avatar
Chu Khang Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/05/23
Linh thạch: 3.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vô Địch Đốn Ngộ
Á đù, Quân Tiêu Dao qua đây cameo à. Nhưng có vẻ chỉ làm nvp não tàn emo
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Hình như mạnh hơn chút thôi, chứ vẫn chưa đạt đến hoá cảnh thì phải. Nhìn đánh vẫn chưa áp đảo được thằng trưởng lão nữa là.
Đấm phát chết luôn (Gốc)
Không đâu, arc Garou ổng chế banh chành quá nên phải vẽ đi vẽ lại để mạch truyện không bị đi quá xa ấy bác. Đến mấy chap gần nhất mới gò lại sát nội dung gốc chút, nhưng mấy cái cũ lệch quá vẫn không ép lại được.
Đấm phát chết luôn (Gốc)
Đâu, lão Murata chế thêm nhiều đó bác. Cốt truyện khác nhiều lắm. Trong bản gốc của One, God chỉ mỗi tác động đến thằng vua không nhà thôi, chứ chưa xuất hiện mấy cũng như có tác động gì. Qua bản Murata tác động cả Garou, cả làng ninja cũng là của nó tạo lên, rồi nằm ngủ trong lòng đất,... Nói chung khác nhiều á bác.
Đấm phát chết luôn (Gốc)
Bản gốc đến tận chap này Blast vẫn chưa xuất hiện. Thế mà lão Murata chế cháo đủ kiểu, lôi cả Blast rồi God đồ các thể loại vào. Sau này khéo truyện tách riêng mạch của bản gốc luôn mất.
Đấm phát chết luôn (Gốc)
Đúng rồi, chế cháo tùm lum đồ hết cả. Làm mất hết chất truyện ban đầu của One, chưa kể nội dung sai luôn. Tự nhiên thành motif truyện phổ thông.
Anh Hùng OnePunch
Từ arc Garou ông Murata này đã chế cháo thêm nhiều thứ rồi, làm nội dung lộn tùng phèo hết cả. Chứ đoạn này trong bản gốc Sai nó đi lạc đến làng, xong 1 đấm hẹo luôn thằng trùm cuối rồi. Làng cũng chả có liên quan gì đến God hết, Blast cũng chưa xuất hiện luôn. Nói chung mạch truyện lung tung hết cả.
Anh Hùng OnePunch
Thực ra trong bản vẽ lại của Muruta này tạo thêm nhiều đất diễn cho garou hơn, với có thêm vụ cosmic hack timeline. Chứ trong bản gốc của One cũng chỉ 1 đấm nghiêm túc là xong à. Nên nếu xét theo bản gốc của tác giả One thì 2 thằng Boros với Garou ngang nhau đúng rồi.
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Theo ngày bác.
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Làm thế này mới có tình tiết vả mặt được chứ emo
Yêu Thần Ký
Chênh lệch đến hơn 2 đại cảnh giới thì quẫy thế nào được bro emo
Anh Hùng OnePunch
Mấy truyện comic cả DC hay Marvel nó bị cái vấn đề là nhiều tác giả sáng tác. Hình tượng siêu anh hùng thì chung, mà vô truyện của siêu anh hùng khác thường sẽ bị nerf sức mạnh. Thành ra sức mạnh không đồng nhất, rồi tính cách cũng thay đổi tuỳ bộ truyện. Cái đó được lí giải là đa vũ trụ, thành ra nó như cái nồi lẩu thập cẩm á. Có series hay có series dở.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Với cái xã hội như hiện nay. Nội dung càng vô tri, càng nhảm khéo lại thành hiện tượng emo
Ta Có 90 Tỷ Tiền Liếm Cẩu!
Nhóm dịch dịch sai đó. 90 triệu tỉ nhé bro. Nói chung coi như vô hạn đi, vì sau nó còn ra vũ trụ tiêu nữa cơ chứ dăm ba cái trái đất hết tiền sao được emo
Tôi Là Tài Xế Xe Công Nghệ Có Chút Tiền Thì Đã Sao?
80 vạn, 800k tệ. 1 tệ giờ tầm 3.500 đ. Tính ra là 2 tỉ 8 rồi bro.
Tôi Là Tài Xế Xe Công Nghệ Có Chút Tiền Thì Đã Sao?
Vài tỉ ấy chứ mấy trăm triệu đâu bro emo
Tôi Là Tài Xế Xe Công Nghệ Có Chút Tiền Thì Đã Sao?
Ngu tiếng Trung nghĩa nó khác bro ơi. Bên Chuyển sinh thành liễu đột biến main cũng tên Ngu Tử Du ấy.
Quyết Chiến
Vẫn còn nhiều thiên địch chưa chào sân lắm. Nên khẳng định vậy sớm quá emo
Tối Cường Phản Phái Hệ Thống
Tưởng điểm danh xong là được chứ nhỉ.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Test viền emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi