avatar
. kt Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
haha 93 like, lâu r mới vô lại, bất ngờ - ing. Phải chửi thô như thế mới thấm vào đầu mấy đứa này tr ạ. hên quá kh ai cmt xấu j chứ mắc công phải thông não cho cno
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
truyện lâu ra thế...
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
vl dislike đầu tiên :(( đứa dis là đứa hám TV chắc luôn haiz hamxxx
Tinh Mộng Thần Tượng
ôi vãi nồi thật
truyện này t thik, lần này là cày lần 6. bộ này ra lâu nên đậm chất truyện xưa, kh màu mè, nét cứng như thời nay. v mà nhiều đứa chê truyện nhiều thế đa phần là mấy nhỏ còn tuổi trẩu vcl. lần đầu bọn trẩu mơ mộng đọc truyện huyền thoại đúng là có khác. gọi huyền thoại thì hơi lố, nh phải công nhận nét kh tuyệt sắc nh mềm, nhẹ nhàng kh cứng, phô trương như bây h. tác giả đào thêm tình huống truyện, kh buff nu9 ( Tinh Hải) như mấy bộ thời nay đọc toàn nhảm, lơ mờ buff ảo. đọc đến kết truyện vẫn chưa thấy đc tác giả buff cho TH, còn UH thì có vài lần nh kh ảo l như bây h. truyện cốt sâu tình tiết kh chán. chỉ có tụi óc l trẩu chó tụi bây lm mất chất truyện. sơ hỡ đang đọc t lỡ lướt xuống cmt là thấy vài đứa bảo " kh có ngôn tình à", " ai là nu9", " ai là na9", " nanu9 là ai",vv... ôi bọn l ơi tụi bây muốn ngôn tình màu hường lãng mạng thì qua " Quyến rũ papa..." vs " Bảo vệ siêu sao...", " trở thành vợ na9 tiểu thuyết...", " pa pa con kh muốn kết hôn" mà đọc !!! đang đọc hay cái lỡ vô thức lướt xuống cmt là mất hứng vs lũ óc toàn cưt của mấy đứa c1, c2. muốn bt ai là nanu9 thì đọc đi, tử tìm hiểu r cảm nhận truyện. muốn ngôn tình nhiều thì dùng cổ máy của doraemon quay ngược thời gian kiến nghị vs tác giả. ba cái cmt xàm xàm cx đăng đc. t nhớ lần 2 t cày truyện toàn mấy b trưởng thành 1 tí, có cảm nhận riêng, ý kiến đúng. còn bây h toàn cmt nồng mùi cưt. 
đứa nào đọc cmt của t mà ngứa dái thì cứ phản bác, t gãi cho tụi bây. truyện hay vcl ra qua cái mồm toàn cưt của bây cái bị gọi lại truyện nhảm. l nào ý kiến cứ nói, t gãi l gãi dái cho chứ đứng có ỉa ra mấy câu nhảm nhảm xàm xàm nữa.
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
đọc đến đây vẫn kh hiểu nổi mấy ng bảo muốn TV là na9.
thành thật mà nói từ đầu đến cuối truyện mik kh cảm thấy hào quang na9 ở TV, chỉ ấn tượng nhỏ đoạn xuất hiện ở phần giới thiệu. có phải đa phần đọc giả vì mê trai, thấy ai đẹp trai lạnh lùng ngầu lòi đều muốn tung hô lm na9??
thậm chí tầm những chap trc tác giả cx đã cho PT những đặc điểm rất phù hợp vs HD. hoặc nếu mn để ý, HD thường vui vẻ, ngại ngùng khi ở cùng PT. đặc biệt từ đầu truyện đến h đọc kĩ vẫn thấy HD rạch rõ ràng ranh giới bb vs TV mà? dù tác giả cho TV lên lm na9 mik vẫn cảm thấy kh phù hợp.
phân tích nhân vật đi mấy b ơi. HD là 1 ng đã rụt rè tự ti r còn gặp TV hướng nội thì bỏ mẹ. HD dù rụt rè, hiền dịu nh vẫn có quan điểm của bản thân, ngố ngố và dth phù hợp vs ng nhiều mặt, hướng ngoại như PT.
tới đoạn này phải chửi thề: Mấy l đọc vì trai thì tự tập vẽ tập lên kịch bản r xuất truyện đi. đọc sao kh bt nhìn nhận khía cạnh vs tính cách nhân vật v. mấy l hám trai. cả cái tên truyện cx mang ẩn dụ rất lớn, nghe cái tên là bt nhân vật chính trong chuyện sẽ như hoa hướng dương cùng đặc điểm của nó. đm bớt hám trai đi hám cho lắm vào mốt nó vả nó tát 1 cái đéo đỡ kịp
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
ko se nổi đâu !!!
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
vc thật luôn?? để search đọc thử emo
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
ahaha t đã đọc đc chap 128, và chap 128 nanu9 đã chính thức rời xa nhau... và sự thật về LNN vẫn chưa đc lm rõ => nanu9 phải có cuộc hội ngộ lần nữa và " gặp" lâu dài để giải quyết lùm xùm sự thật về nhiều cái khác nữa nên t "nghĩ" tên truyện ko lquan đến kết... ( t nghĩ th ạ) 
_ hnay nghe nói truyện đc xuất thành sách, ko bt có nhập về VN ko, ai bt cho t xin thông tin vs nhá_
mấy pro có ý kiến j quăng hết vô đây thảo luận đi chứ t cx sợ oe quá :((((
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
copy cmt của t ??????????????????????????????????????????????
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
...
ko bt nên nói j ở chap này,,,
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
tác giả bộ này có lm truyện chữ đâu mà đòi. Truyện tranh ko phản ánh hết đc nh rõ ràng nó đẳng cấp hơn vài bộ hot hiện tại. " phán như thật" - nếu pro bảo cmt trên phán như thật thì pro cx v ấy. ( t chưa hiểu cmt này của pro lắm nên phản bác theo suy đoán của t)
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
ủa? cmt của t
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
đã bảo là bộ này ko SE nổi r mà, drm ko lớn đến nỗi ảnh hưởng kết truyện. pic cuối của chap này nó thể hiện quá rõ ràng tình yêu của nanu9 là vô cực. nu9 nói chia tay nh vẫn chảy mồ hôi - theo mik bt thì bộ này tác giả tự viết tự vẽ. nên tình tiết nu9 chảy mồ hôi sau khi nói ctay vs na9 t nghĩ là tgia cố ý vẽ=> nó sẽ đc hiểu theo nhiều hướng ( mấy pro tự cảm nhận phần này đi). T chỉ nghi bộ này OE th :((( nói thật bộ LTTLGNR là bộ hay nhất mik đc đọc - nó có chiều sâu và tư duy chèn chi tiết lãng mạn cẩn thận vượt đẳng cấp những bộ hiện nay. vì v mn đừng nên đọc bộ này 1 cách qua loa như những bộ khác. 
quay lại vs giả thuyết KO THỂ SE. đa số mấy bộ se nanu9 thường sẽ có 1 khoảng thời gian iu đậm sâu, bộ này có khoảng thời gian iu đậm sâu đấy, nh vài chap vẫn lục đục lắm. 2/ sự thật về cái chết của LNN vẫn chưa rõ ràng, vì nó liên quan đến mạch truyện nên ko thể đoán tr kết nếu ta ko rõ sự thật ấy. tóm lại, vs tích cách nv thì bộ này ko thể se, chỉ có thể 40% oe và 60% he. nh nếu bộ này thật sự se thì tác giả đi sai hướng cho truyện r - xuống tay nghề => vì lm v quá lộ liễu, dễ đoán. tính ra bộ này ngược vầy còn đỡ hơn mấy bộ như hôm trộm 55 lần hay cưng chiều vợ yêu, bộ này ngược đc tí r lại ngọt ngay, ko chán,,, t vẫn giữ nguyên định kiến he cho bộ này, ngược dài nhiều chap và chi tiết ngược này chỉ đang đánh vào tâm lí độc giả!
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
t thấy ko ngược lắm mà .. ít ra nu9 còn nghe na9 mà dừng lại chứ ko phải kiểu nói j đó trách hận na9 lắm. bộ này chắc chắn ko se ( t niệm câu đó từ hqua đến h..)
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
tui đọc raw trước r, ae tin tui kết ko se nổi đâu, ngược 2,3 chap thôiiii emo
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
nào ra chapppp ...
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
kk, bro bt j thì spoil hết luôn đi emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
ko ấy ai spoil trc cho t đc koooo
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
nào ra chap đâyyyyyyyyyyy
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
hỏi ngu v, ko hiểu mới cmt "?"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi