avatar
Mat Sat Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Pháo Hôi Cô Ấy Không Ưa Kịch Bản Này Lâu Rồi
emo
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
Cho những ai không đọc kỹ, Chị xà làm vậy là bởi vì ảnh huởng của việc thôi miên quá độ trong vụ bạo loạn. emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ví dụ: dàn xếp mày giết người nhà của chính mày nhưng giấu đi sự thật và để cho mày nghĩ mày đang giết kẻ địch, sau đó cho mày biết sự thật bằng cách cho mày biết một chút manh mối.
Vầy đủ không?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
vậy cho tui hỏi Cổ Tam Thông trong truyện này tính là gì?Vả lại, cái câu "Trước thực lực tuyệt đối.. bla bla" là xem thuờng trí tuệ. Nếu đã xem thuờng trí tuệ thì sao có thể là nhân vật thông minh? Cái này không phải là tự vả mặt sao?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nếu mưu kế của tao là làm chính mày biến thành kẻ mày muốn giết nhất thì mày làm thế nào?emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
cho ví dụ nha: Nếu mày bị lừa và cho rằng kẻ địch của mình là chính mình, vậy thì thực lực cao bao nhiêu thì mày vẫn là chết. Cho mày có sức mạnh hủy diệt vũ trụ và chân chính "Tuyệt đối" luôn nhưng nếu tư duy bị điều khiển một cách khôn khéo đến mức chỉ nghĩ muốn tự sát một mình thì sao?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
cho ví dụ nha: Nếu mày bị lừa và cho rằng kẻ địch của mình là chính mình, vậy thì thực lực cao bao nhiêu thì mày vẫn là chết. Cho mày có sức mạnh hủy diệt vũ trụ nhưng nếu tư duy bị điều khiển một cách khôn khéo đến mức chỉ nghĩ muốn tự sát một mình thì sao?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Cứ cho là thực lực thông thiên đi chăng nữa nhưng nếu có ý nghĩ riêng thì sẽ có cơ hội bị hố thôi. Thực lực chỉ là một phần công cụ. Nếu không có trí tuệ siêu phàm thì công cụ có tốt đến mấy cũng chỉ có thể hại chính mình.
Xưa nay không thiếu người có được quyền lực thông thiên từ khi chào đời phải ngậm quả đắng và khuất phục bởi mưu ma chước quỷ. Xem lịch sử loài người thì biết.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
từ xưa đến nay, thiếu gì việc thực lực thông thiên bị hố bởi con kiến? Nếu giả tưởng thiên đạo là người, có thực lực tuyệt đối nhưng nếu tin tưởng lời giả dối của trí giả thì cũng sẽ bị khống chế thôi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nghe câu "Trước thực lực tuyệt đối, mưu ma quỷ kế là vô dụng" thấy mà xàm vl. Nếu mày không có trí thông minh, mày sẽ bị tụi nó chơi âm hại người nhà, bị bọn trí giả lợi dụng nuốt đến mức xương cốt không còn. Cái câu nói đầy kẽ hở này sao được ưa chuộng dữ vậy?
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
Theo truyền thuyết thì hồ ly không dựa vào hấp tinh hoa đàn ông để sống. Hơn nữa, Hồ ly là động vật ăn thịt ngoài đời nên việc nói nó là mê hoặc đàn ông để hấp thu tinh hoa là thuần túy bịa đặt. Mê hoặc để ăn thịt hoặc lừa gạt nghe còn được. Cho nên so với mị ma, chủng tộc dựa vào mê hoặc để sống, là hơi có logic vấn đề. Tuy nhiên, đây là ảo tưởng nên tác giả muốn viết thế nào cũng được. Không ai quan tâm chuyện này.
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
Chắc chắn là mị ma rồi. Hồ ly đựoc xem là cao thủ nhưng bản thân bọn họ lại không phải thuần túy trông cậy vào mê hoặc để sống. Tuy nhiên, cái này là dựa vào tác giả. Nếu nó muốn kỹ năng mê hoặc của hồ ly lớn hơn mị ma thì cũng hết cách.
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
Tuy không thích tác giả làm vậy nhưng công nhận là rất chuẩn khi succubus làm việc này. emo
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
emo
Trưởng Giám Ngục Trông Coi Các Ma Nữ
What! Chơi cả nữ thần? emo
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Nếu mày bảo đây không phải logic nữ chính trong truyện Hentai, vậy mày giải thích coi nữ chính dùng lí do gì lại chọn kẻ địch làm tình nhân một đêm? Nên nhớ bà nữ chính này có rất nhiều nhân tuyển. Bả không thiếu người. Cái logic "Không có người" là không tồn tại. Nếu không tồn tại logic, vậy thì khác gì với mấy cái logic hentai não tàn?
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Ôi xem con lợn gáy kìa. Xem hentai mà đéo biết mình đang xem hentai. Tao đéo biết mày lấy đâu ra tự tin nhưng nếu ngay cả kỹ năng nhận biết cũng không làm được thì ở đây gáy làm gì?
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Tao không biết mày có trí thông minh không nhưng nếu mày có, mày sẽ nhận ra logic nữ chính chỉ có ở trong mấy tập truyện Hentai.
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Bỏ nó cũng có giới hạn. Bỏ quá nhiều thì là não tàn cmnr. Hơn nữa, không phê bình thì truyện hay sẽ bị vùi lấp bởi đống truyện rác như thế này. Không phê bình thì truyện rác rưởi như thế này càng lan tràn.
Dược sư kì lạ: bệnh nhân của tôi đều rất khủng bố
Xong anh boss emo.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi