avatar
Chúa. . Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/10/18
Linh thạch: 6.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gal-sen
về sau gái trong bộ này tự dâng tới miệng main hết, bộ này đúng kiểu đọc để thẩm hơn là đọc giải trí
Quyết Chiến
Hay vcl
Tengoku Daimakyou
Truyện hay
Vĩnh dạ quân vương
main là nam hay nữ vậy ad, thấy nét vẽ giống nữ quá
Người đi đêm
Con mèo dễ thương phết emo, cứ bị a đuồi ấy
Quyết Chiến
opm thứ 2, thậm trí còn bá hơn
Siêu Cấp Hủ Nữ
Còn hàng không cho mình xinemo
Ramia - Yana
emoe sẽ theo chân chị trinh phạt loài người
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Người không vì mình trời tru đất diệt
Sự lụi tàn của Usuzumi
t mà là con kia thì thằng ml này không còn răng để bỏ đi đâu
LILIA Mang Thai
Ta bảo chịu bao giờ, ăn nói láo toét
Đảo Hải Tặc
Râu trắng chết có báo thủ ace giúp sức, và chúng ta sắp được thấy garp chết có báo thủ koby vẽ đường đẩy kết cục ra
Lão Đại Xuyên Không Thành Tiên Nữ
Nam thì dại gái, nữ thì dại trai, uầy uầy mấy bộ ngày xưa thường theo motip củ chuối này
Phong Thần Ký
Quay trở lại với Thiên, y sau khi tới sao hỏa đã tạo ngộ sinh vật ở đây vây công, bọn chúng sở hữu chiêu thức ngụy dị, dùng ma hỏa làm vật dẫn hiệu triệu đấu hồn hùng mạnh, thứ sức mạnh này dường như khác biệt hoàn toàn thần lực mà Thiên đang sở hữu, phải nói lực công kích bá đạo không gì sánh được, chúng không bị ảnh hưởng đánh xuyên qua cả vô sắc giới lực, làm cho cơ thể từng được Thiên tự hào là bất tử bất diệt chịu thương tổn, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi Thiên rơi vào thế hạ phong, bất đắc dĩ y phải tung ra toàn bộ sức mạnh, đỉnh điểm của vô sắc giới lực, bạch tường.

Ngay khi Thiên tung ra bạch tường, những tưởng có thể thay đổi cục diện nhưng mà làm y cảm thấy chấn động, dị tộc ở đây dường như không mấy quan tâm bản thân bị bạch tường bào mòn, cả người bọn chúng bốc lên đấu hồn đỏ rực, những phần cơ thể bị kết giới xé nát chậm rãi hóa thành ma hỏa, nhanh chóng hội tụ trên đỉnh đầu.

Dị tộc càng đánh càng hăng, chiến ý bốc lên chẳng mấy chốc nhuộm đỏ một mảng bạch tường, trong quá trình giao thủ Thiên dựa vào lực lượng biến thái chịu đựng thương tích chồng chất trên người, tuy rằng cuối cùng bị dồn vào thế chân tường nhưng y cũng thành công đánh bại tất cả.

Bạch tường tiêu hao rất nhiều thần lực của Thiên, đồng thời cũng khiến dị tộc thân hình câu diệt, làm y bất ngờ nhất chính là cơ thể của bọn chúng sau khi tan biến để lại một đoàn hỏa diễm kết tinh, hình dáng rực cháy như bình thường nhưng khi tiếp xúc lại cứng rắn lạ thường, Thiên vô cùng hứng thú với thứ này liền thu lại, y định sau này ổn định chỗ đặt chân sẽ nghiên cứu nó thật kĩ.

...

Thiên tiếp xúc với nhiều nguồn năng lượng mới lạ, y hiểu rằng với thần lực nguyên thủy của bản thân khó lòng mà chinh phục được thế giới này, cho nên y quyết định dung hợp ma hỏa với thần lực nguyên thủy, tạo ra thứ sức mạnh tối thượng trước nay chưa từng có, hỗn độn chí nguyên.

Vô sắc giới lực cũng được đẩy lên một cấp bậc hoàn toàn mới, thôn phệ giới lực, thậm trí Thiên còn lĩnh ngộ thêm một loại sát chiêu kinh khủng hơn bạch tường hàng trăm lần, nó được y gọi là ám hắc thiên mạc.

Sau này được dị tộc ở đây lưu truyền câu nói, bị ám hắc thiên mạc bao phủ chỉ có nhận cái chết.

...

Thiên thống trị được sao hỏa, dựa vào thực lực siêu việt quần hùng, y ra lệnh cho toàn bộ dị tộc sưu tập một loại khoáng thạch thần kì, thứ này ẩn chứa sinh mệnh chi lực gấp cả ngàn vạn lần huyết tinh thạch, đặc tính nhu hòa thích hợp thể phách thần tộc nguyên thủy, trải qua ngàn năm chờ đợi nhàm chán, cuối cùng tích đủ số lượng, dựa vào luồn sinh mệnh chi lực khổng lồ này thừa sức phục sinh Bạch Long xinh đẹp, đáng tiếc ở một bước cuối cùng Thiên thất bại.

Chỉ thần nguyên Bạch Long cùng sinh mệnh chi lực dồi dào kia là chưa đủ, bởi vì Bạch Long không phải sinh linh ở đây, dựa vào phục sinh chỉ có thể tạo ra hình ảnh hư ảo nhất thời, hơn nữa thứ mộng huyễn này không có lý trí, đơn thuần chỉ là bức tranh tầm thường.

Thiên sao có thể chấp nhận kết quả như vậy, y trở nên điên cuồng, dùng sức mạnh cưỡng ép tất cả trí toàn năng dị tộc tìm ra nguyên nhân, tuy rằng quá trình gian nan vất vả, bọn hắn cũng suy tính ra được, muốn phục sinh Bạch Long còn thiếu một thứ quan trọng, chính là mệnh cách, hay nói cách khác Thiên cần quay lại trái đất lấy về một phần thế giới bản nguyên.

Mệnh cách Thần nguyên Sinh mệnh chi lực, ba thứ này một thứ cũng không thể thiếu, tập hợp đầy đủ có thể hoàn mỹ phục sinh Bạch Long.

...

Thiên quay trở về trái đất, nơi này trải qua thời gian y không tại đã thay đổi rất lớn, khoa học kĩ thuật phát triển mạnh mẽ, những thứ... (Còn tiếp)
Linh Khư
bị dí phải làm nhanh
Tự Do Trong Mơ
Nhân vật dell nào cũng na ná nhau, khác mỗi màu tóc, ảo thật đấy
Gokurakugai
T chính thức simp e này
Tiểu Phú Bà Của Đại Tướng Quân
nét vẽ đẹp đấy nhưng mà nhìn mặt nhân vật cứ bị na ná 80% giống nhau
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần
ai đọc truyện chữ spoil cái là lão trương là gì vậy, biết là cường giả nhưng cứ như bị phế tu vi nên bị tâm thần vậy :V
Xâm Nhập Vào Trường Trung Học Tài Phiệt!
đẹp là đẹp một vài chi tiết còn lại như rác ấy hả, tỉ lệ cơ thể vẽ sai be sai bét, chưa kể chuyển động biểu cảm như tấu hài

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi