avatar
Nguyen Joe Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/03/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chỉ Là Ánh Bình Minh
đù má bik ngay, nhìn mặt th này là t thấy giả nai chứ tốt đẹp gì đâu. Thấy hành động của nó rất ích kỉ chả bao h nghĩ cho cảm xúc của nu9, ko có tinh tế mẹ gì là t chấm 0 điểm r. Thì ra trong novel còn ngủ với gái nữa, cái loại "mặc dù a lỡ ngủ với nhiều đứa nhưng trong lòng anh chỉ có mik em" như nó thì p dội bồn cầu
Chỉ Là Ánh Bình Minh
đề nghị cha tác giả vẽ cho 2 đứa nó 2 chiếc điện thoại dùm temo
Có Quá Nhiều Nữ Chính Thua Cuộc!
tui thấy vẽ đẹp mà...
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
lạy hồn mấy má nào kêu na9 ko xứng làm na9 hoặc chê ổng chỉ vì bất đắc dĩ thất hứa với bả luôn ấy. Tính ra thì bà nu9 kiếp trc sống cx ra gì đâu, ăn hên được tái sinh nên mới bik đường mà thiện tâm lại đó chứ. Chỉ có na9 là kiếp trc và sau đều sống tốt th. Chưa kể nhiều má còn định tẩy cho th tóc đỏ nữa tr, lạy hồn ch tởn hay j.
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
đọc truyện này thấy 2 cặp này giống 2 cặp đôi bên truyện trò chơi cút bắt của nhật í. 1 cặp thì gà bông còn 1 cặp thì drama. Điểm chung là b nữ trong truyện kia và bora truyện này đều tóc đen,xinh đẹp, nhưng tiếc là cuộc tình trắc trở vì có vấn đề về gia đình
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
free draw nha, thiếu bộ này là 1 thiếu sót lớn. Đọc cười rớt chubin
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
má sao h mới bik tới chuyện này z, cười địch chubin
Vì Hận Tái Sinh ~Người phụ nữ vì phục thù mà từ bỏ gương mặt của mình~
truyện quá đỉnh nhma mỗi lần đọc là p chuẩn bị tâm lý vì đọc rất nặng lòng, p nói là quá đau lòng cho nu9. Này mà làm thành phim thì tuyệt.
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Ròi giỏi luôn tới h chửi bà renee hành xử như con noã tàn ko có trí thông minh luôn, t thấy b bất chấp vì th a2 quá r đấy, còn chửi cả renee trong khi bà í bị con bá tước đổ oan mấy trò bắt nạt, bị ng hầu khinh thường, bị quấy rối tùng dịch,.... Còn th a2 có bị cái mịa gì, p nói trong nhà đó chả có ai là ra gì chỉ có mỗi renee là ng bị hại th. Mặc dù t bênh cha thái tử nhưng k tới mức bất chấp chửi cả renee để bênh như b đâu. Thôi tóm lại b cứ giữ lấy quan điểm, còn quan điểm của t thì t theo, t sẽ k rep cmt nữa đâu nhá.
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Ôi b có bị sao ko thế, Chính cmt trước b nói rõ rằng " mẹ b mắng b và bênh nó" thì t mới nghĩ e b còn có mẹ theo phe. Xong h b xù lông lên bảo tôi dựa vào cái gì mà cảm thấy mẹ b ko lén lút mắng e bạn??? ủa chấm hỏi??? ủa là sao má??? sao mới đầu ko kể cái khúc mẹ b giải quyết như nào đi má, đọc thấy toàn kể là e trai được mẹ bênh r ức chế này kia ko chứ có kể cách mẹ b giải quyết méo đâu r h trách t hiểu sai?
Tóm lại là ông thái tử cx tự nhận ổng đặt lợi ích của ổng lên hàng đầu còn gì, đương nhiên ổng ko yêu renee và còn chả có máu mủ gì với bả thì việc gì p nghĩ cho bả? Đứng về góc độ renee thì tất nhiên là tổn thương thật, nhưng xét về góc độ của thái tử thì cx chả sai. Nói thật í, trong truyện này ai mà chẳng ăn hôi hất tay trên từ nu9 chứ riêng gì ông hoàng tử. Mà ai ban đầu độ hảo cảm cũng âm trì địa ngục chứ riêng gì ổng, kể cả th anh thứ 2 th. Ko những truyện này mà rất nhiều truyện khác có na9 giống ông thái tử và t thấy bth. Ban đầu ghét vì ác nữ phản diện, nhưng sau đó quay xe thích lại thì đã được nu9 xuyên vô làm điều thiện th
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
ủa wth b có đọc cmt của t ko thế? T đã bảo rằng ổng ko biết bà í bị hắt nước bẩn những việc làm trước đó, LÀ TRƯỚC ĐÓ có hiểu ko thế? LÀ CẢ TRƯỚC KHI VỤ BẮT CÓC XẢY RA THÌ ỔNG LUÔN NGHĨ BẢ LÀ NGƯỜI ÁC RỒI BẮT NẠT THÁNH NỮ TRONG KHI BẢ BỊ OAN. Sao cứ nói mãi về vụ bắt cóc thế? Trước vụ bắt cóc là bà í luôn bị đổ cho ác độc đi bắt nạt ng khác, cũng do thế nên ông thái tử mới nghĩ rằng bà í ác thật và nghi ngờ bà í đầu tiền trong vụ bắt cóc thánh nữ. Chứ tôi có nói riêng đoạn bắt cóc đâu mà b cứ nhắm vào chi tiết của vụ bắt cóc mà nói thế ko biết?
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Ngược lại đối với thái tử, độ hảo cảm k âm tức là ổng k thật sự ghét bà í. Và sau khi nu9 xuyên vô thì độ hảo cảm ổng cx ko liên tục tăng nhiều. Trong khi ông anh t2 độ hảo cảm ban đầu là âm, nhưng sau đó lại tăng chóng mặt, có khi tăng chỉ vì nu9 chửi th anh cả? so cả 2 thì b nghĩ trong đây ai mới thực sự là kẻ thái độ quay ngoắt 180 độ đây nhỉ?
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
Thứ 2, như t đã nói, ko p anh chị e nào cũng sẽ luôn hiềm khích với nhau. Cả cuộc đời có bao nhiêu ngày, chẳng lẽ lại ko có 1 ngày nào vui vẻ bên nhau sao? con người chúng ta sẽ chỉ luôn nhớ về cái xấu của ng khác và kí ức giận dữ của bản thân, chính t cũng v th. Càng nghĩ về những cái xấu của ng khác thì càng ghét họ. Bản thân t cũng có chị có em, còn là con giữa nên t càng hiểu anh chị em trong nhà là như thế nào. Nhiều lúc cãi nhau vẫn có, tức giận đến đánh nhau vẫn có, nhưng rồi vẫn sẽ có lúc vui vẻ bên nhau và tâm sự cùng nhau. Cái chính là mỗi ng p nhường cái tôi đi 1 chút, như bà renee xù lông lên đã đành, nhưng nếu th anh chịu khó hơn tí nữa thì cô ấy vẫn sẽ hiểu th. Nghe b kể về câu chuyện của b thì t thấy đứa e của b có mẹ đứng về phía nó, nên khi nó là ng gây chuyện thì bản thân b tức là lẽ đương nhiên. Nhưng ngược lại trong truyện này, renee tuy là e út nhưng lại k có được tình thương của ai trong gđ, 1 đứa trẻ như thế có gây chuyện với anh trai 1 chút thì có sao? dù sao khi 2 anh e nó cãi lộn cũng chẳng có ai đứng về phía renee như trường hợp e b... Càng như thế thì ng anh trong truyện càng p thấy tội e gái mình hơn chứ. Dù renee có xù lông thì lẽ ra p hiểu cho cô ấy chứ k nên xù lông lại, v mà độ hảo cảm đối với bả là âm tức là ghét bả r còn gì.
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
thứ nhất, chi tiết nào cho thấy ông í biết bà renee bị oan từ đầu thế? T nói cái oan ở đây ko chỉ dừng lại ở vụ việc renee có bắt cóc thánh nữ hay k, mà là cả những việc từ trước bà í luôn bị ng khác hắt nước bẩn, rằng bả ch bao h làm điều ác với ai nhưng toàn bị mang tiếng, đó mới chính là điều khiến ông thái tử luôn nghĩ bà ác sẵn. Và cũng chính vì v mà thái tử mới nghi ngờ bả đầu tiên th, nghi ngờ thì vẫn chỉ dừng lại ở nghi ngờ vì ổng k chắc chắn mà. Còn đổ oan là khi ổng là thủ phạm bắt cóc và BIẾT renee vô tội trong vụ này nhưng vẫn khăng khăng rằng bả là thủ phạm thì mới là ĐỔ OAN nha tr.
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
quay ngoắt gì ba, ổng thay đổi sau đợt ổng đọc được thư của thánh nữ gửi cho renee và bik 2 ng là b bè mà. Thì tất nhiên sau đó là ổng mới bik bả bị vu oan đó, ổng cx kêu sao bả k nói 2 ng là b đó vì lúc đầu ổng tưởng bà í bắt nạt thánh nữ thật. Coi tua hả ba, thấy thái độ ổng thay đổi cũng hợp logic mà chứ tẩy gi. Thấy vụ tẩy rõ nhất là cha nội anh 2 với anh cả á, là ng thân mà ko hiểu bả gì hết sất thì làm sao đòi ông hoàng tử p thấu hiểu bả được. Ko p ng chị ng anh nào thấy e mình md là cx thái độ lại đâu, rất nhiều ng vẫn thương e mình vô điều kiện kể cả nhiều lúc nó cãi vã mình chem chẻm. Ông anh thứ 2 tuy ko đày ải bà renee nhưng lại là kẻ chỉ nói mồm chứ k dám hành động vì đứa em, nếu thật sự lo lắng quan tâm thì đã tìm cách.
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
chưa bik được độ hảo cảm của hoàng tử như nào mà ní, có khi ổng ch bao h thật sự ghét renee đâu, bà renee còn có góc khuất nữa thì t nghĩ sau này chắc cũng có plot về ông hoàng tử thoi. Btw t thấy ông hoàng tử k đáng trách bằng th anh renee, dù sao ổng vừa là ng dưng nước lã lại vừa k có tình cảm gì với bà renee trước đó nên việc ổng hiểu lầm và thái độ cũng là điều dễ hiểu(đặt bản thân mình là ổng thì ổng thái độ cx đúng thoi, ngoài đời mà có đứa nào vừa mang tiếng ác mà vừa bám theo mình thì cũng sợ bỏ mẹ ra, đây do mình là độc giả đã biết góc khuất của bà renee nên thương bả thoi).T thấy phải như cha nội hoàng đế của bộ "tôi sẽ ly hôn với ng ck bạo chúa" mới là tẩy í, th vua nó vô cớ ghét bà robelia "thật" mặc dù nó biết bà í hiền vãi lìn ra chứ có phải như ông này tưởng bà renee "ác" thiệt đâu. Ng đáng trách nhất vẫn là th anh cả, vì nó là ng thân thì p có trách nhiệm tìm hiểu xem e gái mình tại sao là bị mang tiếng ác như v chứ k p nghe ng dưng r ruồng bỏ e gái mình đâu. Bị ng lạ ghét đã đành, nhưng bị chính ng thân ruồng bỏ mới là khổ tâm nhất!
Ai Đó Đang Điều Khiển Cơ Thể Của Tôi
ùm nhưng mà hồi trước đọc 1 b nước ngoài spoil là cái kết k rõ ràng là nu9 sẽ canon với ông cha á, kiểu chỉ có ổng luôn bày tỏ với bà nu9 th chứ bả ko có yêu ai hết sất á. Nên truyện này thấy giống harem hơn. Cái đó novel thui nên trong manhwa ch chắc nha, có khi tác giả bên manhwa sẽ sửa lại để bớt máu chó đi chứ đọc spoil novel cay vl. Tại vẽ lên truyện thì đa phần là p giảm thiểu mấy cái tình tiết 18 này á
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
thấy ông này đẹp hiếm á, măst đỏ tóc trắng đẹp vcl
Thợ Săn Hạng S Không Muốn Trở Thành Ác Nữ
t nghĩ là có khi mấy lần ổng tỏ vẻ ghét thì k p thật sự như v í, Kiểu bị điều khiển hay j đó nên khó kiểm soát được cảm xúc. Như lúc ổng thông báo đính hôn với nu9 á, ổng cx kêu k bik sao ổng lại v. T nghĩ ổng bị điều khiển khiến ổng overeact th chứ thực ra trong thâm tâm ko hề ghét renee thật. Nhiều lúc ổng tức nghiến răng lợi lên mà ko thấy bị trừ điểm như th cha anh cả â. Btw t nghi sau này còn góc khuất của nhiều ng nữa, nên ch dám vội chửi ông thái tử. Tội nhất là renee thật, chỉ mong sau này end truyện nu9 trở về cơ thể thật r canon na9 còn renee real trở về body bả r canon nốt với ông thái tử là êm hehehe.Nhiều truyện có góc khuất z nè toàn để nu9 chiếm luôn cơ thể ng thật mà k nói gì đến ng thật đã bị biến mất thì tội vl
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
eh true đm tự nhiên ngắt ngang chổ đó thấy tội cha yohan qué. Mong 2 mẻ kết đôi cho t yên tâm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi