avatar
Anh Tuan Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/03/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Yêu Thần Ký
Chuẩn bị khoá chặt thời không và cả chap truyện...
Yêu Thần Ký
Đọc tận 505 chap mà vẫn hỏi câu cắn thuốc căn cơ bất ổn không hay là tư chất quyết định hết thẩy thì chịu... Main nó tư chất yếu nên chơi thuốc từ mấy chap đầu rồi ??:))
Thần Đế Giáng Lâm: Ta Có Trăm Triệu Điểm Thuộc Tính
Thì tôi phải lướt mới biết được nhiều thằng đầu cặc như thế, nhờ lướt mới biết truyện đặc cầu nên tôi mới dừng và phán đấy... Chứ như bọn đầu cặc biết truyện đặc cầu mà vẫn ngồi nhai ba cái đầu cặc vào mồm, tiếc thay t chỉ thấy đầu cặc là đã chạy nên éo biết mùi vị ra sao hahahaahha :D
Thần Đế Giáng Lâm: Ta Có Trăm Triệu Điểm Thuộc Tính
Sau khi lướt tới đây, thì t thấy truyện khá là đặc cầu. Chỉ để cho mấy thg đầu cặc đọc :))
Tích Trữ 10 Vạn Vật Tư Trước Ngày Tận Thế
Ủa thức tĩnh là phải biểu hiện giống thg main hay con chó lúc thức tĩnh chứ...lúc đấy Zombie lao lại chỉ có cook chưa kể thức tỉnh thì cũng tìm hĩu mới sử dụng đc...với mới thức tĩnh thì năng lực chắc gì đã giết đc zom đằng này cả 2 con lao sát bên thế sạn to đùng ( mà truyện zombie ảo vcl là bọn này gặp thế mà không dám cầm 1 thứ gì đấy bên người để phòng thân tâm lí yếu, tư duy chậm thế sao giàu với thành vương nhỉ loại này dễ bị lùa nhất chết cũng nhanh nhất chứ đúng là truyện :v )
Xuyên không thành hổ
Đọc tranh có mấy chữ cũng đọc chả xong thì chịu rồi..quay lại mấy chap đầu đọc kĩ và vận cái não lên là rõ có xuyên hay không à
Lạn Kha Kỳ Duyên
Có gì sai sai đa số truyện hồng hoang là bọn la hầu...tới long,phượng, kỳ lân mới tới vu yêu mà nhỉ mà long hán vã nhau bnh năm rồi vu yêu mới nổi lên gánh kiếp thì kim ô tầm dưới chứ sao trên đc??
Siêu Thần Linh Chủ
Bọn đấy làm gì quan tâm nội dung truyện ra sao, chủ yếu vào xem main bnh vợ, địt bnh con vẽ vú to không. Rồi đi cmt thế thôi, chứ đó giờ có đọc truyện đoàn hoàng đâu mà biết nhận xét :))
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
Địt mẹ loại như m chỉ đọc phịch vs vẽ dú đít để thẩm chứ cần éo gì truyện hay vs dở... Cút mẹ đi sủa cl trâu :))
Ta Ở Dị Giới Sao Chép Tuyệt Thế Thần Công
VD: người tạo ra đc thì cũng OP vcl rồi mà tạo ra chỉ để bọn khác hấp thu thế nó tạo làm gì có ích gì và nó có tiêu hao gì không lí giải người tạo ra rất không thiết thực cũng tùy độ ngáo của tác thôi.... Ngay cả pháp bảo,thiên tài địa bảo, hay ma thần đều đc thiên địa sinh ra thì ba cái khí thiên địa chẳng tạo ra đc phải đc thiên địa tạo ra mới có công pháp, thể chất về sau chứ nhỉ??
Ta Ở Dị Giới Sao Chép Tuyệt Thế Thần Công
Theo như đa số truyện thì hồng mong cao cấp nhất, rồi tới hỗn độn còn thuần linh m nói t ko rõ, còn nói ng tạo ra hồng mông khí thì xem thg tác nó ngáo nhiều hay ít...
Thiết Huyết Kiếm Sĩ Hồi Quy
Đọc truyện riết não toàn cứt :))
Double Click
Occho còn tỏ ra mình hay ho :))
Vạn Tộc Chi Kiếp
Thượng, trung, hạ, hạ nghĩa là dưới cấp thấp nhất, gia thì nghĩa gia dình, quốc gia, thế ta suy ra hạ quốc là quốc gia ở tầng chót, ngta đag cố vương lên bằng tuyên truyền bạn còn ý kiến gì chả biết :))
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
Bạn hỏi đúng rồi đấy trăm năm nó mạnh quá nên ép qua map mới hả gì ấy với cả qua map mới đc tầm chục hay trăm chương nó ĐẤM luôn thg top 1 sv thay bame nó rồi end luôn (truyện này chủ yếu main ngồi vẽ sẳn để đệ vs hệ thống làm còn nó đợi đủ CƠ ra đấm hết)
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Ghê thế con tinh trùng khuyết tật mồm thối??:))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đúng là nít ranh ngoài cái mõm ngang mõm ẳng thì thêm 1 đống cức ở não?? IQ - cơ á, không rãnh giải thích cơ á?? Có biết cái buồi gì ngoài mõm khơi đâu mà giải thích, nên sủa cùn cho đỡ nhục, y hệt thằng thớt ngu mà cố tỏ ra cao đẳng đúng là mấy thg nít ranh đạo lí ngu đéo biết nhục :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Từ câu từ cmt nãy giờ mầy nêu lên chả có cái đéo gì là nói t sai và m đúng, m chỉ dùng từ PHÁ HOẠI, THAM LAM để nói ng khác?? Trong khi t nêu lên vấn đề vì sao phải PHÁ, THAM thì mầy nói t lấp liếm, che đậy?? mầy cũng chả nêu lên t che đậy chỗ nào lấp liếm chỗ nào và sai chỗ nào?? M chỉ đơn giản là NÓI NGANG?? Còn cái gì chà đạp nhân phẩm, nói người khác con nít?? Ủa nó kêu t là cu t chả đc kêu nó nít ranh à?? Hay nó ngu t không được bảo nó ngu?? Mầy thật hài hước, thật sự là m rất giống bọn trẩu t hay gặp trong LOL từ độ ngang và cố ta đây bề trên không kém, chỉ là văn hoá hơn trong đấy 1 xí chứ chả khác nhau mấy :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
câu từ nào có cả định luật không gian ở đấy mà nói khơi khơi như thằng ngáo vậy?? ""Rồi có HƯ KHÔNG TẠO TÀI NGUYÊN không"" là định luật không gian hả t tưởng nó là câu hỏi mang 1 ít châm biếm chứ nhỉ?? Giờ mới biết là định luật không gian ấy chứ?? Rồi từ chữ phá hoại và tham lam thì t đã đưa ra tại sao ngta lại phá hoại và tham lam thì lại nói lấp liếm?? Trong khi mầy chả nói lên được những thứ t đưa ra là sai?? M cứ mõm ngang là giỏi rồi đưa ra những lời nói vớ va vớ vẩn để có câu từ gáy lên rõ y như 1 thg TRẺ TRÂU cố tỏ ra cơ trên :)))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Còn phá hoại của m định nghĩa làm sao?? Là nhu cầu tài nguyên nhiều người, bị khai thác cạn kiệt dần thành phá hoài à?? Hay do nhiều người sử dụng tài nguyên thành ra khai thác càng nhiều để cung cấp cho người sử dụng....thằng cung nó tham thì cũng chỉ để cấp cho thằng cầu để kiếm tài nguyên thôi, mà thằng cầu nghĩa là có cả m đấy :))) "từ thằng cung và thằng cầu nó giúp lưu thông hàng hoá, tiền(tài nguyên) và tài nguyên tạo tài nguyên để mọi người ra sức mà cày nên mới phát triển được đấy"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi