avatar
Cọp Con Cấp 3
Ngày đăng ký: 21/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chúc ngủ ngon, Punpun
Tao đéo biết mày là ai nhưng tao chúc mày sẽ tìm được mục đích sống của cuộc đời bất cứ con cặk gì làm mày hứng thú. Anythinggggg. Brah
Chúc ngủ ngon, Punpun
Mỗi người có 2 mặt tối và sáng. Mặt tối là những mong muốn, suy nghĩ thầm kín, phi đạo đức, mấy chuyện mà xã hội đéo chấp nhận. Mặt sáng là bộ mặt ông hằng ngày dùng để tiếp xúc và điều chỉnh nó cho phù hợp những quy chuẩn của xã hội. Ví dụ như: có một đứa bạn trong lớp xinh quá và làm ông nứng banh cặc ông muốn quất nó nhưng ô không thể làm vậy vì đây là trong lớp... Có vô số suy nghĩ phi đạo đức đấu tranh với đạo đức trong đầu. Ông nội đó theo tôi nghĩ chỉ là một nhân cách hoá của phần tối trong mỗi người. Bạn có thể thấy suy nghĩ của ông ta rất trần trụi và là sự phối hợp của cái tốt và xấu. Rất đầy đủ và thể hiện quá chính xác tâm thần của một người.
Chúc ngủ ngon, Punpun
Đó là phần tối trong mỗi người, quan trọng bạn có để nó chiếm lấy bạn không hehe. Truyện này tác giả sure chơi ma túy mẹ rồi. Truyện viết sâu kinh khủng cứ như vực thẳm vậy.
Chúc ngủ ngon, Punpun
Punpun muốn người khác hạnh phúc chỉ làm dày thêm cái persona xã hội thêm thôi. Muốn hạnh phúc đôi khi đéo cần phải làm vừa lòng ai bởi vì bạn đéo phải là chúa hề- có ảnh thằng hề mình hoạ luôn. Bạn sẽ bị dằn vặt về mặt đạo đức. Bạn sẽ bị hối hận vì không giành giật nó. Đôi khi lựa chọn là ở bạn. Nói tóm lại punpun muốn thằng đó hạnh phúc là sạo l.ồn sâu trong thân tâm nó không muốn thế nó muốn đjt tung cái I.ồn của người nó yêu nói vậy cho nó vuông.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi