avatar
Huỳnh Huy Tấn Cấp 3
Ngày đăng ký: 13/05/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gacha Vô Hạn
Lạ chỗ nào? Nó như việc m đã tự chùi đít m từ nhỏ đến lớn, xong có 1 ông thần bắt m chùi đít vài lần nữa nhưng không sạch là giết á. Thì m có sợ không? Hay m chỉ cẩn thận hơn trong việc chùi cái đít của m?
Đouma ngta top player chơi game lâu năm kinh nghiệm đầy mình, thành tựu cũng đầy mình mà bắt ngta sợ thì mới hợp logic. Chắc cuộc đời m cũng chẳn có cái vẹo gì khiến m tự tin đâu nhỉ vì làm đéo gì có cái tài lẻ nào?
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
Bọn nó chỉ biết đường Hajin chọn chắc hẳn là con đường dễ dàng nhất, chứ đâu biết đường Tomer chọn là con đường tồi tệ nhất vì có đi vào đó đâu. Nên tuy có bất thường khi đòi tách nhóm,... thì bình thường chỉ dừng lại ở suy nghĩ chắc là Tomer muốn thể hiện với mọi người. Hơn nữa bọn nó chỉ là đám nhóc còn đi học, ví dụ có nhân vật thông minh trong đó thì dụng ý của nó khi không nói ra là gì sao bạn có thể đoán được. Đủ thông minh thì chỉ nên nghi ngờ, dè chừng, chẳng ai lại đi đối nghịch và kéo về một kẻ thù mà mình chưa nắm rõ cả.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
hông có nha t đọc mấy chapter đầu rất ổn, có thể nói là háo hức round 0 rất ok, nhưng cái round 1 nó làm t bị mất hứng thôi, bắt bẻ logic là do cái đầu t nó tự chạy vầy rồi. Nên nhiều khi t cũng hâm mộ tụi m ghê, t cũng muốn thả lỏng giải trí hoàn toàn thôi. Mà tại não t nó nlz vầy đó. Chứ hồi nhỏ t coi phim siêu nhân, kiếm hiệp đồ t thấy hay vc h coi lại thấy... :(
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
À mà bọn m thích so rating không :). Lượt rate là tương đương mà một cái 4.9 một cái 3.8 tự biết ha. Hay thích so page nào nói luôn, so page Hàn luôn không :). Biết là hay hay không là do cá nhân nhưng mà cái rating này là thước đo tốt nhất hiện tại rồi đấy.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Có đọc hiểu được không? Không hiểu thì đọc kỹ lại :). Còn không thì thôi bạn là nhất, bạn là số một. Luận điểm của bạn toàn giả sử :). Tôi nói pháo cao xạ bạn còn không phân biệt nổi. Wyvern nó bay được vô thành thì nó không chỉ giết lính, dân trong thành nó cũng giết. Đó là BẢN TÍNH của nó hay m đòi nó đứng yên solo với lính trên thành cho m bắn. Ủa vậy là game khó dữ chưa. Còn living armor là do nó ngu đó má, nguyên bản nó cũng ngu mà :).
Mà túm lại là trọng điểm là xây dựng ở rest of time mô tả phóng đại quá mức nhưng tới lúc round start lại thắng quá dễ dàng, có thể cái round sau tác giả sẽ làm tốt hơn, có thể ở truyện chữ tác giả đã bộc tả tốt hơn. NHƯNG t thấy ở round 1 nó làm không tốt và nó tệ đến mức làm t quyết định drop dù ban đầu t khá là háo hức khi đọc. Một tác phẩm bạn gắn bó nó có thể xàm lìn ở khúc sau nhưng bạn vẫn cố nuốt cho qua, nhưng một tác phẩm bạn chưa kịp gắn bó bạn đã thấy nó xàm lìn thì bạn drop thôi :). Và t cũng đã nhấn mạnh ai giống TAO muốn đọc truyện try hard không tấu hề thì pick me up hay hơn :)
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
M có thật sự đọc luận điểm của t không? Rút jupiter là trước khi nó biết gặp living armor, tức là có jupiter rồi nó vẫn ra vẻ sợ sệt, nhưng vượt màn easy đúng không? Không có biến số (con boss fear) thì rõ ràng là quá easy mà không hề khó như nó phóng đại. Còn m đòi t đọc truyện chữ làm gì? Cái t đang nói là truyện tranh nó đang xây dựng bất hợp lý? Dù một tác phẩm t thích mà chuyển thể xàm loz thì t vẫn phê bình thôi. Stage 1 có cả list quái mà nó phải tương đương nhau mà không quá cách biệt, wyvern cấp thấp vậy con living armor cấp cao? Nó phải là đồng cấp mà game thủ thành con biết bay không hơn được con đi bộ là logic chưa? Hiểu game thủ thành dữ chưa? Hiểu bản chất của wyvern dữ chưa, tác giả tìm hiểu không tới nên ai có kiến thức sẽ thấy bất cập m hiểu không? Như m tạo game thủ thành Marvel rồi m xếp hạng Scarlet Witch full form dưới rank hay ngang rank thằng Hawkeye vậy đó.
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Cái con nhện màn tân thủ còn khó hơn cái màn 1 này, đa dạng chủng loại, có chủng loại phá thành 1 đẩy banh cửa thành. Boss bắn 5 lần pháo ma thuật mới chết (cái pháo mạnh vl). Màn 1 có bà pháp sư 2 giật ỉa con boss. Vậy mà chiêu mộ thành công bà đó vẫn "nâng bi" màn này bảo là lúc trước chơi gặp living armor là tự sát reset, trong khi hồi trước còn không có cái hoảng sợ xàm lz toàn map. M có hiểu cái phi logic t nói chưa, và truyện này tấu hài khá nhiều không nghiêm túc nên t thấy cũng hợp. T có bảo truyện dở đâu, chỉ là không phù hợp với t và một số người. VNG game designer team chờ m nhé, năm sau sẽ mở đợt tuyển quân mới tầm tháng 9 đó. Gamer little boy ạ, kiến thức sâu rộng ghê
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Số đông là chính vậy mấy thằng lính bth không đụng được living armor còn wyvern thì đụng được à. Kèm cả con boss còn chưa đục nổi tường thành đã chết hơn nửa. Con wyvern nó phun độc từ xa và không cần phá tường, tốc độ di chuyển cũng cao. Còn thằng nào nói wyvern nào sợ ba cái cung ghẻ, nó bay nhanh bắn trúng đã hạn chế thân nó còn to đùng 5m ba cái cung ghẻ bọn m. Hay m bắt nó bay bằng tốc độ chạy bộ của mấy con ghẻ loz living armor :)
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Ây da đụng vô ổ kiến lửa. Kháng vật lý cao cơ đấy, 1 hit 1 kill thì khó ở chỗ nào :))). Mà có phải là mỗi một đứa làm được kiểu oneshot đâu. Cái logic bào chữa nào nói con living armor đó hơn thì ừ cứ cho là đúng đi. Tôi không dám bảo tôi hiểu rất rõ nhưng con wyvern là top tier trong thủ thành nếu không có pháo cao xạ, cung không ăn thua ngoài cái thằng có skill bách phát bach trúng kia :)). Không có cái tình tiết hoảng sợ xàm lông (bình thường không có) thì khó ở chỗ nào mà thằng main bảo gặp là tự sát reset hả mấy bạn? :))). Biện hộ logic lên
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Đọc bộ này với tâm thế forfun cùng cái miếng hài thì được, còn tình tiết lôi cuốn, phân tích try hard thì xin thưa là không có đâu nhé :)
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Tôi được giới thiệu truyện này từ bộ gaccha vô hạn. Đọc tới đây thấy chỉ có motip là giống. Còn lại xây dựng nhân vật logic các màn đều thua xa. Nghĩ sao bọn giáp sống đó mà hơn wyvern chủng loài biết bay, công kích tầm xa. T thấy chả khác gì đống bị thịt. Độ khó cũng chả vào đâu, toàn vẻ vời trò hề để cố mang tiếng KHÓ thôi. #chap22
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Đúng đúng, nhân cách rác rưởi thì tung hô, ảo truyện. Gu của bọn nó là phải bế bọn nó lên giường, xong chuyện lau b*** dọn dẹp hộ bọn nó ấy mà :).
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Ôi ôi, em hãy sa ngã nữa đi, tôi thích em. Dark Terasaemo
Thế Giới Hậu Tận Thế
Bộ nào vậy bạn, cho mình xin tên với, mình biết mỗi Toàn Tri Độc Giả thôi
Thế Giới Hậu Tận Thế
Đa tạ cao minh đại nhân chỉ giáo
Tối Cường Kiếm Thần Trọng Sinh Ký
Con lv6 là tinh anh thôi, còn con lv2 này là tinh anh hiếm có, còn quái lãnh chúa, đại lạnh chúa, thống lĩnh nữa. Mỗi bậc nó tăng năng lực lên rất nhiều, trong truyện chữ có nói rõ, truyện tranh thì không. Nhưng mà tóm lại vẫn không quá logic. Truyện chữ đỡ hơn nhiều.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Kiểu nó có sẵn suy nghĩ trong đầu về thế giới nhưng còn mơ hồ muốn thu thập ý kiến độc giả rồi phát triển triển khai sau, nhưng cái chính là nó không giữ được nhiệt truyện, nó làm t chán nên drop thôi. Cùng studio với bộ này còn bộ Gaccha vô hạn cũng hay lắm nếu ông có chơi mấy thể loại game gaccha. Ông có truyện nào k giới thiêu tôi với
Thế Giới Hậu Tận Thế
T đọc tới chap 57 rồi về đây cmt. Truyện như one punch man phiên bản dở vậy, nó không hề xây dựng kỹ nhân vật phụ, không hài hước, tình tiết lan man dài dòng cố làm cho khó hiểu nhưng không giữ được nhiệt truyện. Nghe bảo cùng tác giả với Toàn tri độc giả nên vào xem. Mà coi bộ tinh hoa nằm hết bên bộ kia rồi, Kim Dokja sau khi thành tinh toạ có danh xưng còn nghe bảo bị thằng nvc bên này chém sắp chết, so giai thoại mà k hơn được cái thằng củ lùn này thì t chịu phế điên. Đúng là đéo phải khi nào 2 bộ liên quan thì cũng hay :)
Thế Giới Hậu Tận Thế
T cũng thấy vậy, motip xây dựng tương tự One punch man nhưng cố làm cho khó hiểu, dù t hiểu được nhưng thấy nó vẫn nhàm vì thiếu tính xây dựng nhân vật vler. Vì cùng tác giả là toàn tri độc giả nên mới coi nhưng coi bộ tinh hoa bên bộ kia hết rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi