avatar
Doanh Chính Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/12/22
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trò Chơi Này Cũng Quá Chân Thật Rồi !
Tưởng tượng những chap sau main mở khóa chức năng có thể sử dụng tiền để thuê nhân công... Sáng làm hành chính, tối về đốn củi, sáng ra lại đi làm... Đỉnh cao tư bảnemo
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
" I'm not in danger. I'm the danger" emo
Ta Có Một Sơn Trại
Trong lịch sử TQ thì có Ngũ Hồ thập lục trong truyện thì thập cửu emo
Ta Có Một Sơn Trại
Họa tới emo
Ta Có Một Sơn Trại
Cho dù Thiếu Vũ không khởi binh thì trước sau cũng chiến tranh giữa các chư hầu, không thì cũng là dân khởi nghĩa vì ông vua cũng sống không được bao lâu và quyền lực lại không lớn, nói đâu xa loạn khăn vàng là 1 ví dụ. Mọi người chưởi là do Vũ báo đốm đi trước nên bị treo lên dí =)))) mâu thuẫn giai cấp thì cách tốt nhất là chiến tranh vì đâu phải ai cũng là Gandhi hay Martin Luther King.
Ta Có Một Sơn Trại
Giữ thái bình cho 1 đất nước nghèo nàn và đầy tham quan, đổ tội cho những người đứng lên đấu tranh :)) nghe đúng kiểu bất lực à mà bất lực thật khi quyền hành phần lớn rơi vào tay các quan văn, quan võ và chư hầu. Về cơ bản cũng không trách Vũ báo đốm được, lúc thi trạng nguyên nếu Minh Đế nắm bắt được cơ hội là thằng kia cướp công và minh oan cho cha nó thì mọi chuyện cũng không đi đến mức phải đảo chính và có thể cứu vãn một phần nào đó tuy là cũng sẽ kết thúc trong chiến tranh nhưng không phải đến mức bất lực như vậy emo.
Ta Có Một Sơn Trại
Ngũ độc cũng có nguồn gốc từ người Miêu emo
Ta Có Một Sơn Trại
emo
Anh Hùng Rác Rưởi
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi