có tâm. Chứ ai dịch lủng củng như này. Mà thôi, đồ free, chất lượng dịch - mất ảnh - câu cú lủng củng - lâu chap thì cũng chịu. Nói ra lại có đứa cạp =)))
Ta Là Tà Đế
Theo như trc có ông hỏi spoli thì tôi trả lời. Sau khi ông tướng đại thiên ma môn đang khinh thường Tạ Diệm thì Tạ - Cơ lao vô choảng nhau. CVĐ ăn chiêu của Tạ để thức tỉnh skill mới . Thái Huyền Sát Khí - Trảm Thiên, 1 chém xé rách bầu trời và để lại 1 vết sẹo cho Tạ trên trán. Sau đấy đột phá tt4. Tạ hít ké buff của CVĐ nên cũng đột phá tt4 ngay sau đó
Ta Là Tà Đế
Clone nghiêm bát hoang có xài r. Xài nữa là cút =))
Ta Là Tà Đế
Thần hầu xài hack. Sét đánh vô người hồi máu. Hồi chân khí. =))). Nhưng tiêu tốn thần trí quá. Tạ chơi 3 úp 1 kéo dài là ăn =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi