avatar
Sneaky Licky Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/06/23
Linh thạch: 900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Trai Anh Hùng Là Người Đã Chết Trong Học Viện
Hài phết
Người Nuôi Rồng
Nữ chính bị người khác hãm hại, mất trong trắng với 1 đứa ăn mày và bạn bảo nữ chính có cảm tình với thằng ăn mày luôn được thì tôi cũng chịu bạn. Việc ai ảo truyện tranh ở đây thì đọc cmt là biết. Chẳng ở đâu có chuyện cứ chơi xong là có tình cảm cả, nhất là khi cả 2 chẳng biết gì về nhau. Nữ chính còn là dạng 2 hồn, hồn ngủ cùng main là hồn khác của nữ tướng. Lúc xong việc thì hồn nữ tướng mới tỉnh. Lúc đó thấy mình đang ngủ cùng một người lạ thì đương nhiên không thể chấp nhận được rồi. Còn về sau thì ở bên nhau, bảo vệ nhau dần dần có tình cảm mới bắt đầu thân hơn được. Con gái phải biết giữ mình, đây nữ chính còn là tướng quân, người trên vạn người thì đương nhiên phải giữ hình tượng rồi. Nói thật thì tôi khuyên bạn nên đọc ít truyện harem với mấy truyện mà gặp nhau được 3 lần là chơi luôn rồi đi. Qua cách bạn suy nghĩ là biết bạn chẳng coi sự trong trắng của con gái ra gì rồi.
Người Nuôi Rồng
Bạn có vẻ khá đần độn về cư xử cuộc sống thường ngày. Cả 2 đứa trong truyện đầu là lần đầu yêu, nó là nữ tướng quân có lệ khí là đương nhiên rồi.  Con gái khi yêu đứa nào chả ra vẻ. Với cả trước khi bọn này bị bỏ thuốc thì cũng chẳng quen biết gì nhau. Tự nhiên mất trinh tiết với 1 thằng lạ mặt thì đứa nào thích nổi? Với lại main chơi r cũng yêu nữ chính, 2 đứa sau đấy mới lại tìm hiểu rồi yêu nhau. Quan trọng nhất là nữ chính chưa nói về việc giết main bao giờ và thậm chí còn bảo vệ main. Ngoài đời thử chạm vào người 1 đứa mình không quen xem, xem nó có nhảy cẫng lên ăn vạ không?
Người Nuôi Rồng
Chẳng quen biết gì nhau, tự nhiên bị đánh thuốc và phải ngủ với 1 thằng ăn mày và bạn nghĩ rằng nó thích main? Cái việc nó đẩy và đạp thằng main ra là quá bình thường vì nữ chính là tướng quân của 1 nước. Làm tướng quân mà phải ngủ với 1 thằng ăn mày chẳng cks quan hệ gì mà chưa giết thằng đấy là may rồi, đằng này còn bảo vệ và tạo cơ hội cho main phát triển và còn có tình cảm với main sau này.
Ta Có Một Tòa Mạt Thế Mê Cung
Thì? T bảo nó tanh chứ có bảo ko nuốt được đâu? Ny mày nuốt thì nuốt chứ cũng chẳng có lợi hay hại gì
Ta Có Một Tòa Mạt Thế Mê Cung
Trung tình có vị nồng nên khó nuốt lắm. Dù có ăn đồ ăn lành mạnh thì vị nó cũng chỉ đỡ hơn 1 tí thôi. Còn phim thì đương nhiên là dùng đồ giả rồi
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Nói ngu như con bò. Việc thờ Satan là m thờ quỷ dữ, người thao túng và dụ dỗ con người đi v ào con đường lệch lạc và sai trái. Việc con người mượn hình ảnh Chúa chẳng liên quan gì tới việc bọn con chiên nó sa ngã như nào cả vì Chúa chỉ là hình tượng được tạo ra để con người có cái để tin vào và làm theo để không sa ngã. Chỉ bởi vì 1 cá nhân làm việc xấu mà mày đã chửi cả 1 cái cộng đồng thì t cũng hiểu m thiển cận như nào rồi. Tao là người vô đạo nhưng mà nói thật câu thờ chúa Satan của m t nghe mà buồn nôn.
Vạn Cổ Tối Cường Tông
anh yeu em yeu em, em yeu snh yeu anh, anh nho em nhieu lam emo
Mạt Thế Vi Vương
truyện như l vậy. Cứ hở tí là địch chết, vừa mới yếu phát xong quay ra lại mạnh rồi đâm phát cuối chết luôn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi