avatar
Milcah Acacia Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/11/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Trai Vệ Sĩ
@Onlyforro Full 30 cmt ***** Nam triều tiên có nghĩa là miền nam của triều tiên, cách gọi này là sự sỉ nhục dành cho người Nam Hàn, trong khi đây là bộ truyện đc vẽ ra bởi tác giả Nam Hàn, bọn bắc hàn làm chó gì vẽ đc bộ này :))
Bạn Trai Vệ Sĩ
Đầu tiên, m lấy tư cách cái mả mẹ gì mà cấm t chửi . Thứ 2 là sau khi thấy câu dịch nam triều tiên là t nghỉ khỏe, qua đọc bản RAW rồi con trai ạ :))
Bạn Trai Vệ Sĩ
bị nhiều người chửi ko có nghĩa là t sai, coi như t hành thiện = cách khai sáng, thông óc cho tụi m đi :))
Bạn Trai Vệ Sĩ
Đội Wikipedia lên đầu chả trách sao ngu vậy :)) , tìm hiểu thì phải tìm hiểu nhiều nguồn, nếu có thể thì nhiều ngôn ngữ, đằng này chỉ biết lên wikipedia, rồi đọc mỗi tiếng Việt, bơi trong cái ao làng mà cữ ngỡ là đại dương rồi ấy :))
Bạn Trai Vệ Sĩ
nãy giờ mày chửi đổng chứ có ra ôn gì đâu, kiến thức lơ tơ mơ, kỹ năng research thì như cc, phản biện éo có 1 tí dẫn chứng thuyết phục nào, tự dưng đem đi dịch hết ra tiếng anh, xong khoe sinh năm 2k7 mới chịu cơ :)) rồi giờ lôi giới tính vào, bố tổ sư thằng kỳ thị, 2k7 là cũng lớn rồi mà óc ko lớn, haizzzz
Bạn Trai Vệ Sĩ
Mấy thông tin này chịu khó tìm đọc là có hết mà đi cãi chi vậy ??? Hoàng Sa và Trường Sa là hai quần đảo ở Biển Đông, từ lâu đã là tâm điểm của nhiều tranh chấp lãnh thổ giữa các quốc gia trong khu vực. Trong vài thập kỷ qua, có một số quốc gia và vùng lãnh thổ yêu cầu chủ quyền đối với những quần đảo này, trong đó có Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines và Malaysia. Tình hình tranh chấp này vẫn tiếp tục diễn ra và không có giải quyết cuối cùng cho tình trạng này. Các cuộc đàm phán và nỗ lực quốc tế để giải quyết tranh chấp vẫn đang tiếp tục trong khu vực Biển Đông. Đài Loan có tham gia vào cuộc tranh chấp liên quan đến các quần đảo trên biển Đông và có các chính sách riêng, nhưng do không được công nhận là một quốc gia chủ quyền độc lập trên thế giới, người ta vẫn thường coi Đài Loan là một phần của Trung Quốc trong các vấn đề chính trị và quốc tế.
Bạn Trai Vệ Sĩ
Mấy nay t bận quá ko có thời gian lên chửi m, xin lỗi con trai :)) . Mà đhs mày cứ phải dịch ra làm tiếng anh làm loz j z, tiếng anh thì cả Hàn Quốc và Triều Tiên đều là Korea, còn tiếng Hàn thì Hàn Quốc là 대한민국 , trong khi Triều Tiên là 조선 , tiếng Việt thì khỏi nói cũng biết. Tiếp theo mày khoe là xem ở wikipedia, nên biết độ chính xác của nó ko phải tuyệt đối, vẫn có những thông tin sai lệch, xem wikipedia xong mà đã vội vàng kết luận thì chỉ có óc bã đậu. Mà cái này cũng ko phải vấn đề chính mà t đề cập, cái chính là t chửi cái thằng dịch truyện này, tác giả truyện này là người Hàn Quốc, cái thằng dịch truyện nó đã đi chôm source còn dịch là Nam Triều Tiên thì rõ ràng là thứ ăn cức đá bô, mà tụi mày vẫn vào bênh đc thì tụi mày là mấy thằng bưng bô
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
cảm ơn nhóm dịch, tiếp tục hóng emo
Bạn Trai Vệ Sĩ
Càng cãi càng lòi ra bản mặt loz óc bò, để bố tiếp tục dạy lại cho mày. Trường Sa và Hoàng Sa vẫn còn là vùng đang tranh chấp, có nhiều quốc gia có yêu sách chủ quyền đối với Trường Sa và Hoàng Sa, trong đó bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và các quốc gia khác. Mấy đó gg là ra mà sao con trai ngu quá vậy. Cãi đéo lại giờ chụp mũ tao à? Nguuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu:)))))
Bạn Trai Vệ Sĩ
Mấy cái câu mày đưa ra đều bị tao chặt lại hết, tao chửi đều có mục đích chứ đéo có phong long. Mấy câu mày phản biện lại tao, đéo có câu nào ra hồn, cãi đéo lại bắt đầu khoe sinh năm 2k7, xong rồi lôi giới tính vô, có vậy thôi thì mày lấy cc gì chứng minh mày đúng ?
Bạn Trai Vệ Sĩ
Đầu tiên tao đéo cần biết mày bao nhiêu tuổi, cho dù mày 40 tuổi tao vẫn chửi mày đc, ok ? Tiếp theo mày lấy từ Hàn Quốc và Triều Tiên đi dịch sang tiếng anh là mày ngu vãi cả loz ra rồi, tụi Hàn nói chuyện với nhau bằng tiếng Hàn nhé, tiếng Hàn và tiếng Triều Tiên có vài từ cùng nghĩa nhưng khác chữ, giống như từ "ngô" và "bắp" cùng dịch sang tiếng anh là "corn" vậy, hiểu ko đầu bò ? À mà bạn tao nhiều thằng 2k7 2k8 lắm, ngu như mày là loại đặc biệt :))
Bạn Trai Vệ Sĩ
tụi lồn đã đi chôm source truyện Hàn rồi mà còn dịch là nam triều tiên là mấy thằng đầu buồi rẻ rách
Bạn Trai Vệ Sĩ
Cách gọi tên của 1 quốc gia phải do người dân ở đó đồng tình, mấy thằng lồn rẻ rách tụi m đéo bao giờ đặt chân đến Hàn Quốc, đéo bao giờ hiểu đc cảm giác ng dân ở đó, nói chung bố đjt cả lò lũ bọn mày
Bạn Trai Vệ Sĩ
ko phải Nam Triều Tiên mà là Nam Hàn nhé con trai ngu dốt
Bạn Trai Vệ Sĩ
안녕하세요, 남한 사람들
Bạn Trai Vệ Sĩ
mày nhắn câu đó cho bất kỳ ng Hàn nào đi, coi phản ứng nó ra sao, ranh con vô học
Bạn Trai Vệ Sĩ
Djtme mấy thằng đầu cặc ngu dốt, lũ chúng mày thử qua Hàn mà gọi dân nó là Nam Triều Tiên đi nó có chửi đầu cha mày ko ??? Ngu quá bố dạy cho khôn ra
Bạn Trai Vệ Sĩ
Nam Hàn chứ Nam Triều Tiên cái quần què gì, cái lũ bợ đít Bắc Hàn này
Freesia
Tự do báo chí nó phải thế, hỏi là phải đúng trọng tâm ko lòng vòng
Tuyệt Thế Võ Thần
Nhảm thì nó đã nhảm sẵn rồi, thì ít ra art còn gỡ gạc lại... giờ Mộng Tình thành bà dì dú xệ vcl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi