avatar
Anh Phụ Hồ Đập Đá Cấp 3
Ngày đăng ký: 10/01/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Mé ông tác giả quay xe bà cố luôn, ông nội này cho ổng đi đua xe chắc đoạt cúp quá
Ta Là Tà Đế
Mé cái này đúng quay xe khét luôn, tình hình tui đoán chắc tác tạo NNN này để sau này đối đầu với tạ quá, vì cái gì tạ cũng bắt đầu chỉ dạy cho nó lần lần.
Ta Là Tà Đế
Thì bởi thế nó mới kêu con NNN lấy tóc móng tay hoặc da trên người của thằng tạ đấy, nó nhìn thấy trong người thằng tạ có j đó đặc biệt đấy, chắc cơ cẩm dạ cũng na ná giống bên Cát Dị
Ta Là Tà Đế
Vậy bạn hỏi mình đọc truyện để xem tranh. Vậy tui hỏi bạn truyện tranh không xem tranh chẳng lẽ đi đọc chữ không? Bạn có hiểu ý tiết của tạ nó nói vấn đề j không, là phải có 1 niềm tin đối với nó thì nó mới trồng được và mới có công dụng, giống như tín đồ vậy? Còn bên sát thủ là giống như cho uống thuốc độc vậy nó có câu chú bên sát thủ, chỉ cần nó niệm lên là nổ, còn bên trồng ý tiết là nó cần người nó trồng phải tin tưởng tuyệt đối với nó mới thì nó mới hưởng được ý tiết đó, nếu không thì nó đéo phải tốn công dàn cảnh cho tụi sát thủ kia tin tưởng, bạn xem lướt hay bạn đã quên, mà bạn bảo tui chỉ xem tranh? :))
Ta Là Tà Đế
Chỉ có trồng ấn ký bên sát thủ thì ok, phản là niệm chú nổ banh thây, còn trồng ý tiết thì phải có tin tưởng của NNN thì tạ mới hưởng được ý tiết, thì vô dụng rồi..
Ta Là Tà Đế
Cái đó gọi là đại diện bạn ơi, còn khả năng thì khác, cứ nói chung chung như bạn thì chịu rồi
Ta Là Tà Đế
Ủa vậy bạn bảo nó chọn sai là chết? Thế đéo nào là nó chọn sai? bạn phân tích dùm và ai giết nó chết, bạn nghĩ thằng tạ cân được cả cái tông môn hả mà có thằng tạ kế bên là nó sống còn bỏ nó là chết, và cái vấn đề bạn bảo phải mất mấy ngàu mới qua tới vậy bạn nhớ lại xem từ khi sư phụ nó bị tạ đã thương đến hiện tại là khoản bao lâu? Chắc bạn đang nghĩ mới 2 ngày thôi hả? bạn bảo tui đập đá hết ngáo chưa thì xin thưa vấn đề đó không biết, nhưng tui biết bạn còn ngáo hơn cả thằng đập đá đấy
emo
Ta Là Tà Đế
Thôi bớt sủa lại đi thằng đần à, nội cái suy nghĩ của mày về con NNN tưởng nó như con kiến muốn dẫm chết lúc nào cũng được là tao thấy mày thuộc não cức rồi, mà còn kêu người khác đọc lại
emo
Ta Là Tà Đế
Tạ nó không thả lỏng vì NNN nó làm nhiều cái quá bất ngờ đối với Tạ thì làm sao thả lỏng được, và những thứ bất ngờ đó là cảm xúc mà muốn biết cảm xúc thật của đối phương là nhờ vào hệ thống 100%, chứ suy đoán và cảnh giác thông thường thì có 1 ngày cũng sẽ thay đổi thôi, giống như hiện tại bạn có để ý 1 chút là thằng tạ cũng muốn xìu lòng rồi không, mặc dù tạ vẫn có hệ thống, nếu không có thì thằng tạ nó mà không bị NNN dắt mũi mới lạ đấy, vả lại nếu mà lúc trước hoặc đến hiện h mà thằng tạ muốn giết NNN thì cũng khó khăn đấy chứ không phải nói muốn giết được nó là giết đâu bạn, nó luôn luôn lúc nào cũng thủ tư thế chạy sẵn trong đầu rồi bạn.
Ta Là Tà Đế
Phân tích cho nó hiểu mà cái đầu bã chó nó không thông còn cố chửi, thì đành chịu :))
Ta Là Tà Đế
Rồi mầy đang sủa cái con gì thế? Nói tiếng người xem lại nào? Mày nghĩ thằng tạ nó tà đến nổi đụng ai cũng giết liền khi nghi hoặc hả ngu lol, m nghĩ thằng tạ lúc đó có khả năng giết được con NNN mày bảo tao dùng não mà mày phân tích ngu như 1 con chó vậy? Và hiện tại nếu không nhờ hệ thống thì thằng tạ đã tin khi vào ảo mộng ký ức của nó 100% rồi đấy thằng ngu đần, dcmm nói cho cái đầu ngu của mày thông não ra hiện tại thằng tạ nó mạnh thật mà muốn giết được con NNN thì giết được cái con cặc. Đồ ngu, để tên fan NNN mà bảo người khác simp thì chỉ có não phân của mày là tao thấy lần đầu :))
Ta Là Tà Đế
Sẽ không bao h, cát dị anh tạ còn tha nữa mà, bởi mình mới bảo có tình có nghĩa là vậy đó bạn.
Ta Là Tà Đế
Rất chuẩn luôn.. :))
Ta Là Tà Đế
Simp gì ở đây cha, m theo giỏi truyện này bao lâu rồi vậy, có đọc không hay chỉ xem hình thôi? Thử thằng main không có hệ thống xem coi có tin những gì NNN nói không? Nhờ hệ thống không có thông báo main mới biết đc cảm xúc biểu hiên bên ngoài của NNN là giả đấy thằng đần.
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
Về danh tiếng của con gà này ở bên rồng là nổi ám ảnh rung sợ, còn về bên ma pháp sư là sự ham muốn được sở hữu.
Ta Là Tà Đế
Sao không khác cha, nói gì chung chung vậy? Có thấy main xài được kỹ năng nào của Thanh Nhi chưa? Nói như bạn chắc vua cũng như tướng, tướng cũng như vua quá.
Ta Là Tà Đế
Tại mấy thằng đó nó mê mụi quá ấy mà, với bản tính của NNN là chỉ có 2 điều là main đối với nó. 1 là trồng ý tiết rồi cho làm tay sai, 2 là thấy bất ổn giết ngay không muốn có hậu họa, chứ còn yêu đương thì mơ, trừ khi trên hệ thống có thông báo NNN đã yêu bạn 0.1 nguyên điểm, thì main còn hơi xiu lòng tí nhưng sẽ không bao h yêu NNN. Chỉ đang nghi vấn tác giả muốn cho NNN này vào chỗ đối lập với main hay sao mà.
Ta Là Tà Đế
Làm gì mà mất chỉ có Mị Lãnh mà nó phải chết vậy bạn? Bạn làm như nó giết cả dòng họ main không bằng vậy? Bắt quá thì main thái độ gắt với nó thôi vì từ đầu main đã nhìn thấu nó rồi, còn cái vấn đề ở đây bạn nên để ý vì sao NNN nó học skill lặn núp, là để nó phòng ngừa, chỉ có những trận pháp cấm chế thì như bức tường nó qua không được thôi chứ mà muốn tìm nó hơi khó, còn vấn đề tại sao đến h nó phản tông môn mà sao không thấy ai truy nã nó thì chỉ có 1 điều đó là " giả " chứ không có thật, thẩm chí chuyện nó giết đồng môn vẫn chưa lộ. Thì bạn nghĩ làm gì có vụ nó chọn đường cùng? Mơ nó ngủm nha bạn, tuyên bố mạnh với bạn luôn nó sống dai như đỉa luôn đấy.
Ta Là Tà Đế
Xem lướt hả ba? Dung nạp có liên quan hay ảnh hưởng j mạnh hay yếu, nói vậy thì tốn công làm cho Mị Lãnh có linh trí làm đéo gì? m nghĩ Thanh Nhi lúc trước yếu hơn con cứu mèo chắc?
Ta Là Tà Đế
Dung nạp là cần linh hồn cam tâm tình nguyện chứ không phải là do mạnh hay yếu, chắc bạn nghĩ Thanh Nhi lúc trước yếu hơn con cứu mèo à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi