avatar
Khẩu súng Của 05-3 Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/12/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quyết Chiến
Đọc comment thấy nhiều hint quá.
Ma pháp dịch chuyển có tính gacha.
Gyuta chưa nghe về địa điểm dịch chuyển.
Game là thiên địch duy nhất chưa được giới thiệu.

😏Khá chắc là nhân loại sẽ dịch chuyển tới thiên địch game và bắt đầu trò chơi sinh tử kiểu như Alice In Borderland. Ít nhất thì dễ thở hơn một bầy ma tộc, người ngoài hành tinh, và một con kaiju siêu to khổng lồ.
Quyết Chiến
Kaiju thì chỉ có đại thiên nhiên, đại thụ, với ký sinh là xử lý được. Chứ có vác đại ma vương hay mad god ra thì cũng chẳng làm nên trò trống gì. Vừa to vừa trâu thì phải chơi bào mòn. Chứ mấy thanh niên chuyên xả hoả lực thì không có cửa. 🫠
Quyết Chiến
Mới "sắp" thôi mà~
Nhân loại dùng não và kỹ năng hỗ trợ là chính. Bàn kế dụ khổng lồ đập tân nhân loại, và bên đại thụ cho Zaybi thuốc xịn.
Quyết Chiến
Truyện này quan trọng là đa dạng thể loại thiên địch. Mấy cái hầm ngục chỉ toàn là lũ ma tộc gộp với đại thiên nhiên. Chỉ khác là xả là từ mấy cánh cổng, nhưng lại khá tương tự với cách xâm chiếm của đại thiên nhiên.
Quyết Chiến
Không. Khoa học phát triển nhưng chúng nó bị nerf sức mạnh lắm ông. Bọn cơ giới thì súng xuyên giáp với lựu đạn. Bọn thiên quỷ thì bắn laze lèo tèo.

Truyện cũng không tới mức chơi bom hạt nhân đâu. Cái đó bá quá, trong khi diễn biến chính chủ yếu là solo đơn lẻ ầm ầm hoặc là giao chiến kiểu quân đội.

Solo thì tui không biết. Nhưng trước hết thì bọn vô pháp giao chiến kiểu quân đội được rồi đấy. Chúng nó chơi băng đảng mà.
Quyết Chiến
Không, thế thì nó lộn xộn quá. Bọn này phát triển dựa trên một hai tiền đề thôi ông. Vô pháp, chơi băng đảng và lái xe, nói chung thì xem Mad Max để hiểu lối chơi của bọn này. Tụi nó nguy hiểm theo kiểu đi săn dạo khắp chốn trên siêu xe, nên rất dễ có nguy cơ chạm trán.

Còn tân nhân loại thì siêu thể chất và trí tuệ. Thể chất thì là chạy nhảy và leo trèo mau lẹ. Còn trí tuệ là sẵn sàng hi sinh nhân lực để chiến thắng và di chuyển đồng bộ.
Quyết Chiến
emo Bọn nó vẫn yếu lắm ông ơi.

Đầu tiên, bọn khổng lồ damage vật lí to nhưng éo biết phòng thủ. Khi một thằng khổng lồ nện một hai đứa creep ma tộc thì đám còn lại mới có chỗ lao vào chặt chém thằng khổng lồ.

Thứ hai, Hallow đánh nhiều nên mỏi tay chứ vẫn một chém làm gỏi cả đống creep. Soi lại chap 10.2 là biết.

Thứ ba, trong chap 10.2, tụi thiên quỷ giới bắn laze với xuất lực tối đa. Mỗi phát bắn có phạm vi sát thương nhỏ vãi cả quần, làm gỏi được có vài ba đứa creep ma tộc.

Thứ tư, bọn vô pháp biết lái xe. Chạy nhanh, cơ động, và tấn công bất ngờ. Bọn này cũng giống đám tân nhân loại, dame không to nhưng có skill hỗ trợ cực vip.
Quyết Chiến
🙃Không, laze của bọn Thiên Quỷ Giới bị neft mạnh lắm. Tụi nó xuất tối đa công lực bắn vèo vèo vài phát để gọi đám madara mà chỉ giết được vài con creep mỗi bắn.
Quyết Chiến
Đám creep ma tộc yếu vãi lìn luôn ấy. Tụi nó hạ được lũ khổng lồ chẳng qua là nhờ chơi hội đồng. Còn laze của bọn Thiên Quỷ Giới cùi mía vãi đạn, một bắn làm gỏi có lèo tèo vài đứa.

Còn bọn Vô Pháp thì chạy nhanh và máu liều này. Cứ tưởng tượng tụi nó lái xe càn quét đám thiên địch và phang gậy vào đầu với tốc độ của xe đua. Hơn nữa, bọn này còn chơi súng Ak. Độ cơ động và tầm đánh vượt xa lũ creep bên ma tộc. Cho mấy thằng vô pháp solo với Kiva thì đảm bảo tụi nó cán xe vào thằng này từ mọi hướng và phang gậy với tốc độ cháy bánh xe. Nói chung thì vừa đánh vừa lái xe là thế mạnh của bọn này. Cơ động vãi cả lìn luôn ấy.
Quyết Chiến
Giờ thì rõ tụi Vô Pháp biết lái xe, phang gậy, và chơi súng. Nghe yếu nhưng nên nhớ một đàn creep bên Ma Tộc dư sức đẩy nhân loại tới bờ vực diệt vong cmnr.

Thằng thần thì nhá cái ngoại hình. Nhìn số lượng con mắt là biết thằng này có khả năng nhìn xa trông rộng và thao túng tâm trí.

Riêng vụ dịch chuyển thì tao cá chắc là tác giả quay xe, không cho Hallow được dịch chuyển theo và cùng Pakka bắt đầu sinh tồn time, rồi trải qua phiêu lưu này nọ thì mới tái ngộ với bên Zaybi. 

Hoặc là cả đám cùng dịch chuyển tới chỗ Du Ngục. Vì đây là thiên địch duy nhất chưa được giới thiệu, nên nó sẽ bất ngờ vãi cả chưởng khi nhân loại tới đây. Rồi cả đám sẽ cùng nhau chơi "Squid game".
Chú Thuật Hồi Chiến
Má, Sukuna nhiều cờ đỏ vãi. Lúc nói chuyện với Kashimo thì nhắc tới cái chết của mình. Giờ thì thằng đệ lại overrated sức mạnh. Vài chap sau, Maki tuy ăn hành, nhưng kiểu gì cũng lật kèo thành công như Sukuna.
Quyết Chiến
Ko cần lắm đâu ông, chúng nó dồn một băng ra đánh là dư sức hủy diệt nhân loại. Nhân loại tàn tật lắm rồi, đánh đàn creep của ma tộc còn không xong.
Shuumatsu no Valkyrie
Clgt??? 
9 trận thì mới có 3 trận Nhật.
Kiếm đạo thì là buff. Mà đứa nào cũng ăn buff mà ông. Chứ ai chả biết kiếm đạo ngoài đời chả có quần què. Katana là vũ khí bình thường, chỉ biết chém chứ chả có gì đặc biệt.

Adam bị buff gần như ăn Zeus. Lữ Bố được tặng skill xẻ đôi bầu trời. Tesla chơi dịch chuyển. Tần ca dùng Nước Chảy Đá Mòn.

Bên Nhật có gì? Một Kojiro chơi dự đoán nước đi. Một Raiden tay to và chơi dồn cơ bắp. Một Okita chạy nhanh và đâm chọt nhanh. Chả nổi trội lắm so mặt bằng chung.

Rồi sự nâng bi tiếp theo là gì?
Shuumatsu no Valkyrie
"toàn mấy"
bro, kể từ trận của Raiden thì phải qua đức phật, Tần Thủy Hoàng, Leonidas thì mới tới một đứa Nhật khác. Trong truyện thì đứa nào cũng được buff và một anh Nhật đã bay. 

Gọi đây là tự nâng bi nghe có hơi mất não...
Quyết Chiến
Phản bội có lớn bằng khả năng diệt vong nhân loại không? Lũ alien gần như đã hủy diệt nhân loại nếu không có anh Godzilla ra tay. 

Đây là truyện thiên địch đấm với thiên địch. Loài người chỉ có cố gắng sinh tồn và dụ thiên địch đánh nhau. Vô pháp chắc chắn phải mạnh áp đảo, nhưng khó đoán khả năng do não của One quá đẳng cấp.

Bọn alien cứ tưởng là chơi súng laze và chiến ham. Tác giả cho làm chibi, sở hữu sức mạnh superman và công nghệ sinh học. 

Đám tân nhân loại cứ tưởng là lũ siêu nhân thích bay nhảy và đánh đấm màu mè. Ai ngờ tụi nó lại chơi theo kiểu lấy số lượng và đâm tới chết.
Quyết Chiến
Tui nghĩ tụi vô pháp sẽ chơi kamen rider và gundam.
Quyết Chiến
Ma tộc: Trâu bò, biết bắn phép, thể chất vượt trội và có siêu phục hồi.
Máy móc: Chơi bom đạn, laze, có khả năng thích nghi cao.
Đại thiên nhiên: Thú vật và thực vật đột biến có thể chất vượt trội, hình thức tấn công đa dạng và hiểm hốc.
Cây thế giới: Chơi rễ cây, rất chậm và yếu nhưng có vẻ trâu bò nhất đám thiên địch.
Người khổng lồ: Dame vật lí cực kỳ cao và đấm tới chết.
Tân nhân loại: Tốc chạy tốc đánh cao, chơi hội đồng và liên tục lao lên đâm kẻ địch mà đếch chần chừ.
Ký sinh: Lây lan diện rộng, gây đột biến cơ thể vật chủ, có thể nhả khí độc.
Nguyền chú: Chưa rõ. Có khả năng lây lan mạnh và làm tê liệt người dính trúng.
Đại quái thú: Siêu to khổng lồ, một dẫm bay cả mảnh đất, và chắc chắn biết nhả bom nguyên tử.
Thần: Chưa rõ. Nhưng có khả năng là sử dụng lời nguyền và thao túng tâm trí.
Game: Chưa rõ. Có khả năng là ném ra các trò chơi và hình phạt chết người.
Vô pháp: Chắc chắn có chơi bom pháp hạng nặng. Mạnh hơn thì chơi cả gundam.
Người ngoài hành tinh: Superman chơi laze và vũ khí công nghệ tối tân.
Rosen Garten Saga
Từ đây suy ra nữ chính là Kriemhild bị cho chuyển sinh. Còn Kriemhild hiện tại có thể là bản thân chiếc nhẫn.
Chiến Binh Cách Mạng: Người Chó Còn Trinh
Đậu má, thằng main sặc mùi gay lọ vãi
Quyết Chiến
Tầm bậy. Truyện đã nhé hàng cảnh mấy trò thử thách rồi thì thiên địch phải là một hệ thống trò chơi ép con người phải vượt qua các thử thách chết chóc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi