avatar
Trương Thanh Hùng Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
Mập tiêm vào bụng. Chắc bị tiểu đường.
Bác sĩ tư nhân xin từ chức
Ông bụt là ông phật á.
Đại Phản Diện
"Nhật lùn" là do thời phong kiến nó bị ảnh hưởng nặng bởi phật giáo. Chế độ ăn suy dinh dưỡng ko ăn thịt => lùn, và cái đám "lùn" đó lại là nỗi khiếp đảm của cả Triều Tiên lẫn TQ. Đến tận thể kỉ 20 khi đám "lùn" ko còn lùn. Nên là cay từ thời cổ đại đến cận đại nó vậy.
Ta có một thân kỹ năng bị động
8 ngày trước. Đứt chap là đặc sản web này mà :))
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
https://www.nettruyenaz.com/truyen-tranh/ke-yeu-nhat-trong-tu-dai-thien-vuong-tro-thanh-master-cua-thanh-nu-va-anh-hung-384250
Phải ko ta?
Ta Là Tà Đế
Đọc lướt chắc luôn. Khúc thằng Cơ Vân Đào nó nói chuyện với ông sư phụ trong mơ kìa.  Ma la lão tổ của tạ diệm là nó bịa ra từ Ma la chân công mà nó học. Tức là đã có Ma La Lão tổ real .
Cựu Nhật Ngự Long
Ngừng bắn = dập lửa :v
Dasei 67 Percent
Công nhận ngủ khỏa thân thoải mái thật. Nhưng mà phòng riêng cửa nẻo ko ổn lắm nên toàn phải mặc. Ở nhà 1 mình thì khỏa nguyên ngày :))
Cựu Nhật Ngự Long
Tài nguyên có hạn thôi. Nơi tiền tuyến cần cơ động với tránh ngựa sợ hãi các thứ nữa.
Hãy Hành Động Như Một BOSS Đi Ngài Mr Devourer
Nó đánh kiểu hờ hững, chứ có để tâm đâu mà câu chap. Bọn kia chạy được cũng hợp lí thôi. Chứ h nó mà xài toàn lực/để tâm vào thì toàn bộ bay màu hết rồi.
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
H mới chỉ có 1 trâu thì chỉ mới làm cày ruộng thôi. Chứ lũ trâu đứng thẳng cả bầy mà không bị lợi dụng cho n công việc phức tạp khác như trồng, tưới . . . thì hơi uổng. Yên tâm đi. Tư bản giải quyết được hết :))
Ta Là Chiến Thần Vô Song
Người TQ mà nói đông dương là nói "quỷ lùn" á :v  Còn Đông Nam Á là người Nam Dương
Ta Là Chiến Thần Vô Song
đông dương mà nó nói là "quỷ lùn" đó :v Còn Đông Nam Á là người Nam Dương
Ta Là Chiến Thần Vô Song
Tác giả đúng xàm. Nó đánh đến nhà rồi. Cái đứa chiến lực mạnh nhất hiện có cũng đo đất ko lo chạy kiếm đường sống mà lo kêu người tới hô hấp nhân tạo :v Bộ này phải gỡ 100% não mới đọc được mà thấy ổn:v
Ta Là Chiến Thần Vô Song
Ra lệnh cho kẻ thù liếm sạch bia mộ của mẹ? Tác giả hơi bị ngáo :v  Ko thấy bẩn à :v
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Sau này:  Chị em nhà họ Lâm nghĩ là báo đáp bằng tiền thì thô tục quá, nên báo đáp bằng âm thầm hỗ trợ kinh doanh phát triển, từ lỗ thành lãi.  (đoán thôi) :v
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Thông tin thì đầy ra đó. Chỉ thiếu 1 thông tin chủ chốt nhất là nguồn gốc số vàng. Chả ai biết được thằng main xuyên không nên câu trả lời hợp lí duy nhất là mỏ vàng là thật. Chứ ai nghĩ đến chuyện 1 người nào đó tự nhiên có 1 mặt hàng đi trước thời đại vài trăm năm và hợp tác với thương hội giàu nhất nhì để có số vàng đó? Tính ra về mặt logic thì truyện cũng khá chặt chẻ rồi. Chỉ có đám đã biết trước kết quả như bạn mới nghĩ là vớ vẩn, là ngu.
Nihonkoku Shoukan
Cùng lắm là cảnh báo thôi. Chứ không ai cắm được. Nó chỉ vô lí ở chỗ chả có cảnh báo nào cho người dân. (như thể cố tình dùng làm cớ nên ko cảnh báo). Còn lại thì khá ổn.
Nihonkoku Shoukan
Kiểu nói chuyện đó chắc sinh viên năm 2. Thường thường đến năm 2 sau khi qua gia đoạn gà mới thì hay có kiểu atsm đó.
Nihonkoku Shoukan
Nhớ hình như là rải truyền đơn với tên một số mục tiêu, nhưng không có hiroshima với nagasaki. Hồi đó có kiếm hình xem thì không có tên thật. Nhưng mà do tên tiếng nhật dịch bằng google, nên không chắc lắm.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi