avatar
Te Te Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Giáp Hồn Tướng
Sao truyện nào bọn tộc thú nhân cứ ra vẻ thượng đẳng thế gì, bị bắt làm nô lệ đánh thừa sống thiếu chết, cứu còn ko biết ơn cứ cái vẻ cao cao tại thượng ngứa đòn.
Hoa Sơn Tái Xuất
Kiếp trước Tuổi thật chắc hơn 2 chục hoặc xấp xỉ 3 chục thôi. Mà kiếp trước cũng dạng trẩu, mà cũng ko hẳn là trẩu mà là thằng nát rượu thì đúng hơn
Thánh Kiếm Huyền Thoại
Thánh kiếm nó như ma túy ấy, gây nghiện ảnh hưởng đến não rồi nghiện khó bỏ. Như truyện thì lão này vốn mạnh sẵn rồi, chơi thêm thánh kiếm lấy tự tin thôi.
Vô Địch Vạn Quyền, Bất Khả Chiến Bại
Làng đấy xác định là mục tiêu rồi, đáng lẽ phải chục năm nữa nát, cha chết diệt tộc, giờ quay là quá khứ giải quyết vấn đề rồi. Lại từ đâu lòi ra 1 con nhóc chạy tới (điều quá khứ kiếp trc ko có) xong xém diệt tộc. May là nó luyện vài tiếng chứ luyện 10 năm chắc về hốt xương
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Nhận được 1 bài học đấy còn gì, không phải đưa ngu nào cũng ham sống ham thời gian để rồi làm culi cho nó. Bọn kia thì tham thành tựu,đam mê, ơn nghĩa, con này thì tham tình yêu, nhưng tình yêu thì theo thời gian nó sẽ phai dần thành tình đồng chí, nhưng khi nhận ra khoảng cách khác biệt thì tình đồng chí cũng chẳng còn,chỉ còn lại lũ culi.
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
emođáng lẽ phải kêu đám đàn em vào thông bồn cầu, việc gì phải bẩn tay chứ. Cho nó rách đít mỗi lần đi ỉa là mỗi lần nhớ main.
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Xác kẻ thù thôi, thằng này nó chơi 1 mình, đến đoán tâm lý của người khác còn ko rõ lấy đâu ra đồng đội. Vòng cuối lần hồi quy 100 này vẫn cái tính chảnh cờ hó thì khó mà lập đội được
Ta Bất Cần, Đám Tôn Tử Đều Là Cấp SSS
Solo leveling khổ quá cơ 🤣, đầu game chết phát xong được cái hệ thống làm vài bài lên xà hít đất buff như gió,ải đầu hơi chật vật tý mà húp được con pet rõ mạnh. Mấy ải sau như đi dạo lụm rác. Còn thằng con mới đẻ thì đã được buff đến tận răng hàm mặt rồi.
Vị Bạo Chúa Của Ngày Tận Thế Trở Lại
Nhân từ với kẻ cần nhân từ chứ nhân từ với kẻ giết người đéo khác gì giết người vô tội ko cần dao. Đến lúc đứa con bị giết vì sự nhân từ lại đi sưu tập bộ đầu lâu làm phát kiếp thứ 3 cho khôn ra.
Tuyệt Đối Kiếm Cảm
Thằng kia nó phế đan điền rồi mà, mãi mới luyện lại đc tiên thiên, đói quá chẳng chặt tay ăn.
Tinh Tú Kiếm Sĩ
Trung cổ hay hiện đại, khi vào đường cùng nó chẳng đáng 1 xu. Nhất là trung cổ, mà lại ở khu ổ chuột danh dự chỉ là thứ bỏ đi, mà vốn nó đã chẳng tồn tại nữa là.
Tinh Tú Kiếm Sĩ
Ví dụ:bạn có thằng bạn nó vào đường cùng mượn bạn 5 củ, nó chĩa dao vào bạn rồi cắt vài sợi lông đầu xong khóc lóc bảo có sau có thêm thì trả thêm, với 1 thằng đang chĩa dao xong vứt dao đi quỳ xuống thậm chí là đập đầu và thay đổi cách xưng hô thay vì cứ ông ông tôi tôi với người lớn tuổi hơn mình. Thì bạn thấy cho đứa nào là hợp lý.
Tinh Tú Kiếm Sĩ
Ý bạn là cứ quanh quẩn cái danh dự với vài sợi lông trên đầu đúng ko, còn ý tôi là nó thay vì vài sợi lông rồi còn nói sau này trả kiểu như ai nợ nó ko bằng,thay vào đó vứt dao đi và quỳ xuống xin có phải nhanh hơn ko, cầu xin và nhận sự thương hại nó là thực tế trong cái đường cùng này rồi,danh dự gì nữa.
Tinh Tú Kiếm Sĩ
emokể cả ko nhớ thế thì nhìn lại main xem, cũng thế đấy, sống ở khu ổ chuột phải biết điều hòa khí tiết mà sống. Chứ cái dạng bố đời như này chưa bị hiếp, xẻo thịt là may ấy chứ. Trước sống nghèo hèn sắp chết đói mà bày đặt danh với dự, danh dự có cái ăn có cứu được mạng sống. Kiểu ko ai nợ nó cái gì mà bắt nó vứt bỏ danh dự, sau này nó có trả thêm. Thứ nó có chỉ là sự cầu xin và sự thương hại của đối phương mà thôi.
Tinh Tú Kiếm Sĩ
Con nhỏ mất dạy, ăn cháo đá bát quá láo với ông cụ đã cho chúng đồ ăn khi đói. Vào đường cùng còn ra vẻ sao éo quỳ xuống mà cầu xin. Tự trọng cao quá.
Ma Nhân Hoa Sơn
Mẹ đọc truyện mà mấy bố cứ thích mang mấy cái lý luận đời thực vào làm cc gì.
Ma Nhân Hoa Sơn
Lên mặt trăng hay lên đâu thì bạn hãy tìm hiểu phi thăng là gì đi đã, tóm tắt lại là chúng nó truy cầu cảnh giới cao hơn hoặc thành tiên. Còn cải lão mà gấp đôi caxin dưỡng chất thì mấy lão quái vật như bó rau ngoài chợ chưa đến lượt lão này tác quái đâu, võ công của lão cũng là đi học lại chứ có tự sáng chế ra đâu. Chỉ có truy cầu phi thăng chúng nó đi hết, bí tịch thì thất truyền, tông môn ko bảo kê thì lão này mới ra vẻ được thôi. Thế nên tôi mới bảo lão này gà.
Ma Nhân Hoa Sơn
Mấy thằng già nó phi thăng luôn rồi,chứ thằng già này gà quá ko phi được thôi. Theo quy luật các truyện thường sau cải lão sẽ là phi thăng, ko thăng nổi thì sẽ du hành đến tương lai về quá khứ, chắc đó là lý do tại sao lão kiếm thánh ko giết ông này, mà chỉ phế rồi giam lại. Trong khi cả võ lâm đòi giết.
Hỏa Sơn Quyền
Hết thọt là hết mạnh,thọt nhiều năm cách vận công thành quen rồi giờ thay đổi thì yếu đi chứ chẳng chơi.
Đóa Hoa Bùng Cháy
Bộ truyện cho tuổi hồn nhiên, tôi đọc từ bấy giờ còn khá trẻ và đến bây giờ đọc lại thì thấy quá nhiều lỗ hổng và thấy càng đọc càng tức. Tình cảm ko ra tình cảm, trả thì ko ra trả thù, muốn đoạt lại ngôi hay giúp dân cũng chả ra đâu vào đâu. Mà ăn hại bạn bè xung quanh bị thương bỏ mạng là chính, còn bản thân thì toàn dùng mõm với cái uy từ ánh mắt vẻ mặt mà tác giả tạo nên. Ngán ngẩm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi