avatar
Việt Thành Nguyễn Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/10/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoa Sơn Tái Xuất
emo
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Thiên tài ai cũng tự cho mình là đúng. Điển hình là thằng main và thằng tóc đen này, thằng main thì không ý thức được thân phận của mình, không có sự tỉnh táo, cái gì cũng nói, làm theo cảm xúc là nhiều.
Vị Thần Trở Lại
emo
Biến Thân Thành Mèo
Phần này phản ánh góc nhìn không hài lòng của tác giả với việc hàn quắc làm cờ hó cho mẽo. Bọn kia tuy trong truyện được miêu tả như đại diện của hiệp hội quốc tế nhưng rõ ràng tác giả muốn ám chỉ bọn mẽo, và đơn giản là tác giả muốn hàn quắc thoát khỏi thân phận no lẹ cho mẽo nên vẽ truyện để thẩm du thân tình. Có thể là như vậy các độc giả àemo. Nhưng nói chung phận làm cờ hó vẫn chỉ là cờ hó
Vạn Cổ Tối Cường Tông
tu vi gì rồi nhỉ?
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
ba chấm cực mạnh!
Kiếm Tu Imba Nhất Quả Đất
Sư tỷ đâu ra mài đầu nó xuống đất đi! emo
Vị Thần Trở Lại
emo
Vị Thần Trở Lại
emo
Quỷ Linh Vương
Ăn thế nào được :v Chắc chắn toàn huyền cmn thoại. Một thằng nhóc con vắt mũi chưa sạch sao ăn được
Thiên Tài Kiếm Thuật Của Gia Tộc Danh Giá
Nhìn ngu như truyện của mấy thằng Tung cảu
Tồn Tại Vĩnh Hằng
emo
Tồn Tại Vĩnh Hằng
Giết cả thế giới thôi
Cậu Bé Của Thần Chết
Loại sủa bậy như mày đòi học đại học năm 4 :))), tao chưa gặp một thằng có học, có giáo dục nào mà bố láo mất dạy như mày. Thứ gì chứ con người làm sao có thể vô đạo đức thế được. Mày được học bổng lần nào chưa nhóc con, a mày năm thứ 5 mấy cái rồi đây =)))
Cậu Bé Của Thần Chết
t đã nói quá đúng à =))) Quả nhiên học ngu như lợn chỉ giỏi sủa và cào phím trên mạng. Đã làm được gì khiến bố mẹ tự hào chưa nhóc, có thi được đại học không? Hay như mấy thằng óc chó ảo tưởng mình là nhất rồi báo nhà? Đi học mà không học thì nghỉ đi, đừng tự ảo tưởng là nhân vật chính nữa! Học dốt không thể tả, vẫn lên lớp được là một điều khó tin đấy :)))
Cậu Bé Của Thần Chết
Quả nhiên bố mẹ bố láo không có ăn có học nên mới dạy ra được loại như mày :)) tổ cụ nhà m ăn cứt không mà mồm m phun toàn cứt thế nhóc, nhóc con vắt mũi chưa sạch lên mạng làm gì. Óc chó toàn phần, học thì ngu như con lợn mà sủa thì lắm :))
Cậu Bé Của Thần Chết
Não t dài hơn não m là được :))
Cậu Bé Của Thần Chết
sao m không câm họng lại, sủa ra làm gì nhóc con :)))
Người Trên Vạn Người
lên tiên cấp thôi :v
Các Chòm Sao Chỉ Chú Ý Mình Tôi
Hỏi chấm cực mạnh bro? Truyện có các chòm sao nó xuất hiện từ đời nào rồi, nếu nói như bro thì toàn trí độc giả cũng chỉ nhái các bộ đời trước thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi