avatar
Hồ Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
con người từ đâu ra. là từ vượn tiến hóa. quả trứng nở ra con gà đầu tiên không phải do con gà đẻ ra mà do con  chim đẻ ra. vì nguyên nhân khách quan mà 1 loài chim nào đó bắt buộc phải tiến hóa để kiếm ăn dưới đất và nó đẻ ra quả trứng nở ra con gà đầu tiên. theo thuyết tiến hóa là như vậy. còn bạn tin hay không kệ bạn :)))) emo
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
tất nhiên là quả trứng rồi emo
Ma Hiệp Côn Lôn
côn lôn tu đạo thuật, tu tiên tu trường sinh tu tinh khí đại loại v . còn các phái trong võ lâm trung nguyên tu là võ thuật nội công. với côn lôn ở phía Tây cách xa trung nguyên  quá nên côn lôn ít tham dự vào chuyện các môn phái. tại truyện nó buff thôi chứ côn lôn không tham dự mấy cái tranh đấu giữa các phái. nói chung cái nôi của võ học là thiếu lâm vs võ đang còn đạo thuật là côn lôn.
Tàng Phong Hành
cục diện "Tôm Tép liên thủ" t cũng ạemo
Túy Kiếm Dạ Hành
hoa sơn có 2 trường phái khí tông với kiếm tông thôi. khí tông có tử hà thần công còn kiếm tông hình như k phải mai hoa kiếm pháp . chơi nhiều game võ hiệp thì thấy mấy chiêu như vô biên lạc mộc , kim nhạn hoành không chứ chưa thấy mai hoa kiếm pháp .
Sức Mạnh Của Ác Thần
tên sách có thật à. cuốn thép đã tôi thế đấy của nhà văn Nga cũng nói giống như main đã nói về mỗi người chỉ sống duy nhất 1 lần nên sống sao cho không tiếc. Sách này dựng thành phim rồi
Sân Cỏ Chiến Kí
mấy bộ khác cũng vậy, main đều là k có tư duy chơi bóng nhưng mà đa số là do chưa tiếp xúc với bóng đá nhưng có những khả năng phù hợp với môn bóng đá. còn main này dành 2 3 chap để nói về đam mê và nổ lực từ bé của main. wtf ??
Sân Cỏ Chiến Kí
xem bóng đá từ năm 12 tuổi, đam mê các thứ các thứ nhưng đến cao trung mới được chơi 1 trận bóng. Rồi đam mê dữ chưa , xem bóng đá dữ chưa vừa vào sân cắm đầu lên chạy dí trái banh phọt cứt ra. não chứa cứt hay gì mà xem với đam mê từ năm 12 tuổi mà tư duy như thằng lần đầu biết thể thao có môn bóng đá vậy.
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
có 1 người ngay dưới trướng đổng trác được đánh giá cao hơn cả Quách Gia, sống cũng thọ là Giả Hũ. Lụm Giả Hũ trước rồi lụm Quách Gia cho QG hổ trợ giã hũ thì dăm ba con rồng con phụng :)))))
Thiên Hạ Đệ Nhất Lữ Bố
truyện thì dựa trên chính sử của TQ chứ dựa trên Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung hay sao mà nhớ điêu thuyền :))) bớt ngáo lại.
Vạn Tra Triêu Hoàng
cây đại đao 40m đó chứ thước đâu mà thước. emo
Vô Địch Đốn Ngộ
sào là tổ đó ông dà. tu luyện lên đại đế mất thời gian quá nên k kịp học văn hoá à emo
Thần Long Vương Tọa
hạ ngũ kỳ với thượng tam kỳ. mà mình nhớ trong hạ ngũ kỳ k có hạnh hoàng kỳ thì phải. sau hạnh hoàng kỳ ở trong tay khương tử nha thì phải
Đại Phụng Đả Canh Nhân
tang bạc k phải lớn mà là tại lúc đầu năng lực còn yếu. chỉ là phàm nhân thôi nên mới bị bịt các đầu mối lại. nó thành siêu phàm thì án nào cũng ez cả.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
bởi mới nói nó hack mà. nên bị ban acc đó. Nho Thánh hack lộ liễu quá nên thiên đạo nó ban acc luôn.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
............
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
skill ngôn xuất pháp tuỳ của nho gia. còn gọi là võ mồm :))))
Không Nhường Nữa Ta Chết, Ta Liền Thật Vô Địch
nhớ là nho đạo còn có cái gọi là nho quan mà ta. cái nón á.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
mình bảo số 7 tứ sư huynh, bộ đôi anti fan. bộ đôi là 2 người còn gì emo
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thiên Tông tu vong tình có cái đúng cũng có cái sai. đúng là nếu thiên tôn không vong tình thì cuối cùng khi thiên tôn hoá đạo mới sót lại cái chấp niệm hồi sinh thiên đạo, mà k hồi sinh thiên đạo thì main cút , đại kiếp tới nhân tộc end, thiên hạ đều là cổ. sai là chỉ cần 1 người vong tình cứu lấy đại kiếp là thiên tôn là đủ sau này k cần vong tình nữa. thế nên sau khi thiên tôn hoá đạo dặn trước không cần tu thái thượng vong tình nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi