avatar
TRẠCH NỮ TU TIÊN Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/06/23
Linh thạch: 2.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lạn Kha Kỳ Duyên
emo Tui chỉ đang cảm thán về việc lạm phát thôi bác. Cái tên của bác và suy nghĩ đen tối của bác mới làm tui phải cân nhắc đó.
Con gái nuôi muốn cứu thế giới
emoXiexie xiexie~ 100 linh thạch, chỉ 100 linh thạch, không lừa già dối trẻ. Bạn xứng đáng có một khung thỏ cute 24h.
Con gái nuôi muốn cứu thế giới
Đúng vậy. Hành động sẽ khó nhưng không làm sẽ mãi mãi không vượt qua được. Đừng để tuổi trẻ tốt đẹp vụt qua chỉ toàn là màu xám. Tất nhiên là cũng đừng đánh mất lí trí vì những điều tồi tệ.
=)) Ừ thì mình dám đưa ra lời khuyên là vì mình đã thực hiện được chứ không phải lời nói suông nhen. Mong là bạn vẫn ổn và vẫn giữ được một cái đầu lạnh trước mọi tình huống trong thực tế.
Con gái nuôi muốn cứu thế giới
Ok tui đã hiểu và chấp nhận lời giải thích của bạn.🌻
Có thể bạn đã biết rồi và bạn có thể bỏ qua phần lời khuyên phía sau nhé. Xã hội mà, không phải ai cũng hoàn hảo. Sẽ có người này thích bạn, người kia ghét bạn và cũng có người tinh tế hoặc người kém tế nhị nên việc lời ra tiếng vào sai sự thật/chưa đúng về ai đó là điều dễ xảy ra. Không ai có thể kiểm soát được hành vi, lời nói của họ 24/24 được nên lời khuyên của mình dành cho bạn là:
1. Mặc kệ họ. Càng quan tâm, họ càng đắc ý. Bạn cứ là chính mình thì tự khắc họ sẽ thấy vô vị. Mất thời gian, tình cảm vì họ thật sự không đáng. Người thân bạn sẽ hiểu bạn và đánh giá những người mồm mép kia. Người không thân, không quen bạn nhưng nếu họ có tính cách tốt và não còn hoạt động (đùa tí 🐒) thật sự sẽ không vì những lời đồn mà đánh giá bạn. Còn những người tin lời đồn thì... May quá! Bạn có thể lọc bớt các mối quan hệ xã giao tồi tệ mà chẳng phí công. Cách này sẽ tương đối hợp với những bạn có tính cách nhẹ nhàng, hình tượng dịu dàng ý. 
2. Bạn có thể lựa chọn đối mặt trực tiếp chất vấn họ để làm rõ vấn đề nhé. Cách này sẽ có 4 lợi:
- Xác định được mục đích của đối phương:
Vô tri 🙂: Có thể họ chưa hiểu bạn nên vô tình bị lợi dụng hoặc 'ngốc nghếch' nói mà không suy nghĩ.
Máu ghen tị: Loại người này thì dù bạn đúng họ cũng không quan tâm. Cái họ quan tâm là gây được tiếng xấu cho bạn và làm bạn bực bội thôi. Quá trình chất vấn người này thì bạn chỉ cần làm rõ sự vô lí trong lời đồn là đủ. Nói nhiều vô ích. 
- Phá vỡ "sự thật" về lời đồn: Quá trình chất vấn sẽ làm mọi người chú ý và mọi người sẽ tự khắc có suy nghĩ, cân nhắc của họ. Lúc này, ít nhất họ cũng sẽ đặt ra nghi vấn về "sự thật" mà họ đã được nghe.
- Họ sẽ biết: Bạn không phải là quả hồng mềm dễ bắt nạt.
- Giải toả được cảm xúc tiêu cực của bản thân.
*Lưu ý nhỏ là cách này mình nên quản lí tốt từ thái độ, lời nói, cử chỉ đến trang phục và chọn đúng địa điểm nhé. Đặc biệt là nên lên một kế hoạch cụ thể, một list câu hỏi chất vấn và tự giải đáp một cách tự tin nhất mà khi xưa học văn mọi người hay bảo là lập luận dựa trên luận cứ, luận điểm đồ đó. 🐟
Nếu bạn hoặc bất cứ ai thật sự cần chia sẻ cứ nhắn lại cho mình. Có thể chúng ta không cùng tuổi, khác nhau về nhiều thứ nhưng hy vọng ít nhiều những lúc chúng ta cần vẫn sẽ có một đôi tay xuất hiện kéo chúng ta về phía trước. 🌻
Con gái nuôi muốn cứu thế giới
emo Mới nói nữ9 ngốc bạch ngọt thôi mà bạn đã nhảy lên khó chịu như vậy rồi làm sao bạn chịu được lời ra tiếng vào trong cuộc sống thường ngày được nhỉ?🕯️
Định không rep rồi nhưng tui vẫn quay lại để đính chính một tí về cmt của tụi cho bạn bớt buồn bực vì nữ9. 🙂
Đúng là trước xuyên nữ9 nhìn cũng còn khá nhỏ tuổi và bị bệnh tim nhưng không có nghĩa là nữ9 không có cơ hội học tập, tiếp xúc xã hội. Nữ9 vẫn đi học, vẫn đi mượn sách, vẫn gặp người khác. Mà bé nữ9 đây còn tự nhận bản thân có sở thích đọc sách (tiểu thuyết) nữa thì nữ9 cũng đã trưởng thành ở một số phương diện về tâm lý và kỹ năng so với bạn bè bình thường rồi. Đặc biệt là với hoàn cảnh gia đình của bé nữ9 sẽ càng thúc đẩy bé nữ9 phải trưởng thành sớm hơn so đồng lứa nữa. Tuy nhiên, theo dõi đến đây thì ai cũng thấy nữ9 hiện vẫn còn non nớt (ngốc ngếch) lắm. Và chính cmt của bạn cũng đã thừa nhận việc "khôn" này rồi đó. 😌 Quay lại nội dung, vậy nên tui mới cmt là bé nữ9 là ngốc bạch ngọt. Ngốc bạch ngọt ở đây bạn có thể xem đó là lời khen chê lần lượt chiếm 60-40%. Ý ở đây là dù ngốc nghếch thật nhưng tâm hồn lại trong sáng, đáng yêu. 
Còn việc tui nói ức chế ở đây 1 phần vì tui quen đọc sảng văn, nữ cường, vả mặt,... Nên đôi khi vô tình rớt vào hố kiểu này sẽ dễ bị ức chế bởi phải chờ đợi mỏi mòn ngày nữ9 trưởng thành hoặc xoay ngược lại đại phát thần uy đấy.
Để có tâm thái nhẹ nhàng tập trung thưởng thức thế giới truyện tranh thì thiết nghĩ bạn có thể bỏ qua các lời bình luận của người khác nhé. Tự dưng xem xong bl của người khác về nhân vật trong truyện xong lại bị tức và mất hứng rồi công kích đối phương dù bình luận của tui chẳng nói nặng gì bé nữ9. 🙂
If you want to live a peaceful life, let others live in peace. Thus, let's begin with a smile.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emoAwwwww... Lâu tới khúc ly dị quá!!! Mà hết chap vẫn chưa thấy anh nam8 Nox gì kia xuất hiện nữa. Có ai biết tên tiểu thuyết bộ này cho mình xin nha. Chờ truyện tranh không biết tới ngày tháng năm nào luôn á.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
Tháp rơi xuống sẽ có ma thú thì chắc tháp này tương đương với không gian nhốt ma thú được đẩy vào hư không rồi đến thời điểm nào đó trận pháp không ổn định sẽ tùy cơ rớt xuống nhỉ? Mà tóm lại là mấy cái điểm tháp ở đất nước này nhiều vậy mà vẫn còn duy trì được bao nhiêu năm như vậy thì quả thật đáng kinh ngạc á. 🙂
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo À hoá ra là đất nước cũng trên đường diệt vong luôn gòi. Cơ mà vẫn chậm so với sự ngu ngốc của hoàng đế á.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Làm một phen hú hồn!!! Tưởng chị nhà bị tên khốn đó chiếm tiện nghi rồi lỡ dính bầu thì có khi tên khốn đó lại được tẩy thành nam9 mất. Ít nhất đã có 1 bộ hoàng hậu ly dị chồng lấy chồng khác rồi nên mị mong là bộ này tên khốn tóc vàng kia bị đá có bao nhiêu xa thì xa bấy nhiều. Từ chối các loại omo, aba...
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
🙂 Nhìn mặt thằng anh của trà xanh thì cũng đẹp, rất hợp vị trí nam8 nam9 trong mấy bộ khác NHƯNG!!! *** 🙂 Cái nết y hệt con em trà xanh của mình. Ô danh pháp sư trong lòng kaooo!!! Quan trọng là sao quốc gia của hoàng đế ngu muội này còn tồn tại được zị???
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
=))) Đây cũng là điều mị thắc mắc á.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Trà xanh này đúng kiểu được nước làm tới á. Đến chi phí của hoàng hậu cũng cắt. Này là chê thiếu chuyện đúng hơm? Mà ta nói tức nhất vẫn là thằng hoàng đế. 🙂 Hạ màn đi ạ! Lướt mấy chap rồi mà vẫn chưa tới khúc ly dị.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Thì chính thế nên tên tra nam này mới không nhận ra được con bé tình nhân yếu ớt, dễ bị bắt nạt là một coan quỷ trà xanh 3 mặt đó bà. Nếu não còn hoạt động thì đã nâng người yêu lên vị trí mà không ai có thể làm hại rồi. Quan trọng là nếu thật sự yêu thương đối phương thì k thể nào lấy thêm vợ cả để người yêu bị khinh thường được. Suy cho cùng là tại hoàng đế bộ này bị mất não.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Không muộn đâu chị! Quăng cái vương miện đó vào đầu tên khốn này rồi hô to "TA KHÔNG ĐỒNG Ý HÔN SỰ NÀY! Chúc ngài và vị tình nhân trà xanh bé nhỏ kia hạnh phúc đến cuối đời" xong rồi bỏ trốn đi ạ.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Nghe nói chị nhà là cung chủ. Vậy nghĩa là có ma pháp đúng hok? Có quả cầu thu hình ảnh gì không chứ để trà xanh này nhảy nhót lung tung làm mị khó chịu quá!!! Quán trọng là tới chap mấy chị nhà ly hôn tên tra nam khốn kiếp này zậy??? Muốn để tình nhân lên đầu thì sao không đưa lên ngôi hoàng hậu luôn đi? Còn không thì đừng có mà liên hôn với người khác rồi làm khổ cả 2 lại liên lụy thêm người phụ nữ khác. Tồi hơn cả tồi! 🕯️
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emo Thôi được rồi! Chị main về với anh Bộ trưởng đi ạ. Tưởng đâu vào ngay khúc ly dị luôn đọc cho đỡ tức với đỡ bị trà xanh cùng tra nam làm buồn nôn. Mới ăn cơm xong đã bị vị trà pha cát bụi làm ngứa miệng. 🙂
Điều Giáo Gấu Bắc Cực
=))) Mà sao thụ lại mắc nợ vậy???
Điều Giáo Gấu Bắc Cực
emo Cười điên!!!! 
🙂Cơ mà nay chuẩn bị chụp ảnh chung cty thì mị bị gãy gót giày mị cũng muốn độn thổ chung luôn á.
Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Gia Đình Hắc Ám
emo Nhắc vụ tiền bồi thường mới nhớ. Sao đợt đó bà main k nói đưa tiền trực tiếp luôn. Người còn sống nên bồi thì bồi cho chính chủ chứ đi bồi cho gia đình đã bán nữ nhi chi zị ba?!!!
Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Gia Đình Hắc Ám
emo Ủa gòi hô đi là đi liền zị rồi hành lí, tiền đồ bỏ lại khách sạn hả? Lỡ như vừa đưa đi, Luca biến mất là coi như chị nhà nhập cư trái phép lên thuyền k xu dính túi k quần áo. Combo hủy diệt!!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi