avatar
Giản Hạ Thủy Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/06/23
Linh thạch: 2.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phương Pháp Che Giấu Đứa Con Của Hoàng Đế
Mọi người có ai giống tôi thấy phản diện xấu không?  emoKhông phải xấu theo kiểu xấu xí nhưng vẫn kém duyên và thua nu9. Với kiểu viền mắt hơi to không cần thiết như trong bộ truyện này, đồng tử của bả hơi nhỏ, chưa kể viền mắt xẹp xuống chứ không tròn như những nv nu khác. Lựa chọn màu xanh mực dùng vẽ mắt như trên khiến cảm giác chưa hài hòa với tổng thể nhân vật cho lắm và theo t vẽ nv mà không nhìn rõ đc đồng tử sẽ khiến nv kém độ khuyến rũ.
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
emo
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Có cầm đâu mà buông :))emo
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Chưa nói, việc bảo "Mộ giết sau có làm sao chứ" đúng là kiểu famous last words của mấy ông villanes :))
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Nhưng bà ta định xử Tử Mộ trước mà? Chẳng phải Tử Mộ là vấn đề đau đầu nhất của main khi đó hay sao? Main coi trọng thằng kia sao bằng việc giết Tử Mộ được.
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Bả ta đang định xử Diệp Tử Mộ hộ rồi thì bắn bà ta làm gì??emo
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
Bạn rộng lượng quá rồi, suy nghĩ trong đầu là gần nhất với cảm giác rồi chả lẽ còn chưa đủ xác thực hay sao :D?
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
emo ký ức gì cơ? Tui có đề cập cái gì về ký ức đâu :)
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
Đây chỉ là ý kiến cá nhân, bạn hỏi thì mình đưa ra phân tích như thế này:

Ở đoạn sau khi điện thoại kêu, nam chính đưa ra 1 đoạn hội thoại ở trong đầu nói về âm mưu của Diệp Thần và Vương Như Long. Mấu chốt ở đây, là  nam chính nói trong đầu chứ không phải là nói cho Vương Ức Tuyết nghe, nhưng tác giả (theo lời dịch) lại để cho Vương Ức Tuyết (trích nguyên văn) nghĩ là: "Lẽ nào hắn thầm quan tâm mình, dùng sức mạnh của Đường gia giúp mình điều tra những việc này sao!"

Câu trên rất ko hợp lí.

1. Bả rõ ràng đọc nội tâm của người ta, còn không rõ người ta quan tâm đến mình như thế nào hay sao? Người ta đòi chạy khỏi bà còn không kịp nữa là.

2. Nếu đã là quan tâm thì tại sao không nói ra? Thông tin quan trọng như vậy, Vương Ức Tuyết chỉ biết sau khi đã đọc trộm suy nghĩ của nam chính, tức nam chính chủ động không thông báo cho Ức Tuyết. Trong trường hợp bả Tuyết ko biết suy nghĩ của nam chính, một khi đã bước ra khỏi căn phòng đó vào cuộc họp, chính là dần rơi vào bẫy của Diệp Thần. Vậy công ở đâu? Công nằm ở việc suy nghĩ của nam chính bị lộ chứ bản thân nam chính chẳng làm cái đinh gì để giúp cả. Nhưng tác giả vẫn mặt dày viết cho Ức Tuyết coi nam chính hết sức quan tâm và muốn giúp mình thì đúng là khá hài hước.

Kết luận: Đây là buff bẩn vô căn cứ và sau đoạn kể trên ta hoàn toàn có thể dự đoán đại khái được tương lai câu truyện sẽ phát triển theo hướng nào nên mất hẳn hứng đọc luôn. 

Cảm ơn đã đọc.
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
Truyện này đọc cho vui thôi haiz, sau chap này tình tiết nhỏ không nói, tình tiết chính hổng lỗ to đùng 🤣. Chúc mọi người có thời gian đọc thật vui vẻ, thoải mái.
Ta Nuôi Quỷ Ở Trấn Ma Ty
emo
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
Ai rồi cũng trọc hết emo
Xin Mời Dùng Bữa
thật thật giả giả, không khéo thế giới này lại là thế giới thật như trong mấy truyện tq cũng nênemo
Xin Mời Dùng Bữa
đã nghiện emo
Xin Mời Dùng Bữa
emo
Xin Mời Dùng Bữa
Ảo thật đấy emo
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Chia câu chửi của bạn thành 2 phần nhé.
1.
'M nói con nu9 mất cha mẹ từ nhỏ, đáng lý ra phải mặt dày này nọ. đấy, nó mặt dày dùng đồ ng khác đấy, m xuống m chửi nó vô liêm sỉ'.
Tôi nói thật mấy người muốn cãi cũng không dùng não, chán.

Tôi nói: 'Một người bị bỏ rơi từ hồi bé như thế phải là một người chững chạc, tâm sâu, mặt dày hoặc ngược lại, ko mặt dày thì cũng phải điềm tĩnh, giản dị."
Nó là ít nhất 3 yếu tố kia cộng lại, người ta mặt dàycộng vào là để nghĩ kế, chứ không phải mặt dày não phằng :)) tôi đ giải thích nữa nghe chưa, lười vãi.

2.
'cái ngta cần là cần kết hôn sớm chứ ko phải cần cưới ko mà đa thê, đa phu.'
bạn nghĩ tại sao ngày xưa lập đa thê, đa phu? ngày xưa tại sao hoàng đế lập hậu cung. :))
Bạn dám thách tôi tôi thách ngược lại bạn luôn đó, add liên lạc rồi lập bảng chỉ rõ ưu/nhược điểm, khả thi/bất khả thi của 2 chế độ này xem, XEM cái nào tồn tại được còn cái nào chỉ là ý thoáng qua của một ai đó? :V
P/s: ' bọn t đọc cho có mà?'
Thật á, nghe lời bl gay gắt, cay độc thì muốn nghĩ vậy cũng khó :). Đã đọc "cho có" thì phải chấp nhận truyện có khuyết điểm, người ta phê phán khuyết điểm đó thì bình tĩnh là lắng nghe, một là chấp nhận, hai là đóng góp ý kiến, ba là bỏ qua đi hay không là quyền của mn. Đằng này toàn mấy thánh "gà", đọc chưa thông, bới đất chưa thấy giun mà đã giương cánh, sửng cồ rồi văng đất vào người khác. Eo ơi, sợ quá, sợ quá, sợ thật :V. Ta lại lười
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
emoKinh vậy cơ à, mình nói 1 câu đơn giản thôi, bạn đọc đến chap 6 rồi lôi bằng chứng ra đây, "chết" ở đâu, hay là "ngứa" :))
Dark Gathering
đến đây nào emo
Dark Gathering
LET"S GO!!!! emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi