avatar
Nguyen Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoa Sơn Tái Xuất
Thì đời trước k còn ai nữa thì đời sau ngta nâng lên 1 bậc. Biểu thị thân phận và thực lực trong môn phái thôi, kiểu như đời 3 đệ tử mới vào, đời 2 là trung kiên của môn phái, đời 1 thì là trụ cột, chức vị trong môn có thể cũng chọn từ các đệ tử đời 1.
Hoa Sơn Tái Xuất
emo top 1 về số lượng bang chúng nghe mậy. Có phải top 1 tài phú đâu.
Ta Là Tà Đế
Nghe đâu mấy thằng cha trên này nói tác giả bên trung đăng bài đính chính k có harem, chỉ có 1 vợ và 1 hay 2 hồng nhan thôi màemo Hồng nhan kia 1 chắc là em đạo phật rồi, còn lại k biết phải nhan như ngọc k (chắc là k vì nó đẹp nhưng mà điếm thúi quá, vả lại trong dàn ngũ mỹ vẫn còn 2 ng chưa xuất hiện)
Ta Là Tà Đế
Mấy tập đầu t nghĩ là đã định hướng cho tông chủ là hàng của tạ diệm r. TTT sẽ đóng vai ác, nhưng mà sau này tẩy trắng TTT r đi theo hướng như bây h luônemo
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Truyện này drop r à?
Hoa Sơn Tái Xuất
Ngũ nhạc kiếm phái mà nghèo mậy emo
Ta Là Tà Đế
Khả năng cày cuốc ngang chứ k phải tu vi ngang hàng luôn. Ít nhất cũng phải bằng TTT vì lúc TDU lên tiên thiên TTT coi TDU là đối thủ để vượt qua mà.
Ta Là Tà Đế
TDU dễ j mà k xuất hiện lại. Arc này k trở lại thì mây arc sau cũng sẽ trở lại ít nhất 1 lần thôiemo Có mấy đứa trong tiểu thế giới mới mất tích luôn. Mà nhỏ này tiên thiên đầu tiên trong đám ngũ mỹ, lại suốt ngày trong nhà, khả năng là cày cấp cũng k kém gì tông chủ tỷ tỷ. Đến khi gặp lại chắc nó cũng mạnh lắm r
Hoa Sơn Tái Xuất
T cũng định thế mà sợ nhịn k đc   emo

Mà main còn thiếu niên mà cho mạnh vãi thật, thằng võ đang kia có thể coi là gần với trưởng lão r mà còn k phải đối, kiếp trước của nó còn mạnh cỡ nào nữa, r trình thằng boss thiên ma chắc là tiên hiệp mẹ r. H chắc phải 2 3 trưởng lão liên thủ thì mới làm khó anh main đc, như kiểu trương vô kỵ hay tiêu phong bị 3 cao thủ liên thủ vẫn phải đánh hoà.
Ta Là Tà Đế
Thứ nhất éo bao h có vụ 1 tuần 1 chap.

Thứ hai tao là so cái nhất quán, dm truyện đã éo cải thiện art thì thôi mà còn đi xuống? Từ đợt tây lam quốc có ng đã thấy art khác r mà cũng ít ng lên tiếng vì nó k đến nổi và nhất là sợ bọn bợ đít đc dịp vào đớp. Còn lần này thì thôi r, dm so với trước xấu thì nói xấu chứ nói cc j sai mà cũng ra vẻ vậy? Sợ t nói như vậy thì sau này công ty bên trung quốc nó cấm VN xem lậu à?

Đây là truyện trả phí bên trung chứ éo phải post miễn phí nhé. K lẽ h chỉ để chê cái mà ai cũng đồng ý là nó xấu đi thật thì t phải nạp tiền vào web chính chủ xong lên nettruyen để chê à emo Quan trọng là bên trung nó có chê k, chừng nào nó k chê mà mỗi tao chê thì hẳn lên tiếng. Lên ac.qq.com dịch comment coi bọn nó nói thế nào nhé, fan chính chủ đóng góp tiền thật thóc thật nó chê đấy, tạo acc sang đó mà bợ đít. 

Bên VN mà đã còn là nettruyen nữa thì đọc thấy thế nào nói thế đó, comment vốn éo có trọng lượng mà bọn m còn éo cho nói nữa thì thôi cũng đéo biết sống sao cho vừa lòng bọn bợ đít.
Ta Là Tà Đế
So võ luyện đỉnh phong mới ghê chứ emo Art bộ này ăn đứt cha ơi. Hồi đó tới h có lần nào ra 1 tuần 1 chap à nói qq j z cha? K đủ nhân lực mà tham tiền ôm project cho 1 đống, k mướn thêm người làm qua loa cho kịp deadline, chất lượng đi xuống thì ngta chê phải rồi. Còn vô bênh nữa chứ, cũng mấy thằng bênh này mới cổ vũ cho cái thói k sợ hậu quả của công ti
Ta Là Tà Đế
M là thằng chó ngu sủa dơ ngu nhất đấy thằng trẻ trâu. Ai đặt deadline cho nó vẽ? Đm k phải chính nó đặt với nhau à thằng chó ngu. Nhật là art cải thiện từ từ chứ k phải là ai mới vẽ cũng vẽ đẹp nhé. Tao viết thì đọc cho kỹ vô thằng loz ngu học. Với lại cái này chắc là do nó thay đổi nhân sự ở mảng vẽ chứ vẽ nhanh còn phải tô màu cái l mẹ m à? Trước h vẽ đéo phải tô hay sao? Các chap trước là 1 tuần 1 chap hay sao? Ta là ma hoàng 1 tuần ra 3 chap so với cái này thì có kém hơn k mà nét vẽ vẫn nhất quán từ đầu tới cuối. Ngu như 1 chó rách đéo biết cc j thì đừng sủa. Quan trọng cốt truyện thì đi mà đọc truyện chữ đi thằng loz, khinh cái clmm t nói chap này nó vẽ xấu thì con đĩ mẹ m ở nhà lên huyết áp chết hay sao mà phải tỏ vẻ sủa như con chó ăn cứt thế?
Ta Là Tà Đế
Nettruyen nó dịch bằng máy đọc chán thì k nói làm gì. Cái ăn tiền của truyện là art thì h nhìn như hạch luôn. Có 1 cái motif là manhwa hàn thì bộ nào đẹp là đẹp luôn, manga nhật thì càng về sau art càng cải thiện, manhhua trung thì đi ngược lại. K biết bên trung đọc giả có chửi chưa emo Đã câu chap lại còn art xấu mà k chửi thì sau này cứ vẽ như này suốt thì lại mất 1 bộ truyện hay.
Tích Trữ 10 Vạn Vật Tư Trước Ngày Tận Thế
Xạo quá ba ơi chưa tới 130 chap mà nói thêm k
Tích Trữ 10 Vạn Vật Tư Trước Ngày Tận Thế
Lại còn về phòng hấp thu tinh thể. Công an cũng thường đột kích mấy tụ điểm hấp thu tinh thể như này lắm emo
Tích Trữ 10 Vạn Vật Tư Trước Ngày Tận Thế
chó thì toàn hửi vs liếm đít nhau k mà con chó này có vẻ hơi đạo đức giả emo
Tích Trữ 10 Vạn Vật Tư Trước Ngày Tận Thế
10% của 20% của tổng dân số sống sót là còn tận 160 triệu người lận đấy các bạn emo Má nó bởi z mới thấy con người đẻ lằm đẻ lốn thật. Thời triều Hán ở bên tàu chiến tranh dịch bệnh z mà dân số còn chưa bao giờ quá 60 triệu ng.
Hoa Sơn Tái Xuất
Đm z thì sao gọi là suýt nữa hối hận chứ emoPhải là suýt nữa t đã hối hận
Ta Là Tà Đế
emo sách 2 thằng mập ốm cầm có tên là: kế hoạch phát triển 5 năm của trường sinh thiên (reference về kế hoạch 5 năm phát triển kt-xh của các nước cộng sản) và luận về thập thắng thập bại của sự nghiệp truyền giáo (reference về thập thắng thập bại luận của quách gia với tào tháo viên thiệu)
Ta Là Tà Đế
trách sao đc qua tiểu thế giới toàn gặp gái, giả trai thì giả ai. Giả trai lỡ như ngầu quá chiếm spotlight của a main làm sao đcemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi