avatar
Hi Hello Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/04/23
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trò Chơi Số Mệnh
À cái này tui hong có đọc nhiều, nma nể bộ đại quản gia là do cốt truyện đấu trí nhiều quá nên mê emo
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
Có raw không mn
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Tui nghĩ chắc tầm 7-10 chap nha :") cái giấc mơ của DOO hơi dài nên khúc đánh ghen cũng còn lâu =))))
Trò Chơi Số Mệnh
:))) tác giả vẽ tới đó còn không hiểu :)))). Đấy chỉ là trong tâm trí của main thôi. Mio trong đây như 1 đại diện tính cách của main z đó :))) có thể nói là đấu tranh tư tưởng giữa mio-một nhân cách của main với main :)))). Não tôm não bò gì ở đây, ai chả có thiên vị cơ bản là main chỉ hơi thiên vị về cái nhân cách dongtea thôi.
Trò Chơi Số Mệnh
Phải chăng văn hoá bình luận đang dần trở nên tồi tệ? Tớ thấy các chap trước mọi người chửi các nhân vật trong truyện thậm tệ cực kỳ. Các cậu nói main không có não? Các bạn nói main yếu? Ừ main không thông minh thật đấy, main không mạnh đấy. Nhưng chẳng lẽ lúc nào main cũng phải mạnh, bá, out trình như "Đại Tượng Vô Hình"? Hay main tâm cơ, cực kỳ thông minh như "Đại quản gia là Ma Hoàng"?  Rõ ràng motip truyện nó khác, nếu giống thì nó vẫn y như bao cốt truyện khác. Một điều nữa không thể phủ nhận đó chính là tác giả của bộ này cực kỳ xuất sắc, "Trường học chính là mô hình thu nhỏ của xã hội hiện nay". Các bạn xem Eunju là người mà các bạn chê nhiều nhất, một số phân đoạn trong trí nhớ của Eunju chỉ ra rất rõ ràng, Eunju không phải là người có mọi thứ từ ban đầu, người ta cũng cố gắng mà? Người ta cũng phải trải qua chông gai mới thành công chứ? Phân tích theo cái được gọi là "có mọi thứ", không ai sinh ra là ở vạch đích cả, chỉ là mỗi người có một điểm xuất phát khác nhau. Nhưng chính vì mỗi điểm xuất phát khác nhau nên chắc chắn đích đến mỗi người khác nhau. Eunju cũng phải cố gắng rất nhiều mới được như hiện tại, tự nhiên khi không xuất hiện Dice làm mọi người trở nên dễ dàng, ai cũng thông minh, ai cũng xinh đẹp, ai cũng giỏi giang. Người cố gắng từ nhỏ thì xem có bực không? Có tức không? Mình cố gắng rất nhiều để đạt được như hiện tại, có Dice thì mọi người chỉ cần làm mấy nhiệm vụ đơn giản là được như mình. Chưa hết phân tích theo tính cách nhân vật, Dice chính là xúc tác của sự hỗn loạn trong trường học - một xã hội thu nhỏ, chính vì vậy mà những con người chính nghĩa, dám xả thân để cứu rỗi mọi người. Rõ ràng Eunju là người nhận ra mọi vấn đề nhưng vẫn cố gắng không sử dụng Dice
"Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ
Người khôn người đến chốn lao xao"
Nbk 
Thử hỏi một người nhận ra tất cả như vậy, biết rằng X đang điều khiển xã hội này nhưng Eunju vẫn dùng nó để cứu mọi người. Chấp nhận bản thân trở thành con rối của X, nhưng vì lợi ích của các bạn nên mới sử dụng Dice. 
À đúng rồi các bạn thấy nhân vật dở quá, ghét nhân vật đó quá thì đừng đọc nữa, hoặc đọc thì im cái miệng đi. Trước khi nói cũng phải có cái nhìn đa chiều để nhận xét mọi thứ chứ?
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Hình như gần rồi á. Xong vụ ở đây thì doo cũng bắt đầu hành động r. Chap thì tầm 10-20 chap nữa.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Truyện bên tiếng anh tên jz vậy bạn?
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Sau khi xong mọi chuyện chuẩn bị để kết hôn thì nói, cơ mà chị ta ko ngờ đc đó là tư dạ hàn đã nói trc r =)))))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ê mấy chap đầu dở nha. Theo 1 motip còn mấy chap sau hay quá tr. Chờ tới khúc qua bên thành khác còn cảm động với zui hơn cơ
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Độc tình cổ đó. Chuẩn bị có cảnh nóng emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Cảm ơn nhe 😍
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Bên truyện chữ là chap bao nhiêu á cậu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi