avatar
Nhạc Chính Thiên Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/04/23
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
GG đâu tính phí đâu
Vua Trộm mộ
Chỉ có 100 triệu won thì nhiều cái gì? dám phát hiện ra là 1 chuyện, còn dám đứng ra tố cáo bọn buôn ma tuý đâu hề đơn giản? Mi ko sợ bọn nó giết cả gia đình mi trả thù à? Mi chấp nhận đánh đổi tính mạng cả gia đình chỉ để nhận hơn 1,7 tỷ đồng à? Ngay suy nghĩ của mi cũng phi logic rồi. :))
Thiên Kim Toàn Năng Đại Tài
VẬT LÝ LỚP 12 - CHƯƠNG 8: THUYẾT TƯƠNG ĐỐI
Ta Chẳng Qua Là Một Đại La Kim Tiên
Đứa này là gái thật mà ông thần
Long Hoàng Vũ Thần
Có não đâu mà bỏ ra
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Nếu nó không nói thì độc giả có hiểu thứ nó dùng là gì không? Thay vì nhắc đến từ trước, lúc xài sẽ phải giải thích, bản chất nó phải như vậy. Đợi mẹ gì truyện này, cả phim này nọ họ vẫn làm v mà, mày có não đâu mà dùng nhỉ.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Trong lúc nguy hiểm nó vẫn đứng lên bảo vệ người khác, thằng kia kéo nó về phe và đưa vũ khí cho nó, nó vẫn thà chết không theo, nó vẫn còn muốn làm người tốt. Còn thằng ngu như mày thì hiểu gì???
Rich Player - Người Chơi Khắc Kim
Là hơn 1 trăm triệu tỷ vnd mà
Người Trên Vạn Người
Chôm được tiền của chủ nhân thì mới gọi là ghê, chôm của bọn gà thì tính làm gì.
Nhất Kiếm Độc Tôn
Có cần vẽ lúc đi tắm, vệ sinh luôn không?
Khô cốt hiệp sĩ
Thiên đế sao ngu thế
Khô cốt hiệp sĩ
Suy nghĩ vớ vẫn
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
T cũng hiểu vấn đề của m rồi, lúc mà con rồng đấy mà mạnh quá át cả main thì m lại nhảy vào cmt main phế vcl nhỉ? Murakan sau giấc ngủ ngàn năm chả yếu đi nhiều, giờ đánh còn không lại Quikantel thì m than vãn cái gì? Còn đã là nguỵ trang thì liên quan gì đến mạnh hay yếu mà hiểu với chả không hiểu?
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Mở công ty làm game chi cho nó mệt ra, mở công ty đầu tư chứng khoán cho khoẻ, tiền hệ thống cho nhiêu cứ đập hết vào. Nhắm mấy công ty tình hình tài chính không tốt hoặc sắp phá sản mà thu mua cổ phiếu, lỗ vậy nhanh hơn.
Toàn Cầu Cao Võ
Vậy thì chuyển qua đọc ngôn tình hay hentai đi, đọc mấy truyện này làm gì rồi than? Đây là thế giới "cường giả vi tôn", không phải "thế giới bình thường", cho nên đừng so sánh với nhau. Hơn nữa trong đây là gửi lời khiêu chiến lôi đài, bên kia có quyền không chấp nhận lời khiêu chiến, và bên chấp nhận phải tự nguyện thì mới tính. Đọc lướt hay gì vậy bạn trẻ?
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Vào chiến trận không biết địch biết ta như nào xả hết skill mạnh nhất? còn 1 muốn 1 mình cân cả 3 hội, chẳng qua chú mày thấy kết quả rồi nên mới suy nghĩ như thế. :))
Võ Đạo Độc Tôn
Mịa AHBP thì giỏi, 14 chưa trải sự đời thì bảo nó khôn thế nào trong khi kinh nghiệm thực chiến chả có, kinh nghiệm sống thì chả bao nhiêu, mày phải để main khôn dần theo thời gian chứ, bố thằng ngu mõm thì giỏi. Lúc mày 14 tuổi làm được cm j, mày cũng chỉ xách đít chạy quanh xóm chơi với đứa con nít thôi, mày mới là thằng không có não đó. Này là thế giới tu tiên có thế sống tới mấy ngàn năm, có khi cả vạn năm, 14 năm thì biết cm j hử thằng không não? :))
Võ Nghịch
Đây là thế giới tu tiên liên quan gì đến thời phong kiến ngày xưa mà thời đấy với chả trọng nam khinh nữ.
Võ Nghịch
Con sư phụ bảo mới tới giai đoạn 2, phải 100 năm nữa kết quả mới có thể so với dược vương, cho đ gì 3 con yêu thú kia tự đến là bọn nó đợi ra quả. Chắc gì đến khi sắp ra quả yêu thú khác không đến để tranh linh quả nhỉ, đọc truyện vứt não rồi à?
Boss Nhà Giàu Lại Là Nữ Sinh Trung Học!
ở ngoài súng đâu ra bắn, vớ vẫn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi