avatar
Tran Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/12/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vết Cắn Ngọt Ngào
Ngay từ đầu na9 đã cho cơ hội để giải thích rồi, chính vì nu9 ngu không chịu giải thích còn tự nhiên nói "em xin lỗi". Na9 tưởng thật nên mới giận, cái này là do nu9 ngu, bị vậy cũng đáng đời
Đáng Yêu Thế Này Thì Biết Làm Sao Đây
Nói ít cho người ta tưởng mình ngu, nói nhiều chi cho người ta khẳng định là mình ngu luôn vậy ?
Đáng Yêu Thế Này Thì Biết Làm Sao Đây
Cái vấn đề ở đây là bạn tự tưởng nó là đam, giờ lại chuyển qua chỉ trích tác giả à ??? Ra coi lại nó tag ngôn tình hay đam hộ ????
Vương Phi Thật Thích Trang Điểm
1. Bạn thích coi nữ cường thì mời bạn drop.
2. Cổ đại là vậy đấy, có quyền có thế thì bắt nạt ai chả được. Mà cần gì thời cổ đại? Hiện đại, bình đẳng mà vẫn có vài má nhà giàu khinh người nghèo thôi =)))
3. Đánh ở đó lại bị bảo là hành thích vua, phản quốc. Bị chém đầu thì còn nu9 để cho mấy má đọc ko =))) Chưa nghe câu main chết là hết phim à =)))???
Mà ko cần đánh nữa, đứng cãi tay đôi với vua thôi nhẹ thì bị đưa vào ngục, nặng thì bị chém đầu :)) làm ơn đọc truyện thôi, bớt nói mấy câu nặng lời đi ạ=)) đọc truyện đừng để truyện đọc mình 🤡
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Tên Tra Nam Này Có Gì Đó Không Đúng Lắm!
Theo t nghĩ là ổng thích nữ chủ (tức là chủ nhân của cơ thể mà nu9 xuyên ko?) trước rồi, bạn đọc mấy chap trước sẽ rõ có đoạn ổng nói xạo là tiện đường cứu bả. Mà cái này là xuyên nhanh nên bạn chưa nắm đc đấy
Hoạn Phi Thiên Hạ
Truyện có tag smut mà tr =))) vào đọc truyện smut mà ko cho na9 răm là sao tr =)))?
Ngọt ngào uy vũ: Boss sủng đến nghiện
Nói câu ngu vãi ra =))
Ngọt ngào uy vũ: Boss sủng đến nghiện
Người hiện đại đã được phổ cập kiến thức về cổ đại ở trên phim, truyện, trong sách. Nên sẽ biết nhiều thứ hơn và dễ thích nghi hơn.
Người cổ đại thì khác, ko có gì để phổ cập kiến thức về hiện đại cả thì lấy đâu ra mà dễ thích nghi ở thời hiện đại=)))?
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Bạn xem bạn là khách thì đừng rep cmt của tôi nữa :v mà hãy lướt qua đời nhau đi:v rep làm gì cho tốn thời gian nhờ :v
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Ừ thì bạn ko bảo nó thông minh, nhưng mấy đứa yêu mù quáng thì cần đéo gì mà phải thông cảm cho tụi nó nhờ =)))? Ngu thì chịu thông cảm làm éo gì =))?
Mà bạn cũng hài ? Tôi với bạn đang trả lời cmt của nhau mà bạn bảo tôi là ko cần hiểu ý của bạn ? What the fuck ? Thế bạn trả lời cmt của tôi làm éo gì nhờ ? Ngang :)?
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Mà tôi cũng ko hiểu bạn ? Lúc thì nói tốt lúc thì chửi ?=))
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Bạn cmt câu trên người khác nhìn vào lại nghĩ bạn đang bênh ả đấy =))) yêu mù quáng là ngu, cảm thông éo gì =)))))?
Tự Do Trong Mơ
Suy ra cũng là bắt nạt thôi, bớt tẩy trắng đi ạ=))
Tự Do Trong Mơ
Ko có tag vì truyện này éo phải GL :))
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Tự đâm đầu vào chỗ chết, được cứu rồi thì lại quay sang cắn ân nhân =)) tới lúc bả biết cr ko thích bả, xong biết âm mưu của cr rồi mà vẫn ngu dốt đâm đầu vào chỗ chết? Xin lỗi bạn chứ, mấy chap trước fan ả bênh ả thì tôi ko nói gì, chứ tới chap này mà còn cố tẩy trắng cho cái sự ngu si của ả thì tôi cũng chịu mấy bạn rồi=))
Nhặt Được Bảo Bối Manh Manh
Tên truyện là "Phương thức sinh tồn của công chúa pháo hôi", bạn vào web teamlanhlung.com đọc để truyện không bị drop ạ^^

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi