avatar
Vu Quang Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
Xin lỗi thầy Guy trước đọc đến đoạn này mình tự hỏi ko biết ông Guy chen chân vào cuộc chiến với cấp độ này thế nào? Sau đấy thì đúng là ko thể trông mặt mà bắt hình dong đc. Xin lỗi thầy Guy lần nữa =))
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
cút con cụ mày đi địt con mẹ thằng con hoang minh nhật này. Bố mày có giải thích cho mày thì mày cũng đéo hiểu đc với cái đầu toàn cứt nên thôi lượn mẹ mày đi thằng con hoang.
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
Địt coi mẹ nhà mày thằng óc cứt này!!! Mày xem con mẹ mày lại lúc bố mày bình luận là chap nào nhé. Lúc đấy mày nói Sasuke mạnh hơn Lee thì có cái đầu buồi. Con chó này ngu óc cứt còn thích thể hiện. Cút con mẹ mày ra khỏi bình luận của bố mày con lợn chết này. Địt mẹ thằng con hoang Minh Nhật đéo dùng não thì đừng đi cắn bậy ko lại bị khóa cụ mày mõm vào đấy con ạ.
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
bạn nhầm, bạn đánh giá sức mạnh của làng lá hơi thấp rồi đấy, tộc Uchiha mà làm loạn thì chắc chắn sẽ bị tiêu diệt ko thể khác được.
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
Bạn đọc truyện mà chả theo dõi tình tiết truyện, lúc Lee đấu với Gaara thì thằng Sasuke còn chưa được Kakashi huấn luyện nên sao mà nó mạnh bằng lúc nó đấu với Gaara đc? Hơn nữa Lee gặp phải thằng Gaara có thể nói là có phòng ngự mạnh nhất trong tất cả đám gennin nên mới đánh ko vào dame chứ cỡ thằng Sasuke hay Neji tầm đấy ăn thử 1 vài đòn của lee xem có nằm luôn ko? Đọc truyện dùng não đi bạn.
Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
rock lee ngầu vl, đen cái gặp ngay thằng Gaara. Gặp mấy ông tầm sasuke, naruto hay Neji tầm này có khi ăn rồi, thằng người cát giáp dày quá đúng khắc chế cứng.
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
quân mạnh là 1 chuyện nhưng tướng yếu hơn dưới cơ thì thua là bình thường. Chương Hàm, Vương Ly ko đủ trình so với Hạng Vũ hơn nữa HV chỉ đánh tan Tần quân lúc đầu dựa vào số quân ít hơn hẳn sau đó đại phá quân Vương Ly các chư hầu đều tham chiến thì Chương Hàm mới thua chứ có đánh phát 1 phá tan luôn quân Tần đâu mà ông kêu có vài ngày.
Mạt Thế Phàm Nhân
đcm khổ thân Nguyệt Khôn! Cay lỏ dái =))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
vị trí thì đầy thằng đá hv trái, cũng chả thiếu hậu vệ trái play maker. Marcelo chỉ công hay thôi chứ thủ thì bình thường ko thể gọi là giỏi được, thằng Aoi nó đang hướng đến hình mẫu công thủ toàn diện cơ.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Marcelo kỹ thuật vãi l luôn đâu có như ông thần này :v
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
nó há hốc mồm nhưng mà nó có tài năng và còn ko ngừng tập luyện, còn mày đéo biết mồm có há hốc hay ko nhưng chỉ biết cào phím thì làm cái con cặc gì???????????emo
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
phế? Mày chắc đọc truyện nhưng lại quên mẹ nó mất bàn thắng mở tỉ số trận này do thằng phế nó kiến tạo ấy nhở?????
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
kĩ thuật nó mà tốt thì đã được xếp đá ở vị trí như thằng Ren kìa, chính vì kĩ thuật hạn chế nên ko thể đá ở vị trí thằng Ren đá được, tuy nhiên về vấn đề kĩ thuật thì có thể cải thiện được.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
golden age thì cũng chỉ bình thường thôi. Ito thì cũng chỉ tấu hài, cứ đem Ito ra so với mấy bộ như này làm gì khi Ito nó là bộ truyện thiên về hướng hài hước hơn là nhồi nhiều chuyên môn vào như những bộ như thế này?
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Akutsu đúng là trung vệ đỉnh nhất của lứa trẻ từ đầu truyện đến giờ. Mạnh mẽ và cực kì quyết đoán
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
mấy clb địa phương thì nó cũng là có dạy dỗ, đào tạo bài bản kỹ chiến thuật các thứ, khác hoàn toàn với 1 đội bóng học đường. Đã nói sai ko đúng trọng điểm còn gân cổ cãi
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Esperion cũng có hậu môn à :v
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
mình mới đọc đến đoạn có thằng Ren có đôi mắt giống main đấy nhưng thằng này xịn hơn main hiện tại nhiều vì kĩ thuật của nó so với main như kiểu 1 mười 1 tịt ấy :))
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
đội của main nó là tập hợp của những đứa có tài và đều đặt mục tiêu lên chuyên nghiệp, phong cách đào tạo cầu thủ của những clb như đội của main nó khác với bóng đá của trường học bình thường. Ở bóng đá trường học thì có những người chỉ chơi vì đam mê mà ko có ý thức lên chuyên nghiệp rõ ràng như những đội ở clb như main, nhưng có 1 điểm là những cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường lên đến chuyên nghiệp thì đều cực kỳ xuất sắc.
Thiên Tài Bóng Đá Ashito
Ren này trình sắp tiệm cận Kuribayashi chưa nhỉ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi