avatar
người qua đường Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hard Core Leveling Warrior
HH cũng là 1 người chơi như HCLW . Mà thằng HCLW nó là TOP 1  , nghĩa là nó là ông nội của tất cả người chơi trong trò chơi đó hiểu chưa bạn trẻ ?
Vạn Giới Tiên Tung
Hằng Nga xinh gái ơi
Mạnh Nhất Lịch Sử
Nhiều thằng đọc truyện này thấy thằng Hạng Vũ được buff , còn thằng Lữ Bố bị dìm thì thần thánh hóa thằng Hạng Vũ lên bá vương các kiểu , xin lỗi độ bá đạo của thằng Lữ Bố thì ai đọc sách hay chơi game điều biết , là 1 nhân vật lúc nào cũng được miêu tả là bá đạo . Đơn giản truyện này thằng tác giả muốn cho ai thắng thì thằng đó thắng , còn slo thật thằng Hạng Vũ ko có cửa nói 1 câu cho chúng mày hiểu .
Mạnh Nhất Lịch Sử
Truyện dìm thấy rõ , chiến thần Lữ Bố mạnh như thế nào những người đọc sách hay chơi game điều biết , không thể nào phế vật đến vậy . Còn Triệu Vân Boss của Boss cũng không thấy .
Hard Core Leveling Warrior
Nhìn mấy ông này đánh nhau , cảm giác Main của chúng ta quá yếu so với bọn họ . Cái thời Rank 1 cũng chưa chắc ăn được bọn này .
Hard Core Leveling Warrior
2-3 chap gần đây cảm giác Man hơi phế vật , ko là gì với bọn còn lại , điển hình là chap 104 này . Không biết thời đỉnh cao RANK 1 của man ăn được bọn này không nhỉ
Mạnh Nhất Lịch Sử
Không biết ngày nay do giáo dục xuống cấp hay đạo đức con người xuống cấp nhỉ . H vào các trang diễn đàn mạng hay các nơi bình luận trên mạng đâu đâu cũng thấy bọn vô học thức , mất dạy mở mồm ra là : " Đm, đmm , l..., c... " Không biết làm vậy để được gì hay quen thói mất dạy ở nhà cũng nói chuyện với cha mẹ như vậy . Thật sự thối nát ... Viết chữ thì toàn teencode sai chính tả mà hể ai động đến là giở thói vô học mất dạy ra tưởng chửi bậy vài câu là người khác sẽ sợ mình mà không hiểu rằng người có học đọc vào khinh bỉ muôn trượng . Cũng rất mong bọn này sau này viết đơn xin việc ráng viết teemncode + sai chính tả nhiều vào nhé , yếu kém không biết sửa đổi tưởng vậy là hay .
Mạnh Nhất Lịch Sử
1 số kẻ không biết trình độ đọc hiểu như nào mà cứ hể ai viết gì không vừa ý nó là nó bay vào chửi tục và giỏi thói côn đồ vô học ra không hiểu làm vậy để làm gì để khẳng định bản thân nó chăng , chửi bậy trên mạng và nghĩ là làm thế người khác sẽ sợ nó ? Như đã nói dân bần nông , hạng cùng đinh chỉ là 1 kẻ LOSER ---> Cặn bã xã hội.  Các bạn không hiểu mình viết gì à , mình chẳng so sánh lịch sử Việt Nam với bất cứ nước nào cả , mình chỉ thắc mắc là sao lịch sử nước khác các bạn rành thế mà trong khi lịch sử Việt Nam thì chả biết tí gì trong khi các bạn là người Việt Nam ? . Ok các bạn cứ giữ quan điểm đó cũng được chẳng sao cả . Hi vọng sau này nếu các bạn thật sự tài giỏi có dịp được làm trong các công ty lớn các tập đoàn đa quốc gia có người nước ngoài thì các bạn sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của việc học lịch sử nước nhà . Thân !!!
Mạnh Nhất Lịch Sử
" Chim khôn kêu tiếng rãnh rang , người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe " . Chửi tục là hành động của bọn bần cố nông , dân cùng đinh hạng bần nông mỗi khi nghe nói đến 1 vấn đề gì mà không vừa ý tụi nó . Thể hiện chúng nó là lũ yếu đuổi và vô học .
Mạnh Nhất Lịch Sử
Không biết là nên vui hay nên buồn khi thấy các ( đã số là các bạn trẻ khỏe ) rành mạch , thông lào các nhân vật của lịch sử Trung Quốc như vậy ( đa số hư cấu - không có thật ) , biết rõ cuộc đời - giai thoại - hoàn cảnh của họ . Trong khi lịch sử nước nhà thì lại không biết được bao nhiêu , trải qua mấy đời vua , cao nhiêu cuộc khởi nghĩa , bao nhiêu người anh hùng và cuộc đời họ ra sao , hỏi tới thì chắc nhiều người sẽ lắc đầu đây . Nói đến vấn đề này 1 số người sẽ bảo thủ bảo là :  " Vì tao thích thì tao tìm hiểu , tao muốn biết thêm nhiều lịch sử các nước " . Đồng ý là những ý kiến đó không sai nhưng sinh ra trên đất nước Việt Nam là con dân , máu mủ của dân tộc Việt Nam thì ích nhiều các bạn trẻ khỏe cũng nên tìm hiểu và có cái nhìn sâu sắc về lịch sử Việt Nam một chút , có rất nhiều giai thoại hay và hấp dẫn cũng như rất đáng tự hào . Nhưng vì Việt Nam không có những truyện tranh kể về các nhân vật - giai thoại đó cũng như hiếm có phim nói về họ nên các bạn khó có thể tiếp cận cho nên các bạn chịu khó tìm hiểu để biết nhiều hơn về đất nước con người Việt Nam . Chứ ngay nay các bạn trẻ khỏe , con trai thì xem truyện - phim kiếm hiệp của Trung Quốc ( toàn hư cấu ) , con gái thì đọc ngôn tình ( ảo tưởng ) thì như tôi đã nói không biết thì nên vui hay nên buồn đây .
Hard Core Leveling Warrior
hay

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi