avatar
Vân Chi Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/11/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ma Tôn Trông Trẻ
Ma tôn Mr Bean. Hoàn toàn không biết dùng não hay nói thẳng não tàn cũng được.
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
Có tiền sai khiến quỷ thần. Main cứ kiếm tiền, mở rộng quan hệ, thế lực. Thiên tài mạnh lắm sao, coi như có thế lấy một địch trăm, còn có thế lấy một địch ngàn, địch vạn ư.
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
Đọc vài chap mà muốn xỉu với cái truyện. Bị chị lừa trao cái ngàn vàng cho ông già lạ mặt, mất đi người yêu 4 năm và có thể là chồng sắp cưới, xin được việc ở công ty lớn thì khuyên mấy câu là dọn ngay ra khu ổ chuột ở. Truyện ngôn tình mà xa rời thực tế quá. Phù hợp cho các bạn khăn quàng đỏ đọc.
Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê
Chap 281: Bát nước tiện tay hắt đi, giờ muốn múc lại e rằng ...
Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê
??? CHAP 274: Thông tin thằng anh trai có như vậy mà không ép nó khai ra mà thả đi. Giàu có như vậy thì nhốt nó lại tra tấn đến sống không bằng chết để ép nó khai hết ra thì có làm sao đâu.
Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người
"con gái nên lấy người yêu mình, đừng lấy người mình yêu".
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên
Bạn vui lòng comment lịch sự chút. Đây chỉ là ý kiến cá nhân mình về bộ truyện. Mình không thích truyện nhưng cũng đánh giá 5* và like để cảm ơn nhóm dịch. Nếu bạn thực sự đọc thì Đường Tâm và ông anh trai kia không cùng huyết thống. Bà mẹ và ông anh kia chưa bao giờ nghĩ Đường Tâm là người thân cả. Nếu đặt bạn vào hoàn cảnh là con gái bị người thân trong gia đình bán đi làm đĩ ở tận nơi xa xôi để không thể trở về bạn có nói ra nổi câu "cho cơ hội sửa đổi không" không? Nếu bạn bị bạn bè thân thiết cướp người yêu, hãm hại khiến bạn mất cái ngàn vàng với tên đần thần kinh kia thì bạn có thể tha thứ không?
Kiều Thê Thái Điềm, Đế Thiếu Sủng Thượng Thiên
"Khác máu tanh lòng", bị thằng anh lừa bán mà vẫn đứng nói chuyện với nhau thương lượng. bị bạn lừa bán cũng bỏ qua. Truyện phi thực té thấy sợ. Bọn Tàu Khựa có bao giờ tử tế.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi