avatar
Tài Trần Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Săn Nhà Văn
t thích bú lồn mẹ m cơ, mới sinh ra đc m chứ con trai
Đại Tượng Vô Hình
m với thg trên toàn lũ trẻ con, cách xài ngôn ngữ là t đã biết. Thời đại nào rồi joke ba cái xàm l tưởng mình hài hước, giờ t sexjoke với mẹ m nhé thg ngu ? Cút
Đại Tượng Vô Hình
m lên hoá thần rồi sao mà vẫn khờ vậy ? Ý t bảo ở đây là châm biếm bọn trẻ con hay kiếm chuyện chửi nhau trên web, đến thằng cấp 2 còn biết nhìn ra còn thích vô đây bắt bẻ, óc m có vấn đề à ?
Đại Tượng Vô Hình
Sau khi đọc 351 chap này bản thân mình sẽ cho những người chưa đọc, sẽ đọc và chưa hiểu.
1. Đường Tạp là nhân vật chính, Tu mắt híp và nv nữ đầu truyện có sợi liên kết với nhau do tổ sư gia của các mật đường dùng thôi diễn tương lai để gắn nó lại với nhau.
2. Thằng l Đường Tạp mạnh vãi c, nên nó ko cần dùng não gì nhưng không đồng nghĩa với việc nó không có tư duy ( bằng chứng là nó biết phân tích )
3. Tất cả mọi spoil về thân thế Đường Tạp đều là xạo lồn, đụ con đĩ mẹ tụi spoil ngu làm đọc giả tưởng thật
4. Mọi thứ Bá An làm đều là vì ích kỷ của bản thân, nhưng đồng thời nó cũng là tội ác, có thể nói tư duy của Bá An giống hệt Thanos về phương diện chúng sinh bình đẳng về sinh mạng.

Kết : nên đọc, truyện không có tiểu thuyết nên xin đừng hỏi. Tất cả những trọng điểm ở trên đều là đúc kết 351 chương hiện tại để nêu ra. Và xin hãy nhớ rằng khi đọc ở nettruyen đừng coi comment làm gì, toàn bọn trẻ con toxic thôi.
Tiên Kiếm Bất Bại
thg tác giả phải gọi là bí mẹ ý tưởng rồi, cứ ba cái motip arc nào cũng xài như giết qua chém lại. Trong khi đó ko nghĩ cách để end 1 arc trọn vẹn mà cứ kiểu drama coi riết khó chịu vãi c, từ chap 80 trở xuống đọc hay bao nhiêu riết đọc như cứt ấy.
Người Trên Vạn Người
cắn bố ít thôi, bọn dân ngu cu đen lương tháng chưa nổi 10tr
Người Trên Vạn Người
chính thức drop bộ truyện rác từ chap này, con súc vật tác giả bẩn tính rác rưởi. Buff cho thằng main giết con thú tri kỷ của người nó đéo quen. Thông qua 1 chi tiết nhỏ cũng đủ biết cái loại Trung Quốc toàn lũ rác rưởi, còn tại sao tao chửi thì tự tụi m đặt bản thân vô đó đi. Mất 1 con thú tụi m nuôi từ lúc nhỏ đến lớn xong bị thg khác ăn mất :), tóm lại. Lũ súc vật trung quốc bẩn thỉu
Sự Trở Lại Của Đệ Nhất Tông Sư
cchhhhuhhhh
Tối Cường Phản Phái Hệ Thống
check tuzi
Ta Là Đại Thần Tiên
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi