avatar
Skylar Scharift Cấp 5
Ngày đăng ký: 18/01/23
Linh thạch: 6.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Từ nhân viên vạn năng trở thành huyền thoại
họa sĩ của studio thầu bộ này vẽ không có ra cái nét đẹp của nhân vật thôi, không thì ông thuê tôi, ông đưa tiền tôi vẽ đẹp cho ông xem emo
Cuốn Sách Chiến Lược Hàng Đầu Mà Chỉ Tôi Mới Có Thể Nhìn Thấy
My Exclusive Tower Guide
Cuốn Sách Chiến Lược Hàng Đầu Mà Chỉ Tôi Mới Có Thể Nhìn Thấy
My Exclusive Tower Guide
Pháp Sư Cận Chiến Hồi Quy
Không rõ fen có hiểu đúng hay sai nhưng tôi xin giải thích rõ ràng: do cái công cụ chứa mana chữa trị nhỏ tóc đỏ đang dùng để giải độc cho bọn trẻ, main phải đợi chữa cho bọn trẻ xong thì nhỏ tóc đỏ mới ra chữa cho mình được, có thấy lúc nhỏ tóc đỏ đi ra đưa cái pháp cụ về phía trước thì cái vết độc trên mặt main đã được chữa không? Sau này đọc truyện nhìn cho kĩ, đọc cho rõ chứ chuyện rõ ràng như thế mà cả 2 ông hiểu sai được thì chịuemo
Luyện Cấp Chốn Địa Ngục
Bạn nói không sai nhưng không phải lúc nào cũng như vậy, chỉ có số ít bộ truyện thuê hoạ sĩ truyện tranh có nét vẽ kinh điển hoặc nhìn lác còn mắt trong mọi khung hình mới tốn cả tỉ (chắn chắn không phải bộ này vì nét vẽ của nó chưa bằng tôi nữa). Cũng có nhiều người là tác giả kiêm hoạ sĩ vẫn có thể vẽ 2-3 bộ một lúc mà vẫn ra chap đều đều, chỉ là không chỉnh chu bằng cả một studio thôi (nếu tác giả không phải chuyên nghiệp). Chưa kể đến nhiều người còn vẽ chung với bạn bè vì niềm vui thôi nên đừng có nói tới mức đấy, phóng đại quá rồi. Cho dù bạn nói cũng có ý đúng nhưng chỉ có những studio xịn sò mới chăm chút chất lượng như vậy, studio thông thường không kĩ lưỡng được vậy đâu, giá cũng không quá đắt (chỉ là không quá đắt cho mỗi chap chứ hàng trăm chap có thể là khó khăn cho những người không có nhiều tiền). Kết luận là không có ông trời nào ở đây cả, chỉ có hardwork của con người thôi :))
Thế Giới Hậu Tận Thế
Cái tên với cái bìa ncc chứ nội dung hay, không ăn theo mấy bộ mì ăn liền
Thế Giới Hậu Tận Thế
bánh cuốn chứ không phải mì đâu, đọc thử điemo
Hãy Hành Động Như Một BOSS Đi Ngài Mr Devourer
Trong trường hợp này từ đúng là "red hair" thay vì "hair red" bởi theo tôi biết thì thứ tự OSASCOMP (Opinion, Size, Age, Shape, Color, Ogrigin, Material, Purpose) thì từ chỉ màu sắc "red", nên được đặt trước từ chỉ chất liệu "hair".
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Novel nó ra bạn à=))
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Không ghi nhưng về sau thì thành 1 cặp với ông tóc vàng phóng điện nhá
Ra Mắt Hay Ra Đi
mà sau này sejin kia có đổi họ nhưng vẫn gọi là keun sejin, còn đổi tên như nào thì sau này tự đọc chứ spoil nhiều mất vui =))
Ra Mắt Hay Ra Đi
keun nghĩa là lớn ấy, do trong đây có 2 lee sejin nên mới gọi là keun sejin để phân biệt giữa 2 người, giữa sejin lớn (trên chap này) với sejin nhỏ (người làm diễn viên nhí)
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
sao t nhớ là main nó sống đâu đó mới chừng 300 năm hay gì mà sao ở đây tận mấy vạn năm =))
Quân Cờ Thứ 31 Lật Ngược Ván Cờ
Phải là "quân cờ thứ 31" chứ nhể, sao lại dịch ra "miếng ghép thứ 31"? Mà cái chức nghiệp không biết là dịch cho ngắn gọn xúc tích hay sao mà vỏn vẹn 3 chữ "triệu hồi bóng", phải chi dịch ra "triệu hồi sư bóng tối" hay mấy cái tương tự cho dễ nắm bắt hơn nhưng suycho cùng nhóm dịch làm xong hết cả rồi nên tôi cmt ở đây cho ae tốn thời gian đọc :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi