avatar
Trần Dương Cấp 5
Ngày đăng ký: 16/05/23
Linh thạch: 6.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Đơn giản là anh7 đón đầu rồi, do án dính đến 2 phe đối lập, lại là con cháu quý tộc, bên đối lập thì trực tiếp đè đầu đối thủ, bên không liên quan thì kiêng dè không dám đưa chân vào. Cái cao tay của anh 7 là ổng tính tới cái nước này từ ngay khi bắt đầu rồi, chứ không phải đụng chuyện mới nghĩ tới như mấy ông quan. Đang ở cái thế kì kèo, làm sao triệt hạ đối thủ thì anh 7 ảnh hốt người của tư thiên giám đánh 1 quả chí mạng, ván đóng thuyền, tên ra khỏi nỏ thì thằng Lập hết cứu.
Thần Sủng Tiến Hóa
Vâng, anh nói đúng rồi đấy, ngự thú của ông là nguyên con bạch long đấy.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
tính ra hồng tuyền hiểu chuyện đến rầu luôn á
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
bộ nào vậy á bạn ơi
Hoạn Phi Thiên Hạ
thì do bị cắt mất rồi nên tâm tình thay đổi kinh khủng lắm, biến thái bệnh hoạn, thủ đoạn tàn độc, tâm cơ hại người, cái gì cũng có
Chung Cực Đấu La
sao thế bro?
Chung Cực Đấu La
không, đây là phần 4, nếu có thời gian bạn nên đọc từ phần 1 để hiểu tình tiết - truyện này phần sau là ậu bối của phần trước nên nó rất liên kết với nhau, đọc lẻ từng phần rất là rối. Nhưng phải nói trước là phần 1 với phần 2 nét vẽ khá tệ - kiểu như mình không hợp nét vẽ cũ với bị hạn chế bởi kĩ nghệ vẽ ngày xưa nên art tệ, thực sự phải có căn cơ dữ lắm mới nuốt trôi được 2 phần đầu truyện tranh
Chung Cực Đấu La
mé, 2 con rồng kia quất 1 lần mấy chục phần ăn, cái này cũng tính là di truyền chứ heo qq gì
Chung Cực Đấu La
Có chứ bạn, này có 5 phần, hiện tại đã full truyện chữ, truyện tranh thì bên trung ra không ổn định do tác giả lười :)). Ngoài truyện thì còn có phim, hiện phần 1 của phim khoảng 250 mấy tập đã full, phần 2 đang chiếu mới được gần 40 tập. Thực ra mỗi phần đều có tên riêng, nhưng đọc giả không quan tâm lắm nên gọi theo thứ tự các phần từ 1 đến 5, mỗi phần có 1 tên riêng:
Phần 1: Đấu La Đại Lục
Phần 2: Tuyệt Thế Đường Môn
Phần 3: Long Vương Truyền Thuyết
Phần 4: Chung Cực Đấu La
Phần 5: Đường Tam Trùng Sinh
Long Vương Truyền Thuyết
Ai cũng biết thần giới, nhưng đơn giản là nó chỗ có đi không có về, chứ đi được mà về cũng được dễ dàng thì Đường Tam đi đi về về mấy hồi, làm gì để cho con cháu chịu thiệt, Đường Môn làm gì phải sụp đổ 1 lần? Nên hiểu biết về thần giới ít lắm, nó giống như căn nhà quanh năm đóng cửa then cài, chỉ có người vào mà không có ai ra ngoài nói cho ta biết bên trong đó có gì, bố trí ra sao, quy tắc thế nào, qua bao năm căn nhà vẫn tồn tại đó nhưng người bên ngoài không ai biết, không ai hiểu thì lâu dần người ta lờ nó đi, nó vẫn tồn tại đấy, nhưng mình không biết gì về nó mà nó cũng chả liên quan gì tới mình nên mình lơ dần nó luôn. 

Với điều nữa là thời đại này là thời đại hồn linh, người ta cũng không còn quan tâm nhiều tới thần giới hay mấy cái cao siêu nữa, hồn đạo khí, hồn linh đã giảm thiểu tối đa sự khổ sở trong quá trình rèn luyện hay cuộc sống hàng ngày rồi. Ngày xưa chiến tranh loạn lạc, đói khổ áp bức mới khiến con người ta thèm khát sức mạnh, điên cuồng tu luyện, mong siêu thoát khỏi cái thực tại đáng chết này. Còn bây giờ, chỉ có đấu đá tranh quyền, mưu mô vụ lợi, không tiền thì chỉ khổ thôi chứ không có chết được, chứ ngày xưa không tiền không quyền, có mạnh cũng bó tay.

Lấy ví dụ Đường Hạo - cha Đường Tam, mạnh đấy, nghe tên từ cao đến thấp thằng nào cũng rén ngang, gặp thằng chả rút cây Hạo Thiên chùy nữa là cả lũ toát mồ hôi hột, khấn thầm mong ông bà độ cho mình, nhưng rồi sao, cũng thất thế, đơn cô thế cô, phải sống chui sống lủi mấy chục năm để tránh truy bắt, đến cuối cùng còn phải chặt tay chặt chân để trả lại hồn cốt cho tông môn. Còn thanh niên Đường Tam ngày xưa nói main thì main, buff thì buff chứ cũng khổ vãi ò, lấy cái khúc luyện hồn hoàn với hồn cốt, như sống đi chết lại vài chục lần, may mắn thoát khỏi cửa tử thì cũng vật vả luyện hồn cốt cho thành thạo chứ ai đấu như mấy đời này, luyện hồn cốt cái một, dễ như đi chợ. Nên khi quá sung sướng rồi thì người ta sẽ lo cho cuộc sống hàng ngày nhiều hơn chứ không còn điên cuồng như ngày xưa, lâu dần những cái danh hiệu như phong hào đấu la nó là biểu tượng chứ không còn danh chấn một thời chứ đừng nói tới cái gì nó xa mút mùa như hai chữ "thần giới".
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Bậy rồi bạn ơi, fake chứng minh ở việt nam thì còn được chứ ở trung là không có cửa đâu, mấy cái chứng minh trung quốc bạn tìm được trên mạng là chứng minh thật trăm phần trăm nha chỉ mỗi cái là bị public lên mạng thôi, chứ bên đó làm gì fake được.

Công tác quản lí hộ tịch bên đó gắt lắm, mỗi thứ liên quan tới công dân là auto nhà nước nắm hết. Lấy ví dụ cái điểm công dân, điểm công dân bị trừ đến một ngưỡng nhất định thì tới tàu điện còn không đi được thì bạn làm gì ở bển? Để làm được thì bên đó giám sát từ A đến Z, tất cả thư tín bí mật gì của bạn là nhà nước thừa khả năng thu thập chẳng qua không thừa nhận vì sợ bị nói vi phạm quyền riêng tư thôi, bên trung thì dân cứ chửi mà quan vẫn cứ làm.

Ngoài ra, giàu chứ không có liên quan đến quyền, nhất là ở trung quốc, giàu chưa chắc nhúng chân được vào chính trị nhưng thằng dính líu tới quan trường, chính trị chắc chắn là giàu. Điển hình ông Jack Ma đấy, giàu thì giàu chứ đụng tới quan trường là dập không thương tiếc giờ mất tích luôn.

Nếu truyện lấy bối cảnh tầm đầu thế kỉ 21, thập niên 2000 đến 2010 thì có thể bỏ một số tiền rất lớn để làm được cái này, nhưng sau giai đoạn 2010, lúc ông Tập lên là ổng thu gom sạch sẽ quyền lực, vụ làm giả chứng minh sau 2010 là không làm được nữa. Ngoài ra, nếu bạn thân nó đồng ý giúp thì cũng phải bỏ số tiền rất rất lớn mới can thiệp vô khâu quản lí hộ tịch được, thử hỏi bỏ số tiền lớn đến vậy mà chỉ để nhận lại cái nợ ân tình nó có đáng không? Đặc biệt là Hứa Thanh cũng không phải người có vai trò đặc biệt hay siêu giàu gì cả, nhà ổng chỉ có mỗi mấy căn chung cư cho thuê, tính là khá giả thì chứ không phải gia thế để người ta phải chấp nhận bỏ tiền để lấy ân tình như  vậy.
Kiều Quý Phi Thủ Đoạn Ác Độc Và Hoàng Thượng Không Dễ Chọc
không dễ gì bình tĩnh được, đặc biệt lại là chuyện của đế vương, sơ sẩy là bay màu liền, ngày xưa trong cung đầy người dù không có liên quan nhưng do vô tình biết chuyện mà bay màu, ổng làm 2 đời vua thì hiển nhiên hiểu mấy chuyện đó, không sợ cũng lạ
Kiều Quý Phi Thủ Đoạn Ác Độc Và Hoàng Thượng Không Dễ Chọc
giảm thọ là còn nhẹ, bay màu luôn chứ giảm thọ gì tầm này nữa
Kiều Quý Phi Thủ Đoạn Ác Độc Và Hoàng Thượng Không Dễ Chọc
không dễ gì bình tĩnh được, đặc biệt lại là chuyện của đế vương, sơ sẩy là bay màu liền, ngày xưa trong cung đầy người dù không có liên quan nhưng do vô tình biết chuyện mà bay màu, ổng làm 2 đời vua thì hiển nhiên hiểu mấy chuyện đó, không sợ cũng lạ
Kiều Quý Phi Thủ Đoạn Ác Độc Và Hoàng Thượng Không Dễ Chọc
không dễ gì bình tĩnh được, đặc biệt lại là chuyện của đế vương, sơ sẩy là bay màu liền, ngày xưa trong cung đầy người dù không có liên quan nhưng do vô tình biết chuyện mà bay màu, ổng làm 2 đời vua thì hiển nhiên hiểu mấy chuyệ đó, không sợ cũng lạ
Kiều Quý Phi Thủ Đoạn Ác Độc Và Hoàng Thượng Không Dễ Chọc
Ổng là đại tổng quản nội vụ, hoàng hậu còn phải nể ổng mấy phần. Chưa kể ổng còn làm từ thời tiên đế, chăm vua từ lúc còn nhỏ xíu, chuyện lớn nhỏ trong cung đều qua tay lẫn tai của ổng, mấy chuyện này đương nhiên phải hiểu mới ở được bên vua chứ.
Nhân Vật Phản Diện Đại Sư Huynh, Tất Cả Các Sư Muội Đều Là Bệnh Kiều
270 chap, vạn cổ tấu hề tông mới ra đời
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
là thằng vương tử của nước láng giềng bị đem sang làm con tin ấy. cái đứa bị hoàng tộc xa lánh, có mỗi nữ chính chăm lo thôi đấy.
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
gặp ngay thằng liều, sau này bị nam chính đánh cho thừa sống thiếu chết
Boss Nhà Giàu Lại Là Nữ Sinh Trung Học!
xin name bộ bạn đang nói ạ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi