avatar
Ngọc Vân Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Chiến Công Chúa
Mấy đứa nào từng chửi Helen ác, tệ với Juana đâu?? Sủa t nghe coi nào?
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Bro ơi ông có phải con gái tụi tôi đâu mà hiểu:))
Đại Chiến Công Chúa
?? Không nhiều à? Cậu có bị ảo ngôn lù không? Nhờ thế nên Juana mới giữ được mạng sống đấy. Giờ không làm thị nữ thì Juana ra bãi rác ở hả cậu? Hay cậu muốn như ngôn lù làm nữ vệ sĩ duy nhất, ngoại lệ của hoàng tử? Tác giả biét rất chắc tay và logic, trong cái thế giới này rất phong kiến và cổ hủ, làm deo gì có ai chấp nhận điều đó. Hoàng tử cũng deo đủ sức bảo vệ Juana đâu nhé. Helen đã đối xử thật lòng với Juana, cứu giúp Juana một thân phận trong cung. Việc Juana lừa dối là sai lè lè, dù bắt buộc phải thế nhưng vẫn là sai. Với cái tuổi thơ hoàn cảnh của Helen nữa nên xử sự thế là đúng. Chưa kể Helen còn chưa dùng cái cuộn tầm ma gì đó giết quách là thấy bản chất Helen tốt thế nào rồi, thất vọng như thế nhưng vẫn chừa cho Juana sống thêm một lúc. Nói chung là đọc truyện thì nhớ lắp não vào!!
Đại Chiến Công Chúa
Trời ơii đúng rồi nè cậu!! Nhờ đó càng khắc sâu thêm bản tính vốn hiền lành tìnhg cảm của Helen, char dev rất hợp lý. Vậy mà nhiều người cứ đè đầu chửi với mấy cái lý do nhảm nhí hết sức
Đại Chiến Công Chúa
Bạn mù à? Có thấy Helen nói gì về cuộn chỉ tầm ma không? Nói thế tính ra Helen còn nhân tính, kêu nữ 9 chờ chết ở ngoài, tận hưởng còn hơn. Helen đã không muốn ra tay giết nữ chính luôn mới nói thế còn gì? Hay cậu muốn Helen giết nữ 9 ngay lập tức luôn? Đọc truyện thì lắp não vào, bớt đọc tư tưởng trẻ trâu!
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
Tao còn nhận Aster làm chồng cơ, đọc shock vc ^^
Kono Oto Tomare!
Trời ơiii OTP canon rồi, dễ thương vcll gâu gâu skdjksvkjfsvsjk
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
Aloo mấy cậu rep cmt của tôi hồi gãy bút trong mạch truyện đâu rồi? Giờ không dám rep tiếp tôi à? Tôi bảo Tam công chúa tốt thì nhảy vào kêu tôi không có kinh nghiệm, bạch liên hoa kinh lắm mà? Mấy cậu vẫn còn non lắm.
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
Cái cmt hồi gãy bút tôi bảo Tam công chúa tốt thì một lũ bảo tôi không có kinh nghiệm về nhân vật phản diện, kêu tôi thích làm bạch liên hoa nhiều lắm cơ mà? Không biết lặn đâu hết rồi. Gửi mấy cậu rep cmt trước của tôi: còn non lắm.
Tuyển tập Oneshot
cái chap 234 mà nỡ lòng nào note "truyện cười"??
Tuyển tập Oneshot
Chap 195 này là từ bộ Chuyện tình tuổi học trò mà, có phải oneshot đâu??
Tuyển tập Oneshot
Lạy trúa sao hôm nào cũng ra nhiều thế? Đọc không kịp
Ta Trở Thành Con Gái Nuôi Của Nam Chính
Là con của chị họ thôi cậu, không có loạn luân gì đâu.
Tuyển tập Oneshot
Ũa thôi tôi tìm được rồi
Tuyển tập Oneshot
Mọi người ơi cái chap mà nhân vật chính chọn đầu thai làm con của một cô gái 17 tuổi, xong rồi đầu thai tiếp làm con mèo, mây, hạt mưa xung quanh cô gái ấy. Tôi đọc xong giờ kiếm lại không thấy.. Ai đọc đến thì nói cho tôi biết chap mấy với nhé.
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
ũa mà ghen tị nha vì một cây bút đã dùng rồi á? dùng lại đồ thôi màemo
Vạn Tra Triêu Hoàng
Na9 thứ 3 mặc dù tra nhưng mà lụy, chung tình vl. Chứ thằng thứ hai tư tưởng lợi dụng
Anh Hùng OnePunch
emohề quá bạn
Hoàng Hậu Bé Bỏng
Ok càng đọc càng thấy nét giống bên bộ Atti. Đặc biệt là ông bố, nhìn như là Claude đổi màu tóc và mắt vậy. Nhưng mà bên Atti nét vẽ nó sắc sảo và chi tiết, phủ màu nhìn lung linh hơn. Bộ này thì tỉa cằm và mặt vẫn còn cấn. Nếu không cùng người vẽ thì bộ này là ăn cắp nét rồi=))
Hoàng Hậu Bé Bỏng
Nội dung cũng ổn. Nhưng mà nhóm dịch làm dở, đầu đuôi câu cú sai với lẫn hết.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi