avatar
Ronin Musashi Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Chí Tôn Đại Phản Diện
Copy trắng trợn emo
Sex And Dungeon
Duma thế mà có nhiều ông quất khoẻ đến độ ngày 3 lần emo
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Đầy ông cũng tia gái khác gì mấy bà đâu emo
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Nói chung là mình không kì thị hay ghét bỏ nam giới chơi son phấn. Nhưng mình nghĩ nên dùng vừa phải. Vừa không biến thành 1 người khác sau khi tẩy trang cũng không phải tốn quá nhiều tiền và thời gian vào công đoạn makeup. Đấy là góc nhìn mang tính nghệ thuật thôi.
Chứ thực tế thì mình thích đàn ông trông phải bụi bụi, phong trần 1 tí. Phải mang 1 cơ thể giống như bị thiên rèn giũa mới đẹp
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
bạn thử mua đồ tập cơ bàn tay rồi luyện 1 thời gian thử. Chứ yếu như vậy thì thua bà bà 71 tuổi của minhfemo
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
emo
I'm Working at the Church as a Priest, but I Want to be Cut Some Slack from the Mutilated Bodies of
emo
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Bể mana của main bé tẹo xài ngu là ngất, mà ngất thì xác định ăn l. Nó còn chưa đấm nhau với triệu hồi sư lần nào, kinh nghiệm thực chiến = 0 đã thế nó còn muốn giấu nghề không muốn rước phiền phức. Nên nó toàn bảo chạy đi tìm người lớn trong thi con nhỏ kia thì háo thắng thành ra mới bị bầm dập. 1 triệu hồi sư đầy kinh nghiệm chưa biết hắn còn bài tẩy hay thủ đoạn gì không mà cứ sồn sồn lên đòi ăn người ta. Biểu hiện của việc xem cho lắm mấy bộ main bá nên não lười suy nghĩ đấy.
Nana Seiken to Maken no Hime
Đọc lướt à? Lúc main nó mới dịch chuyển tới đã lao đầu  vào học lịch sử của thế giới này rồi. Nói nó lười luyện tập trong khi nó chả biết sức mạnh ma thuật tới đâu, nhiều khái niệm, hiện tượng mới, đã thế lại không thể sử dụng được ma thuật thì dù luyện kiếm tới đâu ăn 1 đòn AOE chầu tổ tiên luôn chứ ở đó mà ảo tưởng. Đã thế nó đang ở trong cái trường học toàn là mấy cây con mới nhú, gặp mấy tay to thự sự nó vả 1 cái 1. Làm cái gì cũng phải có cái đầu. Thông tin thì éo có, cái ngu nhất của con người là phấn đấu trong vô vọng khi chẳng biết cái hố mà mình định lao xuống nó sây tới đâu. Bạn đi so sánh cái bộ này với bộ solo thì tôi xin chịu. Ngoài cái sự may mắn khi có được hệ thống hack game + chăm chỉ cày quốc ra thì main bộ solo chả có cái mẹ gì cả.
Ookami to Koushinryou
Ơ hay. Hay hoặc dở là pahir do bản thân bạn dọc và chiêm nghiệm nó chứ sao lại hỏi người khác. Lỡ truyện rất hay nhưng có những thành phần bất hảo chê dở hơn cứt thì làm sao :)))?
Nhiệm vụ của kẻ mạnh nhất
ngay từ đầu truyện đã đề cập main rất kém trong khoản cận chiến rồi. Nó chủ yếu dựa vào chơi bẩn (bom, độc, bẫy, ám khí...) thì rảnh đâu đi đầu tư 1 con dao găm xịn làm gì ?
Ta Là Đại Thần Tiên
Có cứt mà hoá giải. Mỗi sức mạnh không thì chỉ làm con rối cho mấy đứa não to dắt mũi thôi. Cứ cho là mạnh nhất vũ trụ tiên hiệp đi nữa thì những mâu thuẫn cũng không thể giải quyết theo cái kiểu "m không được chém giết nữa vì thằng mạnh nhất bảo thế". Nó sẽ nảy sinh mâu thuẫn mới khiến cho những thế lực khác tìm cách tiêu diệt thằng mạnh nhất. Những đứa ống trong nỗi sợ sẽ trở nên mưu mẹo để lách luật. Nếu hoà bình được ban cho từ thằng ất ơ nào đấy thay vì đấu tranh bằng chính sức mạnh người dân thì cũng chỉ là nền hoà bình  dỏm
Xuyên Không Cùng Kamisama Tới Thế Giới Không Có Thần Linh
Tỗi nghĩ thần real không cần đến sức mạnh nhờ tín đồ. Còn Mitama giống 1 bán thần hơn khi phải dựa dẫm vào nó
Tôi Không Phải Là Dũng Giả!!!
Gáy đi..... sao không gáy nữa? Nãy gáy hay lắm mà :)))
Xuyên Không Cùng Kamisama Tới Thế Giới Không Có Thần Linh
Lạy hồn mẹ trẻ. Cái luận điểm gì thế này? 
Đầu tiên nên xem thử trên này là môi trường thế nào. Một nơi mà cái thể loại gì cũng có và không giới hạn độ tuổi, không kiểm duyệt thì bạn đang yêu cầu 1 môi trường văn minh thì....câu trả lời là éo nhé
Con quỷ ngu ngốc dám nhờn với các chị thiên thần
Bạn nên xem lại thể loại của truyện
Bạn không thấy hay ở mấy cái chap đầu thì có thể lặng lẽ đi ra vì nó không phù hợp.
Đầu truyện có thể dở nhưng biết đâu cái hay lại nằm ở phía sau?
Từ khi nào mà nam chính quá yếu lại trở thành 1 tiêu chuẩn đánh giá truyện hay hoặc dở ???
Cá nhân có thể nói lên ý kiến nhưng không có nghĩa là có thể so sánh tác phẩm của tác giả với shit. Trong khi nhiều người khá thích cái thứ mà bạn cho là shit đấy???
Tóm lại mục đích của cái cmt đó là phê bình tác phẩm hay là đánh giá? Cả 2 đều không phải, bạn chỉ đang dùng cảm xúc cá nhân thay vì não để đưa ra nhận xét về truyện.
Boushoku-hi No Ken
Theo tôi thì cha mẹ mất sớm, không người thân thích nên nó phải tự lực nuôi sống mình bằng cái nghề mhg với cái mức thu nhập thấp đến nỗi chi tiêu kiểu gì cũng âm thì còn hơi sức đâu mà tập luyện. Cũng giống như bạn ăn bữa nay đói bữa mai thì thời gian, tinh thần  để học tập gần như không có
Hazure Waku No Joutai Ijou Skill De Saikyou Ni Natta Ore Ga Subete Wo Juurin Suru Made
Chênh lệch về cấp độ thôi ông thần ạ. Ông nhìn xem lũ anh hùng bây giờ cấp bao nhiêu? Nếu ngang cấp với thằng main thì lũ anh hùng chạm nhẹ cái là main đi chầu ông bà luôn chứ chả đùa. Còn thằng main do bộ kĩ năng đặc biệt nên nó có lỗi đánh phải dùng não nhiều hơn là việc chỉ bay vào combo cho đến khi quái chết. Phạm vi xài chiêu thì coa hạn chỉ cần ăn vài quả ma pháp tầm xa là main bốc hơi, gặp mấy đứa có khả năng tiếp cận nhanh khiến main không kịp xài chiêu thì cũng chết như thường. Combo của man trong thế giới này khá mới và không ai biết về nó nếu biết rồi thì main chả khác gì phế vật cả
Hazure Waku No Joutai Ijou Skill De Saikyou Ni Natta Ore Ga Subete Wo Juurin Suru Made
Thấy vô lý rồi làm gì được? Ông không thấy bà nữ thần đối xử với main thế nào à? Tính chống lại nữ thần hay gì bà ta cho bay bơi luôn chứ đùa.
Hazure Waku No Joutai Ijou Skill De Saikyou Ni Natta Ore Ga Subete Wo Juurin Suru Made
Duma truyện có tag harem à????

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi