avatar
Nguyen Xuan Dung Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/06/23
Linh thạch: 6.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Thần Biến
2 thằng em được huyết mạch truyền thừa công pháp, nằm ngủ cũng tự lên cấp. Main thì phải tự sáng tạo hệ thống tu luyện mớiemo
Đảo Hải Tặc
truyện này có cấp độ tu luyện ko vậy, hay tác giả thích cho ai thắng thì thắng, thích cho ai thua thì thua, toàn bằng sức mạnh tinh thần vậy emo
Toàn Chức Pháp Sư
giống kiểu chơi game dota hoặc liên quân ta lên búa điện, khi đánh sẽ có tỉ lệ giật sét ý. Nghiên cứu ra phụ hiệu và dung hợp ma pháp là công trình của giáo sư Phùng Châu Long ở tháp ma pháp. Về sau ông bị chết, để lại cho MP cái găng tay là phương pháp duy nhất lúc đó có thể dung hợp ma pháp. Đây là tiền đề quan trọng để MP thành toàn chức pháp sư, có thể diễn biến, có thể sáng sinh ra các nguyên tố hệ khác.
Chung Cực Đấu La
chờ mãi sắp đến đoạn rửa chân cho vợ remo
Nguyên Tôn
đàn bà emo
Toàn Chức Pháp Sư
quả gặp đại sư Ngô Khổ định khuyên nó hướng thiện mà nghe nó kể thế là chán luôn emo
Toàn Chức Pháp Sư
truyện chữ hay hơn nhiều nổi tiếng đấy. Tác giả kết vội mà ở bên Trung còn phải chuyển nhà mấy lần vì fan muốn đốt nhà đòi viết tiếp =))
Đấu La Đại Lục 5
Đ3 còn phải trùng sinh, vậy thì nếu bạn muốn xem tiếp mà sợ ko chờ đc thì lại trùng sinh mà xem tiếp thôi =))
Chung Cực Đấu La
Cập nhật đã đọc xong p5: Đ3 Thần vương vẫn mưu trí như vậy, đùa bỡn mấy Đại yêu hoàng Thần c1 trong lòng bàn tay. Đọc rất đã vì sự thông minh bá đạo của Đ3. Nhưng đó cũng là điểm trừ, ở vị diện này Đ3 ko có đối thủ, do đó thiếu đi sự căng thẳng, kịch tính. Nửa đầu truyện lúc Đ3 chưa mạnh mà kéo dài thêm, vất vả thêm thì hay.
- p5: Nội dung đổi mới, hệ thống tu luyện mới, thế giới mới. Tình cảm đổi mới, ko phải mới xây dựng mà là tìm lại, là bảo vệ, format mới lạ. (nội dung 10đ, tình cảm 10đ)
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
đánh nhau kinh vl, đúng kiểu mạng người như cỏ rácemo
Long Vương Truyền Thuyết
trong p3 đó bao giờ Vũ Lân đến Đường môn thì gặp
Chung Cực Đấu La
các đạo hữu bình tĩnh tôi mới đọc 4p còn p5 thì đang bắt đầu đọc, truyện còn chưa vẽ phim chưa làm =))
Long Vương Truyền Thuyết
là nữ khoa học điên của Đường môn Lăng Tử Thần.
Chung Cực Đấu La
Tổng kết 4 phần:
- p1: Đ3 thông minh lý trí, Tiểu Vũ đáng yêu, tình cảm đẹp. Main toàn diện. (nội dung 10đ, tình cảm 9đ)
- p2: HVH tra nam mập mờ với Quất tử, Đ3 lợi dụng khiến Tam nhãn kim nghê hiến tế. Tình yêu ko có gì đặc sắc, lằng nhà lằng nhằng. (nội dung 7đ, tình cảm 7đ)
- p3: ĐVL vất vả khổ cực kiên trì, CNN thông minh tài trí. Đây là cặp có tình yêu đau khổ nhất nhưng cũng đẹp nhất, kết đẹp xứng đáng. (nội dung 10đ, tình cảm 10đ)
- p4: ĐHV main con ông cháu cha, phần này mang màu sắc vui tươi quậy phá tiếp diễn p3 đau khổ, giải trí là chính. Main IQ cao nhưng EQ ko cao (nội dung 8đ, tình cảm 8đ)
Chung Cực Đấu La
Hiên Vũ là IQ cao nhưng EQ ko cao. Trường hợp Nana bị rơi vào mặt trời mà nó điên cuồng lao đi chết theo thì ai về đưa tin cứu Nana, chết vô nghĩa, làm cố gắng cứu người của Nana vô nghĩa, lúc đó nó cỡ 7x mà đòi chiến với Siêu thần cấp thì là hành động tự sát ngu ngốc.
Đ3 thì khác, Tiểu Vũ hiến tế nó điên chứ, nhưng nó ko lao vào chiến với 5 tên PHĐL r ko khác gì tự sát. Nó bình tĩnh trốn đi nghĩ cách cứu người, r tu luyện báo thù. Do đó nói về mặt kiểm soát cảm xúc của Đ3 tốt hơn. Nó lý trí hơn.
Hiên Vũ cả đời ngậm thìa vàng, con ông cháu cha, ít trải qua gian khổ nên tâm tính ko đc rèn luyện. Xét về EQ thì kém main cả 3 phần trước. Làm việc tuỳ hứng rất nhiều, toàn được cường giả đi sau chùi đít cho.
Chung Cực Đấu La
- Đây là chiến tranh giữa Đấu la đại lục nhân tộc và Thiên mã long tộc, chiến tranh chủng tộc thì ko có đúng sai. Tài nguyên có hạn, đất trật người đông, muốn phát triển chỉ có chiến tranh, định luật bất biến.
- Chả có thằng nào tốt ở đây cả ? Toàn lợi ích hết. Thằng Hoàng thiên lãng thì tiếp cận vì sắc đẹp, thằng bố Hoàng đạo vĩ gì đó còn muốn kiểm soát = kết giới vì địa vị gia tộc. Còn bọn long kị sĩ thì càng là vì dục vọng thành thần.
- Đồng ý các đạo hữu là tác giả ỉa chảy vl, bên Trung nó vẫn chửi tác là đạo đức giả mà =))
p1 main giết thú thì đc, người khác giết thì kêu ác, đạo đức giả
p2 main tra nam
p3 main ok nhất
p4 main nổ hành tinh, giết rồng hấp thu năng lượng để tu luyện. Đây là Ma đạo. Ma đạo ko sai, Tiên, thần, quỷ, ma, phật, ... tất cả đều thành đạo đc. Quan trọng là bản thân Ma đạo mà lại đi nói đạo nghĩa lẽ phải thì mâu thuẫn =))
Chung Cực Đấu La
thế có nghĩa cưỡi lúc hoá rồng bay tức là doggy trên không trung ? cảm giác quá tuyệt vời emo
Chung Cực Đấu La
Đang đứng ở chiến tranh giữa Đấu la đại lục nhân loại và Thiên long tinh, thế mà bọn Chiến thần điện còn hẹp hòi tính toán việc đi cứu 1 chân thần chỉ vì tranh chấp nhân loại phe phái, đúng là óc lợn. Chiến tranh thua thì đất ko còn chứ đừng nói phe phái.
Chung Cực Đấu La
Tâm tính Hiên Vũ kém vl, đúng kiểu main phần này sướng nhất ko phải trải qua gì khó khăn trắc trở, làm việc theo cảm tính quá nhiều.
- Đợt lần đầu đến Tội tinh cũng xúc động đánh nhau ở cở hàng, ở 1 nơi toàn tội phạm có cả cường giả thần cấp.
- Bây giờ lại điên cuồng vì Nana mà ko tỉnh táo suy xét xử lý vấn đề nhanh chóng.
Nghe phần này vì cặp Vũ Lâm x Cổ Nguyệt là chính.
Chung Cực Đấu La
mãi mới có cơ hội đường đường chính chính bế nàngemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi