avatar
Kuro Koi Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/12/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ma Vương
mình xin link review được ko, mình muốn đọc review của bạn
Một gia đình như vậy có đáng để giữ lại không?
hình như retcon đấy bác chứ mình cũng nhớ giống bác, main bảo là sau khi nói ra câu đó thì đã xuất hiện dải băng rồi, đằng này Ichika 2 tuổi mà ko thấy.
Ma Lâm Thiên Hạ
check tu vi
Thế Giới Game Thủ
Phong thần bảng á
Ta Là Tà Đế
Cũng có vài suy nghĩ như, bởi vì tình sâu nghĩa nặng (gia đình, anh em...) nên mới lấy đó làm động lực để tu đạo nhằm tìm ra con đường giải thoát...

Nhưng ngẫm qua thì thấy cách lý giải này cũng đơn giản quá nên không biết có hàm ý thâm sâu gì trong đó không.
Ta Là Tà Đế
Mình chưa thông được cái đạo lý của Liên Đài Am đối với việc này, cũng như con bé từng thắc mắc là mười mấy năm bên gia đình liệu có bằng vài tháng nhập môn.
Ta Là Tà Đế
"trong lòng có tình, làm sao mà bỏ, nếu như vô tình, thì cần gì bỏ"

Câu này ý nghĩa để ngộ đạo là sao vậy các bác. Mình tìm hoài mà chưa ra
Ta Là Tà Đế
"người không vì mình trời tru đất diệt" không có ý nghĩa đó đâu á bạn. Không sát sinh, không ăn trộm ăn cắp, không tà dâm, không nói dối, không hai lời, không khinh ngữ, không ác khẩu, không tham lam, không oán hận, không tà kiến thì mới là “vì mình”.
Ta Có Một Sơn Trại
mình nghĩ truyện tranh cũng vậy, có chăng thì main đỡ sầu hơn thôi chứ sơn tặc mà ăn thiên triều thì bên ý chém cho bác ạ
Ta Có Một Sơn Trại
thanks bro, nếu vậy chắc manhua phải mấy trăm chap nữa mới end. Cày truyện chữ thay vậy.
Ta Có Một Sơn Trại
bác nào đọc truyện chữ rồi cho t hỏi là arc này có trong truyện chữ ko á, với 2 cái novel và manhua nó rẽ nhánh từ khúc nào z
Vợ tôi là wagatsuma
Ông còn đó không, cuộc sống sao rồi bạn hiền.
Ciguatera
T đọc bộ này vài năm trước nhưng chưa thật sự hiểu, hiện tại có vài chuyện đã xảy ra nên tìm lại đọc và ngấm được vài phần hơn so với trước kia. Cả một bộ truyện rất thực tế, đậm chất cuộc sống.
Vợ tôi là wagatsuma
Cool story bro, tôi biết một (thực ra là khá nhiều) người tin vào những điều như thế. Thú thật là sau vài chuyện xảy ra gần đây thì tôi cũng phần nào vịn vào cái niềm tin tương lai bất biến đó. Nhưng tôi vẫn nghĩ tương lai là thứ mình có thể nắm bắt và nhào nặn với khả năng của mình, không thể cứ những gì trùng hợp và khó giải thích là mình quy về việc số mệnh được định sẵn.
Chúc bạn sức khoẻ nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi