avatar
Trần Vy Cấp 3
Ngày đăng ký: 27/05/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Ảo capcut nữa 🤣
Oshi no Ko
Adu xin link bạn êi
Oshi no Ko
Bạn có xem Nisekoi khom. Toii thuyền Onodera, mà kiểu tui đọc là biết chìm chắc r nma thích ẻm v thoaiemo
Oshi no Ko
Thuyết phục vậy mà chê ~~ thoai mỗi ng mỗi quan điểm, xưa tui chìm thuyền cũm buồn nên hok đi cãi nữaemo
Oshi no Ko
Cp mình thích có hint thì vui chứ sao,war ship sp này kia cũng bình thường, nghe mùi bác đang cay cú thì có
Cách chiến thắng trận đấu
Thoii nha, ở đây toàn ng tốt thoii
Cách chiến thắng trận đấu
Quáuu 2 ck iu nhau đeee
Cách chiến thắng trận đấu
Chồng ơiii🥵🥵🥵
Oshi no Ko
Thì lảng tránh để nhà báo kh có vô tình bắt gặp đi chung r để bị nói có bồ còn đi với Kana ,để r bị giống mẹ nó đó má.
Oshi no Ko
Ê má vô trang tác giả rõ ràng hint cp AquaAkane luôn á
Oshi no Ko
Thì nói Sakura trong Naruto là ví dụ điển hình đó ba, cũng first girl với tsun đó mà đâu thành với main 9 đâu, kiểu là 1 trong những nv chính lên hình nhiều thôi
Oshi no Ko
Xàm, ngoài chuyện điều tra về Ai ra mấy khác chưa chắc đúng mà kiểu Akane khiêm tốn thôi. Ví dụ vụ diễn xuất Akane luôn cho rằng Kana mới là đỉnh cao, thiên tài đồ đó. Và chuyện này Akane hiểu lầm việc Aqua kh muốn để Kana bị giống mẹ nó (tình cảm anh trai em gái ám ảnh quá khứ) thành nó có tình cảm với Kana nên mới trốn tránh.
Oshi no Ko
Đọc là biết tình cảm cho Kana như tình cảm dành cho Ruby rồi. Tình cảm kiểu cho em gái á, với sợ bị giống mẹ nó. Chứ bàn luận thuyền chìm thuyền nổi lại gì nữa vậy mấy mẹ
Oshi no Ko
Cmt là biết Kanabu, chưa z đã quy chụp
Oshi no Ko
Cơ mà thương Kana thật, nhọ vãi
Oshi no Ko
Hôn 2 lần, ôm ba lần, đỏ mặt nhìu lần, đồng cảm nhiều lần cũng là ra ngô ra khoai roàii. 
Thời nào r còn tsun first girl là ny main nữa ba, kiểu ng dẫn chuyện hay gây ồn ào cho zui chuyện thôi. Ví dụ Sakura trong Naruto đó. Tác giả xây dựng Akane best girl bán mấy sản phẩm couple thì cũng chỉ cặp AquaAkane thoii
Oshi no Ko
Tự tin lên đi ba, khom chìm đou ~Kinh nghiệm luôn đoán đúng thuyền cho hay
Oshi no Ko
Theo kinh nghiệm tư duy đọc manga của toi thì là Akane nha, kh phải cứ first girl tsun là auto nữ 9 đâu, kiểu cho truyện nó hay thôi ( Vd: sakura trong Naruto), nữ 9 truyện này t nghĩ là Ruby/Ai nhé, truyện về nhóm nhạc, bí ẩn ,..kp về tình cảm đâu, tình cảm là tuyến phụ thôi. Với lại từ đầu tới cuối main chỉ skinship (Ôm, hôn, kể bí mật, được thấu hiểu,..) với cả Akane thôi, thường gần như 90% main vó skinship với ny tương lai nó thôi.Kana với nam 9 kiểu có nhiều cơ hội skinship này kia nma kh hề làm nha, kiểu nam9 coi Kana như Ruby í, muốn bảo vệ.
Chưa kể tác giả ưu ái Akane best girl zl, với lại clue gần như rất chính xác nữa là các cặp đôi  có màu tóc trái ngược nhau trong bảng màu ( Vd: Naruto-hinata; Sasuke -sakura, main9 vs n9 truyện Nisekoi cũng z), à với các sản phẩm (móc khóa) bán ra của truyện có sp couple cũng là của aquakane,..chưa kể này đồng tác giả với Ước mơ của cặn bã nên yên tâm kh chọn nữ 9 theo nguyên tắc truyện 3 xu như first girl,tsun.
Với Ankane đồng tên với nhân vật cô giáo bitch trong truyện Ước mơ của cặn bã, bả bitch nma đc ưu ái hốt hết nv nam ( gồm nam9) về sau happy ending nữa, dù bà này kp nv9.Nên gần như chắc kèo Akane nhé.
Ai thắc mắc chỗ Ankane nghĩ nam 9 thích Kana thì đọc lại truyện nha, ngoài việc suy luận về Ai chính xác ra, thì kiểu Akane vẫn tự ti bản thân í ( Vd diễn xuất luôn nghĩ kana tốt hơn, tình cảm cũng vậy, luôn nguyện làm support). 
Tui thích cả Akane với Kana luôn nên bình luận này công tâm nhé. Ai thắc mắc gì cmt luôn tui giải đáp cho, tui chán nên đọc lại nhiều khúc lắm.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi