avatar
hú hú khẹc khẹc Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/04/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
xưng là nàng như kiểu phân định thằng nằm trên đứa nằm dưới thôi. ví dụ 2 đứa lấy nhau đâu thể cả hai đều gọi là phu quân được
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
vẫn không hiểu được thằng lol này. tỏ ra cố gắng và cầu thị thì may ra người ta chỉ cho. mẹ nó, đã tạ, ngu lại còn cư xử như bố đời. loại này đi một mình chắc đéo qua nổi 2 trang.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
át chủ bài chỉ khi làm theo đội. chứ dẫn nó theo, nó mà đi lẻ thì bóp dái cả team
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
lấy tóc làm phần thưởng tức là nó mà có hẹo thì lấy tóc về đưa cho ba má nó rồi kêu là hoàn thành nhiệm vụ rồi nhận tiền á.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
về hỏi bố nuôi mày xem, tao trói nó lại rồi bắt mẹ mày làm bồn chứa tinh, bắn ngập lồn với miệng mẹ mày mới ra mày đấy, thằng nghiệt súc. thằng bố nuôi mày không dạy được mày, nên mày phải vào rừng rồi đc chó hoang nuôi hay sao mà giờ đi cắn người thế.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
phải bị cấm đâu, nhớ là main có nhờ ông thợ rèn mua giùm nhưng chưa được mà.
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
bọn này có phải là quá ỉ lại không. người thường cũng có thể diệt goblin mà. nếu sống theo kiểu làng xã các thứ thì chắc chỉ có lên rừng một mình mới có khả năng bị bắt. khai hoang, sống tập chung có cho tiền bọn goblin cũng đéo dám đến.
Người Trên Vạn Người
truyện tu tiên tq kim đan hay nguyên anh là đã đ cần ăn rồi. đây nó làm tiên rồi thì ăn uống quan trọng đ gì
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
bạn cho mình xin tên bên Fh với, mình tìm không có thấy
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
cuối cùng là do đấm không lại nên bỏ nhà đi bụi:))
Bất Hạnh và Bất Tử
Nó cố tình ấy. Nhiều đứa làm thế để may mắn thì sẽ có thằng bại não nào đấy vào sủa chửi VN hay truyện Việt này kia các kiểu. Kiểu này gặp nhiều r.
Đế Chế Diệt Vong
Nào cô em làm thánh mẫu nữa đi. Bốc đầu con bạn thân vừa cứu mày lên xong rồi thủ thỉ vào tai nó là:" đừng làm hại con người" nhé!
Đế Chế Diệt Vong
CON lông hồng kia còn thánh mẫu đc nữa không.
Hoàn Nguyên Quý Cô
Nó chết thì kệ mẹ nó chứ. Như nó nói đấy bằng chứng đâu để tin lời nó. Nó còn không phân biệt được hiện thực. Và không phải chết nhiều nên điên. Nó là con tâm thần từ nhỏ khi cố giết thằng tóc đen rồi. Tóm lại nó là bệnh nhân tâm thần, và nó cần vào trại. Chứ ở ngoài đóng vai ác lại đòi thông cảm cái đéo gì
Hoàn Nguyên Quý Cô
Người ta đọc thì người ta đánh giá theo ý kiến người ta thôi. Bây giờ tao nhìn thấy một đống cứt tao bảo nó kinh vãi lol. Thì mày lại bảo là kinh thì đừng nhìn à. Không nhìn sao biết nó kinh. Không đọc sao biết truyện như lol. Bây giờ còn có cả cấm người khác chê nữa à.emo
Hoàn Nguyên Quý Cô
Tao mà là ông bố. Từ cái lúc nó viết thư bảo tự tử thì tao xích nó lại xong tao phanh thây nó luôn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi