avatar
Đặng Tuấn Phong Cấp 2
Ngày đăng ký: 16/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
cmt của bạn làm một bên dái của tôi bị rụng khỏi bìu, lỗ đít tôi tắc mấy bữa nay đã được thông và ỉa được một bãi có thể chất thành tháp Eiffel bốc mùi cứt ỉa chảy. Cảm ơn bạn rất nhiều vì giúp tôi thanh tẩy toàn bộ những ô uế trong người và mong rằng một bữa nào đó chúng ta có thể cùng nhau ngồi ở hố xí và chét dầu ăn vào lĩ nhộ của nhau
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Cái đứa mà mấy ông chửi thối cả dòng họ tổ tiên thì nó đang gánh cả cái bộ manga này khi góp phần làm nó dài hơn còn tác giả vẫn kiếm được bộn tiền còn mấy ông thì tôi thấy sâu bên trong từng câu chửi thề vô văn hoá là cả một biển ớt cay xè và đó là phản ứng sinh học yếu ớt cho thấy mấy ông mới là những đứa loser thực sự khi chả làm được cái gì ngoài việc ngồi đấy và chửi một cách thiếu não... trong khi có thể nhẹ nhàng phân tích một cách thấu đáo mà nhỉ, đâu chết ai đâu đúng không? Thôi thì tâm địa tôi thâm độc nên cũng chỉ muốn cười vào mặt mấy ông thôi, mồm thì thối đến tôi ở tận Hà Nội còn ngửi thấy nên toàn nói ra mấy câu nghe thì tưởng hay nhưng thực ra chỉ như cứt trôi sông nếu gặp cơn mưa tri thức sẽ tan ngay và luôn. Thế nhé, mãi yêu mấy ông vì giúp tôi nhận ra mình còn tốt chán và mong mấy ông sử dụng não như một công cụ hữu dụng thay vì để trang trí cho hộp sọ rỗng tuếch của mình.

"Vì một cộng đồng manga văn minh, hãy lắp não trước khi nói"

Đôi lời cuối cùng, tôi biết sẽ có mấy ông đọc xong cay đỏ dái rồi chửi tôi xối xả. Biết sao được, thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng mà. Và như đã nói ở trên, tôi ít có ác nên một phần cũng muốn chọc mấy ông cay chơi. Nhưng đừng vì thế mà quên rằng, những gì diễn ra trong truyện đều không có thật, còn đống hẩu lốn mấy ông để lại trong comment mới là thật và nó sẽ chỉ tạo ra ấn tượng xấu cho người khác mà thôi, sẽ ra sao nếu có những em nhỏ đọc được những câu chửi thề vô văn hoá như vậy rồi học theo. Ây da, quả này mấy ông tu 7 đời cũng không hết nghiệp đâu :))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Nào nào cái mồm hư nháemo
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Nào nào mồm với chả miệng đánh răng chưa mà sao tôi ở tận Hà Nội vẫn nghe mùi thối thế :))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Sâu bên trong cmt là một biển ớt emo.
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Tác giả: miễn sao chúng mày đau khổemo. Btw tôi simp mami :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi