avatar
Hoàng Băng Cấp 5
Ngày đăng ký: 13/11/18
Linh thạch: 400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mừng Papa về
emo ÁC VVVVLLLLLLLLLLLL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Osananajimi Kanojo no Morahara ga Hidoi n de Zetsuen Sengen Shite Yatta
Cho MN biết thì bộ này Light Novel vẫn chưa kết thúc nên mới có Vol 2 trở đi, trong web novel thì tính ra vol 1 của Light Novel là đã kết thúc rồi nhưng có lẽ do TG đã nhận ra tiềm ẩn của bộ này nên quyết định sẽ tạo tiếp Light Novel Vol 2 của bộ này cũng như Manga sẽ dài chap và Vol hơn để thưởng thức đấy.
Osananajimi Kanojo no Morahara ga Hidoi n de Zetsuen Sengen Shite Yatta
T nghĩ gu của TG thuộc loại hiếm gặp nên mới cho nữ đeo kính cặp với main đấy, cũng có thể TG nhận ra sai lầm khi yêu một ng như con NYC nên mới quyết định như vậy.
Osananajimi Kanojo no Morahara ga Hidoi n de Zetsuen Sengen Shite Yatta
Theo như t thấy thì nữ 8 đeo kính thuộc dạng Plain girl (cô gái nhàm chán) do không thường xuyên nói chuyện với ai mà chỉ thích ở một mình lại vừa chơi một mình (có thể thích đọc sách hoặc tự học).
Rất hiếm những người vẻ ngoài trông như vậy nhưng lại có vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong họ, ví dụ như trông rất dễ thương, nhút nhát, hiền lành hoặc có "thân hình quyến rũ" nên phải tìm cách che giấu đi.
Những người như vậy nếu đi đúng con đường thì tương lai trở nên tốt đẹp còn nếu đi sai thì trong tương lai sẽ mất hết tất cả.
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Tất nhiên rồi vì người tạo ra Skill mà, giống như chỉ có người phát triển game có nút và hệ thống Save & Reset mới có thể nhớ được tất cả về game mình tạo ra hoặc người chơi game này mới nhớ được mọi chuyện dù game đã quay về thời điểm đã Save & Reset ấy
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
T đang suy nghĩ thoáng qua, có thể Elygion trong quá khứ sau khi tiêu diệt Ma Vương thì Elygion với Ageha bắt đầu xảy ra mối quan hệ nào đó mà khiến cho Elygion phải phong ấn Ageha và đưa vào hầm ngục gần làng của Kiska, Elygion còn chuẩn bị trước để Ageha không ra khỏi hầm ngục đó nữa.
Sau này nhóm dũng giả đã quyết định công khai Elygion mới là người tiêu diệt Ma Vương và không công bố có Ageha trong nhóm để che giấu và vùi lấp quá khứ của Ageha cả đấy.
Re:Monster
TÍCH TRỮ 10 VẠN VẬT TƯ TRƯỚC NGÀY TẬN THẾ nhé
Cựu Dũng Giả Trở Về Từ Thế Giới Khác Tham Gia Vào Trò Chơi Tử Thần!
Nhìn lớp trưởng bị trói làm t nhớ đến NV cũng bị trói như vậy trong bộ khác nhưng nó là game visual novel, thể loại Death game và người bị trói cũng là lớp trưởng luôn đấy.
Akugyaku Hadou No Brave Soul
Giống như bộ "tái sinh thành th cặn bã của một bộ truyện mà tôi ghét nhất" vậy
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
"Surprise!" Thiệt chứ!! emoemoemoemo
Re:Monster
Đoạn đầu có thể nói là vì Aoi ghen tới mức nghĩ rằng Mayumi và Main Tanaka là người yêu nên ý thức của Aoi đã tan nát tới mức muốn giết main và nghĩ làm thế thì main là của riêng Aoi, cũng là vì Aoi đã là Yandere ở giai đoạn cuối rồi nên mới vậy.
Re:Monster
Năng lực Hấp Thụ này của Main giống như dị năng của một main ở bên bộ Manhua khác vậy nhưng chỉ khác về thuộc loại nào, đó là dù đã chết nhưng sau khi tái sinh ở kiếp sau thì Năng lực vẫn giữ nguyên nhưng nó lại Reset hết trở lại Level 1 mặc dù kiếp trước Level trên 100.
Majo Taisen - The War of Greedy Witches
Jeanne D'arc trong Fate là Phù thủy Rồng, còn Jeanne D'arc trong đây là Phù thủy Dục Vọng :)))))
Cô Nàng rắc rối
Một dấu ấn trái với Đăng Thiên nên có thể là tựa như Ma thuật Đen, tăng lượng lớn Sức Mạnh nhưng sinh lực hoặc sinh mạng của cơ thể sẽ bị rút ngắn theo thời gian.
Cô Nàng rắc rối
Kikka nhìn như bản nữ của Osanai ở chap 42 vậy,?
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Chắc ông chưa từng thấy ai giết hàng loạt người chỉ để trả thù cho một người thân bất chấp bị gọi là giết người hàng loạt rồi chứ gì???
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Đúng là có một số người mang tiếng là Sát Nhân nhưng chắc chắn phải có lí do khiến người đó phải làm vậy mà, vì để thực thi công lí thì phải có dã tâm như cái ác thì mới thực thi được nên kết quả là bất chấp bản thân trở thành sát nhân để cứu người vô tội vạ.
Signal 100
Một trong bộ manga tác giả muốn Cảnh tưởng tất cả mọi người trong thực tế về hậu quả của việc Bắt nạt nếu xảy ra nghiêm trọng và không một ai đứng về phía các Nạn nhân của vụ bắt nạt đó thì cái giá phải trả lớn đến mức nào...
Chou onna kirai na ore ga isekai no joshi-ko ni ryugaku suru koto ni natta
Name đây:
超女嫌いな俺が異世界の女子校に留学することになった。
Boku to GAL ga Fufu ni Narumade
Chỉ có mấy th thích mấy th main bị NTR như bộ này mới thích cảnh này và nói " NTR đi!" hoặc "quất luôn cho máu!!!" mà thôi

Toi: NTR gì ở đây, th bạn thân có phải nhân vật chính bộ này hay phản diện như bao bộ NTR đâu mà đòi NTR hả?????!!!!!!


emoNGU HẾT PHẦN CHÓ!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi