avatar
. . Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/02/23
Linh thạch: 2.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Ra đông cũng vậy thôi, thằng kia bị 1 đấm thì mấy thằng khác cũng vậy, nếu có đứa nào khó nhai chỉ cần bật quyết đấu lên là ăn cứt. Muốn win đc h phải có đứa ít nhất cấp 4 còn k thì ăn cứt hết.
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Giống kiểu m giàu m chs ngông bỏ ra vài tỉ để mua xe về phá, cầu hôn... ấy, có ai làm đc j m đâu. :))
Sự ra đời của một anh hùng
Rồng mà chỉ cần muốn thì đực hay cái biến đổi đc hết. :))
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Bạn đòi solo với thằng từng ở độ dễ chs chết 2 con cấp s, mà chục thk độ khó không giết nổi 1 con, giờ nó chs mức solo. Bạn cùng lắm chỉ bằng đứa mức bình thường mà đòi win? Thôi thì chúc bạn may mắn. :))
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Lấp đầy thì k biết chứ sướng thì thiếu gì cách :))
Thiết Huyết Chiêu Hồn Sư
Đi đánh nhau với chiêu hồn sư mà đem thêm quân để tế hay j, bộ vứt mấy đứa yếu, gom hết mấy đứa top sv lại ập vô 1 lần đánh k đc à, cứ lắc nhắc vài đứa đến thì đánh thế dell nào đc. Trường hợp này hết cứu
Người Thay Thế Anh Hùng
À rồi h thì hiểu vì sao r. justice chết là do bị bộc phát sức mạnh, hoang mang mãi k hiểu sao mà bị thì h mới biết do ống nghiệm đó.
Thiết Huyết Chiêu Hồn Sư
Gom lại 1 lần xong đăng đi chứ đã câu chap r còn lưa thưa, bố ai mà nhớ cốt truyện
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Chịu lúc thì 2 tuần 1 chap lúc thì 1chap, h thì 2 chap 1 tuần, còn thứ mấy trong tuần thì chịu nốt, lúc đầu tuần lúc cuối tuần. Nên có thì đọc thôi.
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
Tôi thấy con công chúa nói k khó chịu là điêu, nhưng kiểu nếu k có nó thì truyện nó cứ kiểu thiếu ấy. Nên nói sao nhờ, kiểu phải có mấy nv đọc vị tốt, sự tồn tại của nhân vật đó gây khó chịu cho main, muốn đối lập phe thì k đc, mà k đối lập thì lại rơi vào thế khó kiểu giống con công chúa thì mới kích thích, mới phải hóng xem main phản ứng ra sao. Truyện mà thiếu mấy nhân vật kiểu đó nó kiểu bị dễ quá, gây nhàm chán, k có sự kích thích nói thẳng ra là dở.Tôi chả hiểu sao mấy ôg anti đc, nó k giết ai, k đối đâu main,còn chưa đến mức lấy gia đình ra làm thí nghiệm(chỉ tính đến hiện tại về sau tôi k biết), thì mấy ôg có thấy mình kiểu... Tóm lại tôi chả biết mình đang nói cái mẹ gì nữa.
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
K bt tui có hiểu sai ý k, chứ hầm ngục kép, nhầm hầm ngục với bức tượng đá giống của solo leveling thật mà. (Chỉ có điều k có hiến tế nên giống cũng phải 70% r)
(Chỉ nói chap này k nói mấy chap đầu)
Oshi no Ko
Huhu khóc vãi l, cuối cùng sau bao nhiêu ngày mong chờ ruby cũng tha hóa yay :))
Thiết Huyết Chiêu Hồn Sư
Nhẹ nhàn vậy đáng ra phải bắt giam lại, khi nào xong trận chiến thì tra tấn.
Thể xác thì phải giống với levi cắt từng khúc chân của zeke (trong aot), nhưng thay thì cắt từng khúc thì phải băm nhỏ ra, k thì phải nướng từng chút 1 cho cảm nhận nỗi đau. Ngất thì đợi tỉnh rồi tra tấn tiếp, gần chết thì cho uống thuốc hồi phục.
Tinh thần thì trói chặt trên bàn, đổ mật ong với sữa lên đầy người, đi mua hoặc bắt càng nhiều ruồi càng tốt, cho nó bu lên người ngứa mà k gãi đc. Đc tầm 1 tiếng thì lấy vòi nước (hoặc cái gì chứa càng nhiều nước càng tốt), cho nó nhỏ từng giọt trên trán(ban đầu chưa có chuyện gì nhưng đc 1 thời gian thì như búa đập vào đầu. Cứ việc thử ở nhà🤡, yên tâm k chết đâu mà sợ :)) ). Vừa bị nước tra tấn còn ngứa k gãi đc (cực hình hahaha).
Chán cách đó thì đổi sang trói 2 tay 2 chân lại đặt giữa phòng, mặc đồ bảo hộ đi hái lá cây gai đinh lưỡi(theo tôi tìm hiểu thì nó gây cảm giác ngứa và đau, đứng đầu thế giới), rồi bôi khắp người nó đặc biệt là các vùng kín. Lấy chút trà(hay cafe) ngồi nghe nó rên rỉ, kêu gào, van xin đc chết, ta nói nó sướngggggg làm sao. (Nghe hơi biến thái nhỉ, nhưng kệ đi)
Muốn kết liễu thì nhờ người làm 1 con bò rỗng, rồi đốt lên cho nhiệt độ tầm 60°C(50°C càng tốt). Bày 1 1 bữa ăn vừa nhâm nhi thưởng thức vừa nghe tiếng hét, chu ta nói nó sướngggg nhầm làm cho bữa ăn  ngon miện làm sao. (Cái tra tấn bằng bò thì người ta đặt 1 cái kèn cho giống tiếng bò kêu, nhưng k có cái kèn nó phê hơn.)
Đấy muốn cho bọn nó sống không bằng chết, địa ngục trần gian, là phải như thế chứ kiểu kia vẫn nhẹ nhàng chán.(má tự nhiên thấy mình ác vãi l, hay biến thái hợp hơn nhỉ :)) )
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Do nghiệp nặng quá Mừ, đi hôn con gái nhà người ta, giờ thì nhận đủ. :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Chê phần lớn là do main k ác bằng trong truyện chữ, k drak bằng truyện chữ, lệch cốt truyện... Nói chung là do k giống truyện chữ nên bị chê.
Tao Là Ác Nhân
Chs kiểu "miễn chỉ số mạnh ngoại hình thế nào bố méo quan trọng, kể cả có là bikini bố vẫn mặc" à :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
"Ngọn lửa tím bùng cháy" nghe cứ sao sao ấy, đặt kiểu khác đc mà. Vd: Hiendan, Amaterasu, hỏa độn hào hảo câu chi thuật.... Kiểu vậy. 🤡
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Đúng cảnh giới hóa thần có khác k so được. :))
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Cuộc thi " cướp số báo danh" bắt đầu từ tác giả "Yoshihiro Togashi" là thật, k thể nào chối đc.
Cố tìm 1 bộ nào đó nhưng mà chịu. Trong lúc tìm có thấy "Dragon Ball" chương "Tenkaichi Budokai" chap 21 đến chap 28, nhưng mà thấy k giống nên từ bỏ, mất quá nhiều thời gian để tìm r.
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Đúng như cái tên chap "Không ngờ tới phải không ~ " đúng thật méo ngờ đc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi