avatar
my hunchung Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/04/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gannibal
Mẹ con vợ, đã đéo công ăn việc làm, mỗi việc trông con mà suốt ngày để nó như chó tuột xích emo
Parfait Tic - Cô Láng Giềng
Chỉ những con người trưởng thành và sống thực tế mới chửi và ghét nữ chính vì đéo có đứa con gái nào yêu đương dấm dớ như vậy, kể cả bọn chíp hôi cấp 2 cấp 3 emo
Zashisu
Tôi cũng nghĩ giống ông emo
Con Nhà Giàu
Đúng quá bác ơi, giờ mạng mẽo phát triển hơn hồi xưa, các cháu có nhiều cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu thông tin các kiểu, nhưng do còn trẻ nên toàn phát ngôn ấu trĩ, cho rằng mình hiểu biết hơn người. Truyện shoujo thì hư cấu phần nhiều, nhưng bộ này đọc từ những năm 2000s mà giờ lâu lâu mình vẫn tìm đọc lại (bộ shoujo top1 đối với mình). Nói chung mình vẫn đánh giá cao quá trình phát triển tâm lý của các nhân vật trong truyện, đặc biệt là tuyến các nhân vật nam.
Glass mask
Biết là shoujo thì đối tượng chủ yếu là dành cho các bé cấp 2, cơ mà lớn hẳn rồi đọc lại vẫn thấy đéo thể ngấm nổi character Maya emo. Chắc vì tác giả lỡ buff quá đà thành thiên tài trong đóng kịch rồi nên các phương diện tư duy khác của nữ chính ngớ ngẩn vl, chửi ngu là còn nhẹ. Đúng là truyện từ thời các cụ, xây dựng nữ chính lúc nào cũng ngây ngô, chẳng có chút chính kiến nào, Ayumi cũng ảo, nhưng vẫn đỡ hơn Maya nhiều.
Cỏ bốn lá
dude, go see the doctor then emo
Sao Mai của em
Đấy không phải là suy nghĩ của riêng cậu Suzume, nó là nhận thức chung của người trưởng thành. Truyện này đọc vui vui vì nó là tình cảm trong sáng tuổi học trò, nhưng đặt trong bối cảnh xã hội thì cũng chỉ là fiction mà thôi, không có giá trị thực tế. Hơn nữa, tình cảm kiểu này chỉ ở mức độ crush, dùng từ "tình yêu" thì chưa đến đâu. Bản thân tác giả xây dựng hình tượng nhân vật cho ông thầy cũng nhiều mâu thuẫn và phi lý ngay từ đầu rồi (là shojo thôi thì cũng chẳng cần lý lẽ logic gì cho lắm). Tuy nhiên điều nhân văn và thực tế nhất ở đây là nhận thức của một người trưởng thành, khi thầy chấm dứt mối quan hệ với học trò, chứ chẳng phải là do "tình yêu không đủ lớn" gì cả.
Nhân vật nữ chính được xây dựng mông lung và mơ hồ trong định hướng tình cảm. Kiểu tình cảm này dành cho thầy chưa thể là yêu, và cũng chưa đủ lớn để mà biết suy nghĩ đến những trở ngại phát sinh sau này trong mối quan hệ, chứ chưa nói đến vị trí và vai trò của cả hai trong mối quan hệ. Nói tóm lại, còn mơ mộng, ấu trĩ thì cứ thích người gần tuổi như Mamura là an toàn nhất, đỡ phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên hành động của thầy cũng chẳng phải là hèn, là ''không xứng'' như bạn đã nhận định đâu nhé ! Bạn Emperor Penguin chắc còn trẻ, cộng với việc bạn chấm luôn nhân vật Mameru từ đầu nên không có thiện cảm với Satsuki ? Nhưng bạn nên tập có cái nhìn khách quan và sâu sắc hơn trong nhiều tình huống. Đừng bộp chộp thể hiện và quy chụp mọi thứ.
Rough - Ngọc Thô
Trong toàn bộ các tác phẩm lấy đề tài thể thao của Adachi, đây là bộ mà t không ưa nhân vật nữ chính nhất. Tuyến bộ ba nhân vật chính có liên kết tình cảm kỳ cục và phát triển thiếu nhất quán nhất.
Cao Thủ Bóng Rổ
Vãi thím này đọc lướt à ? Rukawa được tham gia tập huấn dành cho các cầu thủ trẻ xuất sắc thôi, lên tuyển quốc gia chỗ nào ?emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi