avatar
Hima Shichu Cấp 3
Ngày đăng ký: 25/05/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dark Gathering
Bộ hồi trước nó không điều khiển tay được à?
Dark Gathering
Dịch dở tao nói dịch dở, bộ nó dịch dở bây ép tao phải khen nó dịch hay à? Và tao đã lên đọc ở web của chính nó up luôn rồi mà nó có dịch tiến bộ hơn chút nào đâu? Hơn 2 năm rồi chứ ít gì. Ngay cả những câu từ đơn giản nhất mà cũng dịch không xong, vai vế xưng hô thì dịch loạn xạ lên hết thì làm ăn được cái thá gì, rồi đm còn lấy luôn cả bản vẽ nháp của tác giả đem vào dịch luôn mới ác cơ, làm ăn như cái quần què người ta.
Dark Gathering
Dịch thì đã chậm rồi mà còn dịch chẳng tới nơi tới chốn, đọc nhiều đoạn thấy sặc mùi google dịch, dịch lấn cấn vl.
Dark Gathering
Bị điên hả thằng dở người?
Dark Gathering
Truyện về ma mà tối ngày đưa thần vào thì sớm dẹp truyện nhé. Đi ngược với mục đích ban đầu của truyện thì ăn cám.
Dark Gathering
Đã ngu còn lười, giành hết phần ngu và lười của người khác luôn? Sao mày tham lam quá vậy con? Chừa phần ngu và lười cho người khác với.
Dark Gathering
Tao mẹ mày đó, rồi sao nào? Cãi lời mẹ hả thằng nhóc hỗn hào? Não mịn còn thích cãi hả con?
Dark Gathering
Đọc lướt nhiều riết não nó mịn ra đấy. Bớt đi.
Dark Gathering
Đọc lướt ít thôi
Dark Gathering
Nó là thần linh, không phải quỷ.
Dark Gathering
Đâu có con quỷ nào sum được tụi này?
Dark Gathering
Đọc lướt đúng không?
Dark Gathering
À, có thể tính luôn con ma béo ở Đập A luôn vì con đó tiệm cận với cấp S á.
Dark Gathering
Con búp bê Alien phản ứng dữ dội khi Yayoi và Eiko đứng trước mộ của ổng nhé. Bro hãy xem lại chap 20, nhìn kĩ đầu của Tairan no Masakado và đầu của Ngự Linh, cả 2 đều có cùng kiểu tóc, đều bị hói và đều có một vết thương chí mạng trên đầu bên phải. Truyền thuyết nói rằng đầu của Taira no Masakado bay khắp nơi để tìm lại cơ thể mình, bác hãy nhìn Ngự Linh, cả cơ thể Ngự Linh đều có da thịt đàng hoàng chỉ mỗi phần đầu (từ cổ trở lên) là một cái hộp sọ.

Eiko đã hỏi Yayoi là "trước đó em có tới đây rồi mà đúng không?" ám chỉ Yayoi trước đó đã tới đây bắt ổng, và càng chắc chắn hơn nữa khi Yayoi nói rằng "kể cả là một trong tam đại oán linh cũng không thể thắng được năm tháng. Em cũng mong được nhìn thấy thời hoàng kim của ông ta lắm nhưng...", ám chỉ Yayoi đã biết Ngự Linh là Taira no Masakado và cảm thấy tội cho ổng vì hình dạng tàn tạ của ổng hiện giờ.
Dark Gathering
Vì chỉ là một cái ngón trỏ thôi nên không mạnh được như chủ thể.
Dark Gathering
Một số hồn ma có khả năng phân chia linh hồn (là phân linh đó). Ngón tay chính là phân linh của bà Mẫu Thần.

Ở đoạn nhóm Yayoi thu phục được Asura, Eiko có thắc mắc về linh hồn của bà "Shami" là "có khi hồn ma của cậu bé đã ăn luôn linh hồn bà ấy" thì Yayoi đã trả lời rằng là "dù cậu bé có biến linh hồn bà ta thành thịt viên để hấp thụ đi chăng nữa thì những phần không bị hấp thụ vẫn sẽ còn lưu lại".
Dark Gathering
Đứa nhỏ bị con bé bắt trong búp bê giấy, còn cái ngón tay chính là một phần linh hồn của bà Mẫu Thần, cái ngón tay chính là phân linh của bả đấy chứ không phải đứa nhỏ đâu. Xem lại chap 16, nhìn kĩ ngón trỏ phải của bả lúc bả nựng đứa nhỏ đi, nó bị cụt ngón rồi. Xem lại thêm chap 23, hãy nhìn ngón trỏ phải của bả lúc bả nhảy lên tấn công Không Vong.
Dark Gathering
Đó là ngón tay của bả, không phải đứa nhỏ.
Dark Gathering
Đọc bên bản Eng có nhé. Mấy trang bonus nằm ở cuối mọi chap.
Dark Gathering
Là Taira no Masakado. Về phần sức mạnh thì không rõ, chỉ biết là tới hiện giờ mạnh ngang các sinh viên tốt nghiệp khác thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi