avatar
Nhăm nhăm nhăm Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/06/23
Linh thạch: 3.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
I Found a Female Knight in a Rice Field, in the Countryside They Think She’s My Wife
đọc chap này đầu t dảk quá. Chúa ơi, xin Người hãy thanh tẩy đầu con emo
Vương Giả Săn Mồi
t nhớ mấy chap trc có nhiều ông khen mẹ vợ xinh muốn húp lắm mà emo
Shuumatsu no Valkyrie
Các bạn có biết một truyện cũng viết về các nhân vật lịch sử con ng đánh nhau như này ko? T từng đọc truyện như thế nhưng quên moẹ tên r. Ai biết được cho t xin tên. Cảm ơn
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Nụ cười dần mất đi nhân tínhemo
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
bộ truyện này art hơi thô thế nên nhìn cứ thấy rợn rợn thế nào ấy với cả bộ này 1 chap hình như tổng hợp hết chục chap của cả vụ án đọc lâu vcl tốn gần 1 tiếng để đọc hết 2 chap, nhưng thôi ko sao đọc trông cx giống giết ng hơn r chứ như conan giết cả đống ng nhưng éo thấy sợ tí lào.
Maou Toubatsu Shita Ato, Medachitakunai node Guild Master ni Natta
t tưởng có mình t nghĩ thế ...
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Giờ thg kia mà ăn trái tim của Chu Phàm r lại tạo ra room chém địch chia thành nhiều mảnh r dịch chuyển các thứ thì oidoioi đấy emo
Thôn Trưởng Thôn Tân Thủ
ơ mấy ông này ko nhìn tên của ông kia à:) Hay mấy ông muốn làm điếm thật:)
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
sao t có thể rảnh như này nhể... dành cả chục phút cuộc đời để dịch với đánh ý nghĩa ra....
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Anh à, anh có biết khi em biết anh muốn rời xa em, em đã rất buồn và khóc rất nhiều, ăn không ngon, ngủ cũng không yên. Cuộc sống của em giường như bất ổn, anh có biết em còn yêu anh phát điên. Mỗi ngày trôi qua em đều nhớ tới anh. Em không còn sức sống. Em như bị trầm cảm, nhìn ng ta hạnh phúc bên nhau, em lại nhớ lúc trước 2 ta đã từng rất vui vẻ bên nhau mà anh. Em không chấp nhận sự thật nhưng trong trí nhớ của em toàn là hình bóng của anh. Tự hỏi bản thân sao mình ngốc quá zậy. Cứ nhắm mắt nghĩ là nghĩ về anh. Em không thể ngủ nổi vì em rất là nhớ anh. Ngày ngày trôi quá mà không có anh rất nhạt nhẽo. Đêm nào em cũng khóc, em như một con người khác. Em tự hỏi bản thân là tạo sao em lại yêu anh nhiều như zậy. Sao anh lại chọn nhóc đó chứ không phải là em? Nó có gì tốt hơn em à? Mỗi lần mơ thấy anh là em khóc. Em không thể nào quên anh. Có đôi lúc em đọc lại tin nhắn mà em phát khóc. Kỉ niệm của 2 ta vẫn còn đó mà anh đã đi rùi, em nhớ anh lém, nhớ lúc 2 ta ngồi chung với nhau xem phim (còn từ cuối t không chắc ý nghĩa của nó lắm vì theo t dịch là "đôi" nhưng thế thì câu hơi lủng củng đọc ko thuận mồm)
Sensitive Boy
ơ ông, con nhỏ đấy nó biết là nó sai ngay từ đầu rồi nhưng nó vx ko tránh nổi suy nghĩ ghê tởm về td nên bọn nó quay lại là không thể, với cả main làm tổn thương con nhỏ lúc nào? con nhỏ đấy là ng tỏ tình r chính nó ghê tởm main trong khi main luôn đối xử tốt với nó mà?
Sensitive Boy
t công nhận là main đồng ý lời tỏ tình hơi sớm thật nhưng bn nhìn thế nào mà bảo NHẬN 1 TÍ SÁT THƯƠNG vậy? nó có quá khứ bị hd ám ảnh đến tận bây giờ nên ms tìm ny để xoa dịu đi điều ấy mà giờ con kia bảo ghê tởm quá khứ main và cả chính main, thế thì thg main chả suy sụp vcl ra. Bọn nó quay lại với nhau là không thể vì chính con đấy còn ghê tởm chính bố mẹ mình đã làm chuyện td thì con đấy hết cứu rồi. Tuy là tính cách, suy nghĩ của con người là ko thể kiểm soát đc nên đây ko phải là lỗi của nó nhưng suy nghĩ, tư tưởng của nó vốn khác hoàn toàn với mọi ng trong xh r nên phần lớn ng đọc cx như nvật trong truyện ko tiếp nhận nổi tính cách con này đâu, với cả điều khiến mng ghét con này ko hoàn toàn là suy nghĩ của nó đâu mà còn là cách nó làm tổn thương main ấy, con này ứng xử làm mất lòng ng quá: lúc thg main kể về quá khứ nó lúc đầu ko suy nghĩ cặn kẽ mà chấp nhận quá khứ main tạo cho main 1 hi vọng và niềm vui to lớn nhưng buổi tối về nó lại bắt đầu quay xe cảm thấy ghê tởm về quá khứ thì thôi ko nói nhưng lại còn ghê tởm main nx làm cho main tan vỡ hi vọng. Đúng là con này còn trẻ nên suy nghĩ chx đc kĩ càng và ứng xử chưa được khôn khéo sau này tương lai có thể nó thay đổi nhưng con đấy làm tổn thương main là điều ko thể thay đổi nên mng ghét con này là điều hiển nhiên.
Ta Là Tà Đế
cầm cây kiếm này r mặc thêm bộ đồ đen nx là Star Wars chuẩn bị có phần mới r đấy
Ta Là Tà Đế
Định Mệnh, đang đọc chap này tự nhiên nhạc lại chuyển sang bài Âm thầm bên em tâm trạng cx sầu theoemo
Ta Là Tà Đế
dạ, báo FBI ạ:)
Ta Là Tà Đế
cho em hỏi đạo hữu tên gì, địa chỉ ở đâu ạ thêm SĐT nx cx đc:3
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
nể bạn thật đấy:)
Ta Chuyển Sinh Thành Vạn Yêu Chi Vương
ông à... nó là main thì con j chả đc:) cho nó làm sư tử hay con hổ cx như nhau cả thậm chí cho nó làm con muỗi hay kiến thì cx làm trùm cả thôi. Nhưng sư tử trông oai phong có khí chất của bậc đế vương hơn con hổ nhiều nên tg chọn sư tử cx hợp lí hơn.
Song Tinh Âm Dương Sư
tác giả học cùng gv toán với chú Độ à:) 14-6=5 
emoemoemoemoemoemo
Tôi Muốn Độc Chiếm Cô Bạn Gái Lạnh Lùng Của Mình
cuộc sống khổ lắm nên bác ms tìm đến đây nhỉ:)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi