avatar
Võ Thanh Phong Cấp 5
Ngày đăng ký: 15/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Văn dài thế. :))) nếu đã thấy truyện như hạch thì nên biến để ae ngta đọc. Cay dái quá m có thể gửi vụ việc này lên chính quyền :)) có khi họ giải quyết cho m đấy. :)))À t ít khi chê lắm. Vì nếu t đéo thích cái gì là t đéo bàn tới nữa. :))) và m cũng vậy. Loại thượng đẳng như m thì có phản biện cái gì thì cũng v nên hết cmt thì t k bàn tới loại như m nữa. Và m có đọc tiếp truyện này thì biến đi. Để cho ae thích đọc truyện tranh họ đọc vui vẻ và cmt bình phẩm chap truyện thật vui nhá loại thượng đẳng :)))) k cay nha :))
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Phản biện cc gì đây nhở. :))) nếu m thấy truyện đéo hay thì biến. :)) để cho ae thích truyện tranh mà đọc. Tụi m cay dái nên chap nào cũng cmt như v à :))) đéo thượng đẳng thì là cc gì. Cay dái thì về bên truyện chữ mà đọc r tự vẽ 1 cái truyện tranh mà tự sướng :)))
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
T đọc truyện tranh là truyện tranh. M thích truyện chữ thì về bên truyện chữ mà đọc. ;)) bên đây để cho ng thích đọc truyện tranh ngta đọc. Cay dái thì tự vẽ ra truyện tranh mà đọc :))
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
:)) đọc cmt toàn thể loại thượng đẳng như này k.
Người Trên Vạn Người
Thì pha đó bí mẹ rồi chứ gì mà k bí
Ta Là Tà Đế
:)) súc sinh sao bằng m dc. Loại như m k hợp thể loại truyện này đâu. :))) bị nhiều người nói nên cay đéo làm gì dc :))) túm lại truyện này k hợp với loại người như m đâu. Biến đi nào :))
Ta Là Tà Đế
:))) phế thì next. Bộ này k phải dành cho loại người như m đọc đâu
Võ Luyện Đỉnh Phong
Đọc lướt cũng vừa vừa chứ mậy. Lúc nó thu bọn người kia trong chi địa đã nói huyền châu chỉ thu người dưới khai thiên cảnh :))) con nhện đó tu vi có phải dưới khai thiên k mà đòi chui vào
Võ Luyện Đỉnh Phong
Anh tiểu nhị nói chuyện hơi bị móc họng nha emo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Có cần phải chạy ra mà cái tướng kiểu v kemo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
emo cái mic hơi bị nghệ đó huynh
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
10 điểm cho chú lính biết chọn nền văn minh nhaemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi