avatar
Lian Lian Cấp 1
Ngày đăng ký: 22/09/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hôm nay ta cũng muốn trêu chọc nàng
Nu8 cần một vé vào viện tâm thần =)) Ảo tưởng nhiều quá là một dấu hiệu m đã đập đá quá nhiều =))
Phong Khởi Thương Lam
*phu thê
Phong Khởi Thương Lam
Tướng phụ thê is real =)))
Thần Y Đích Nữ
Hại a cj cho con dân độc giả ăn gato sấp mặt -)))
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Phịch vs con khác trc mặt nu9 bonus phát ngôn ko có chừng mực làm nhục nu9 rồi said 1 câu "Tại sao e lại căm ghét tôi đến vậy?"......Đù má, éo còn cái ngu nào như cái ngu này của na9. Thôi a dẹp moẹ đi đừng lm na9 nữa chứ ntn nu9 ngược lại éo trượt phát lào :v
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Haizzzzz.....bó tay vs ông na9 này rồi. Ổng là thể loại chưa từng theo đuổi ái bao giờ à...? Muốn làm con gái nhà người ta ghen lại tìm toàn cách khiến người ta hiểu lầm với càng chán ghét thế này thì nu9 bỏ ổng thật chứ chẳng đùa :v
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
Tìm những truyện cung đấu nhìu drama hay hay tí, thuộc loại trọng sinh hay chuyển sinh thì càng tốt emo
Luôn Có Yêu Quái
Đang tìm những chuyện cung đấu nhìu drama hay tí emo Có bn nào chỉ giúp vs emo
Chỉ phu vi thê
Cho hỏi chap mấy thì nu9 và na9 nhận ra giới tính thật của nhau
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
Thị vệ dễ thương vc!! Đừng có chết mà!
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
Thế là Nhị Hào die luôn à :^ tiếc vc,đẹp trai cute thế cơ mà :^
Quay Đầu Nhìn Lại, Anh Yêu Em!
Oaaaaaa!!! A nèo t cx múnnnnnnnn!!!! Nu9 đào hoa vcccccc!!! Cuộc đời như lone!! Đứa 24t chưa 1 mảnh tình vắt vai còn đứa thì vừa bước chân vào đại học trai bu cả lũ!!!! Vừa đọc truyện vừa ngồi khóc :"(((((((
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
Rồi túm quần lại thanh niên nào là na9??? =)) hay là cj định đáp cả đám vào friendzon cho nó đủ độc lạ =))
Độc Bộ Thiên Hạ: Đặc Công Thần Y
Đọc đến đây nhận ra thanh niên Lục vương gia j j đấy yêu nu9 mọe rồi mà cứ chối =)) ai kiểm nghiệm dùm t nó có phải trunsdere rồi ko đi =)))))
Ông Kẹ sau 6h tối!
Vâng a vẫn còn sống và trở lại chiếm hết mịe hào quang của na9 =))
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
A hành con gái nhà ngta cho đã rồi quay ra hỏi tại sao ko thể dùng con tym đối diện vs a thì con bé nó ko nổi điên nổi dại lên là đã may rồi đấy =)))
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
Túm quần lại đây là 1 CÂU CHUYỆN TÌNH TAY BA ĐẦY MÁU VÀ NC MẮT VÔ CÙNG CẢM ĐỘNG =))
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
Về vụ mí main thắc mắc nói Tác na là ma cà rồng bất tử thì lm đếu j có kiếp trc thì sai roài nhá. Lúc đầu Tác na là con người nhưng vì có cái đếu j đấy khá vs người khác (tóc bạch kim, mắt,..... t ko nhớ rõ) nên bị bắt nhốt lại hành hạ và gặp trưởng lão tộc ma cà rồng và đc ổng sơ ủng trở thành ma cà rồng bonus vương của tộc đó nên chuyển kiếp is real nhá =))
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
COMMENT MANG TÍNH CHẤT SPOIL TRẦM CMN TRỌNG NÊN CÂN NHẮC TRC KHI ĐỌC =))


Tác na và tư âm kiếp trc là thần trên thiên giới (hình như tác na là thần ở dưới minh giới thì phải, lâu ko xem lại, còn Tư âm là thái tử thiên giới ). Hai người là bn thân của nhau. Tư âm muốn tặng quà sinh nhật cho tác na nên đã lấy 1 cái xương sườn của mình tạo ra Tiểu ẩn của kiếp trc rồi đưa đến minh giới lm con gái của minh vương (đây là lí do tại sao con cún "kute" ở tầng ngục lại quen Tiểu ẩn và nghe lời như chủ nhân). Khi tiểu ẩn lớn cx đến lúc sinh nhật Tác na. Đáng nhẽ Tư âm phải tặng Tiểu ẩn cho Tác na nhưng Tư âm lại trót yêu Tiểu ẩn (lí do Tư âm ghét cay ghét đắng Tác na kiếp sau and ngăn cản Tác na with Tiểu ẩn yêu nhau). Tác na của kiếp trc cx đã yêu Tiểu ẩn nên hai ảnh đánh nhau giành mỹ nhân (Trọng sắc khinh bn is real =))). Tóm lại là Tư âm yêu Tiểu ẩn, Tiểu ẩn yêu Tác na và Tác na cx yêu e nó :)). Vì giành nhau miếng thịt mỡ màng mang tên Tiểu ẩn 2 a đã kéo quân đánh giết gây ra trận chiến giữa thiên giới và minh giới. Cuối cùng đang đánh nhạ thì papa của Tư âm tức thiên cmn đế ngăn lại. Cả 3 người Tư âm, Tiểu ẩn và Tác na bị phạt hạ phàm chuyển kiếp, quên hết mọi kí ức (trừ Tư âm). Hình như còn mấy chi tiết j j đấy nhưng t quên mịe rồi nên kệ cmn nó đi =)). Nhân tiện ông sư huynh đang đóng vai công chúa ngủ trong rừng là thị vệ thân cận của Tư âm kiếp trc chuyển kiếp cùng Tư âm.
Vương Phi Hám Của - Phu Quân Là Một Bảo Bảo Ấm Áp
Cứ sồn sồn lên như điên thế thì có bữa chết mất xác đấy nu9 =)) Chợt hiểu sao cj chỉ toàn lm diễn viên quần chúng =)))))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi