avatar
Linhh Hà Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Từ lúc xuất hiện Kira thứ 2 và được xác nhận là Kira 2 hợp tác với Kira 1 thì việc L chết xong Light vào tầm ngắm nó gần như vô hiệu rồi bạn ơi. 

Light cũng xác định L là L thật rồi đấy chứ, điều tra với nhau bao lâu thì chap 32 với chap 55 thì tư tưởng phải khác xa rồi=))) chính Light đã định để Rem giết L từ trc nếu L không rào hậu quả. Với cả, nó cũng xác định nếu L biến mất thì nó xoay đội điều tra dễ như chong chóng, mọi truyện đều hướng đến mặt có lợi cho nó thôi (như Rem nghĩ ấy)

Nchung là L mà chết, nhất là trg TH 2 thì thường là chết xa nó, mà nếu có thể thì đương nhiên thg Light nó không ngu đến độ để L chết là đau tim đâu=)
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
TH1: Misa đã được Rem thông báo Light là Kira rồi mà bạn=)) chỉ là không biết chỗ chôn quyển đấy thôi.

TH2: là L giữ cả hai đến lúc nào đó ông phải thả thôi chứ sao nữa, Kira không còn xuất hiện, cuốn sổ thứ hai không tung tích, muốn hay không cũng khó giữ người tiếp:) Cách làm tốt nhất lúc đấy là L mang DN của Rem đi tìm hiểu thêm hoặc tiêu hủy nó, ý mình là thế.

trg TH này Light nó vẫn giữ đc kí ức thì nó sẽ đào cuốn sổ kia (hoặc sai Misa làm thế) rồi tiếp tục giết tội phạm chứ sao nữa, trong TH này, Rem vẫn về phe Light, có thể L chưa chết luôn vì Light không biết tên nó nhưng Light nó cũng thừa khả năng ép Rem hi sinh đổi mạng như trong nguyên tác, như việc nó sẽ bảo Misa giêt tội phạm rồi dẫn bằng chứng để L nghi ngờ Misa nhất chẳng hạn.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
L không kết tội được Light hay Misa, nhưng hai đứa nó cũng không có chứng cứ ngoại phạm nên cũng không được thả, dn thứ hai cũng không được đào lên, bỏ qua yếu tố khách quan là nhỏ Misa lỡ vạ miệng Light là Kira, Ryuk thấy lâu quá nên giết Light hoặc Rem đánh liều giết L với Watari, thì có 2 trường hợp

một là L keo lì giữ Light với Misa thêm 499 ngày(?) sau đó Light sẽ tự động mất quyền sở hữu và thằng chả sẽ lại tốt đẹp, nhưng Misa biết nó là Kira nên cũng tobecontinud

hai là L không giữ đủ lâu, Kira biến mất, DN bị tiêu hủy (hoặc L giữ), sau đấy Light đi đào lại cuốn kia tiếp tục giết tội phạm, nếu may thì Rem có thể giúp thg chả giết L, đổi lại DN sẽ được chuyển đến Wammy, nhưng cũng có khả năng bị Rem tiêu hủy hoặc mang đi.

nchung thì nếu không có yêu tố bất ngờ nào, đi đg dài L bất lợi hơn vì Light có quyền sở hữu cuốn của Rem, và Rem về hẳn phe nó. L khó thắng.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Đúng á, nếu mà Ryuk không vì mấy quả táo mà giúp Light ghi thêm điều luật thì L sẽ không chết nhưng cũng không kết tội được Light, cả hai phe sẽ đi vào ngõ cụt thôi, trừ khi L làm gì đấy có vẻ đe dọa đến Misa và khiến Rem giết mình. Nhưng mà nếu mà Ryuk không chịu viết thêm luật thì chắc gì Light đã chơi đến con bài mất trí nhớ được, thg chả sẽ chọn một con đường khác ấy chứ=)))

với cả lúc đấu với Near, Ryuk sang hẳn phe Light thì có=))) nói dối rồi che dấu cho ctct, gần như thành con thú cưng luôn, Light thua là do Mikami không bám sát theo kế hoạch của nó. Lúc đấu với L có mỗi Misa nên thg chả dễ khiến con nhỏ làm y lời mình nói, còn Mikami thì ở xa quá, lại còn chấn bé đù nữa, chứ Mikami làm đúng lời thg Light khéo mộ Near được đặt ngay cạnh mộ Mello với Matt luôn rồi=))
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
À, và ban đầu mình không hề căng đâu, chỉ góp ý bthg thôi. nhưng sau câu "hạ char này nâng char kia là bthg" của bn thì mình căng thật.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
L ngay từ thuở mới bước vô nghề đã toàn hành động cá nhân rồi, đến tầm đối đầu Kira thì kinh nghiệm lẫn mqh chả đầy mình ra cho ông chọn, L có sự lựa chọn ai sẽ giúp ông và ai không trong khi thg Light chỉ có chọn Misa hoặc con nhỏ sẽ báo thêm thôi. Ít người hỗ trợ L vì L không muốn chứ không phải là không có:D
Và đương nhiên để một thằng học sinh giỏi 17 tuổi đối đầu với thằng thám tử đứng đầu tg mà khéo chả mấy ai biết là tồn tại dn là vũ khí của nó rồi.
Không công bằng ở đâu bn nói coi, hay công bằng của bạn là thg Light phải dùng tay không đối đầu với L?????
Trời ơi tại sao ai nhìn vào dn cũng đánh giá L thấp thế nhỉ:) cứ một câu người bthg, hai câu người bthg, chắc thg Light nó là thánh thật:)))
"thg kira có cuốn sổ thêm nhỏ có đôi mắt cuồng nó v mà thg L 1 con nguoi binh thuong" ừ thế là không hạ char này nâng char kia dữ chưa??? cái mẹ gì Light làm được cũng nhờ dn với Misa hết, còn L là ng bthg ko hề có fbi, cai hay vi phạm nhân quyền vẫn đấu được với Kira:( bất công quá cơ.
Hạ char này để nâng bi char kia nó ko bthg đâu bn ạ, nó thể hiện là bn xấu tính và không công bằng vl đấy
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
hmmm, thg Light có vẻ yêu em gái mình nhể, Sayu khéo là người con gái duy nhất thg chả này yêu thật lòng=)))) (đương nhiên là tình anh em)
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
c'mon, sao bây giờ vẫn có người nghĩ là Light dn Misa VS L - 1 con ng bthg vậy:)?
L có fib, cai, đội cảnh sát nhật bản, các nguyên thủ quốc gia và rất nhiều nguồn lực hỗ trợ chứ có phải đơn phương độc mã đối mặt với Kira đâu:Đ
DN xây dựng hành trang cho hai thg L đấu với nhau rất cân bằng, gần như là đấu não real 100%. Light có cuốn sổ cần tên và mặt, L ngay từ đầu không hề lộ tên và mặt. Misa có mắt về phe Light, ngay lập tức tự lộ thông tin, bonus tính hấp tấp, thiếu cẩn thận, báo nhiều hơn giúp:vv
Vc bạn cá nhân cảm nhận char nào thông minh hơn thì ko ai ý kiến, nhg mà đừng chơi trò hạ char này nâng char kia kiểu vậy.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
first, it's just a joke don't be so serious:Đ
và hai, ủa chứ cuốn sổ cũng tương đương sách viết cấp 2 thì tại sao balo lại sợ lòi ra còn quần thì không sợ rơi ra vậy:)))
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
c buff cho mấy quả đọc khẩu hình với xđ đc thg Mikami ảo vlon ra ăn thg Light à=))))

m cứ bám vào cái việc thg L cho thg Light theo rồi chạm vào đc dn vào đ vào phân tích hđ hợp lí hơn để vừa theo sát đc nghi phạm chính vừa xoa dịu đc cả cái mẹ tổ đội điều tra đứng về phía nó đi.
đ có Misa thì m nghĩ L nó đến gần thg Light được đến mức ép nó mất trí nhớ không? con Misa xuất hiện là để thúc đẩy cốt truyện bằng cách cho L thêm thông tin một cách ngu lộ liễu vl đấy. Misa nó đ phải vũ khí vô chi để Light nó điều khiển đc 100% nhất là khi có Rem, nó có cái hay nhất mà thg Light đ chịu lấy là cái con mắt thì lộ luôn cho L để nó đề phòng chứ l gì nữa:)? nói thật đ đùa, Misa trong này lúc xh cũng 20 mẹ rồi mà tg cho nó thành con ngu đ tả đc để cung cấp thông tin cho bên điều tra đấy.
đã bảo thg Light nó xđ là nó tham gia được cuộc điều tra rồi, đọc thiếu trang à:)? địt mẹ nó tham gia thì nó L thể lồn nào chả tra ra đc Kira3, tra ra được thì vc bắt lại rồi tịch thu dn là điều hiển nhiên chứ m muốn nó làm l gì nữa? chịu chơi trò mất trí nhớ nhg không bt bản thân sẽ làm gì à?
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
=))) gào mồm lên kêu L thông minh này kia nhg ngta phân tích hđ của L thì đ chịu hiểu cơ
Light nó đặt cược vào trí thông minh của nó, nó bảo Rem là đưa ai cx đc miễn là có lòng tham thì nó tìm đc là phải hiểu rồi chứ:)?
Cái nó cần là nó cầm dn lúc thg kira yotsuba kia chết, nó chả xđ là nó mà mất trí thì thể nào cũng giành hết tâm huyết cho cuộc điều tra à? Bao nhiêu cái bằng chứng xuyên suốt điểu tra m đòi là cái l gì cũng đ cho nó động vào chắc? Đã nói rồi, lúc đây dn chưa đc L xác thực khả năng giết ng, với cả đứa lồn nào nghĩ đc là vc cho đồng nghiệp mình chạm vào bằng chứng trg 1p hơn lại khiến mình bị giết đc?
Thg Light bt là nó sẽ chạm vào cuốn sổ, tính nó lúc mất trí là năng nổ, chăm chỉ, ham hc hỏi thì đấy là điều đương nhiên rồi. Thg Light nó đ hình dung cụ thể tường tận đc cái đoạn nó sẽ chạm vào ở đâu hay kiểu gì đâu, nó chỉ chắc là nó sẽ chạm vào được dn để lấy lại trí nhớ thế thôi, đã bảo là nó cược vào bản thân nó rồi mà.
Còn về Misa thì m ngu lắm:) đ có Misa xuất hiện thì cc mà L nó đến gần đến thế đc với khả năng của Kira, L nó bẫy thế nào Light cũng thoát đc, Misa xuất hiện mới khiến L có thêm ttin về dn chứ ko thì cùng lắm Light với L vờn nhau đến khi Light nó chắc L là L thật rồi tìm một tông đồ đổi mắt tức thì hoặc liều lắm thì chính nó đổi mắt là end game mẹ luôn chứ l gì nữa:)) Misa mang lại cả lợi và hại cho hai bên, cái vũ khí tốt nhất của bà thì lộ ngay lúc vừa xuất hiện thêm combo nó bóng gió trên truyền hình Sakura lộ gần hết ttin quan trọng, rồi còn chưa đến ngày hẹn cuốn " cho nhau xem shinigami ở sân vận động" đã lên t báo mẹ luôn là gặp Kira rồi:))))))
Kêu ko phủ nhận Kira thông minh nhg mở mồm ra nó câu nào sặc mùi " nó may mắn vô cực mới thắng đc L", chuyển hết công sang cho Rem:)

Tóm tắt: thg Light bt là mình chắc chắn sẽ thành thành viên cốt cán trg cuộc điều tra Kira nên vc nó đc động vào bằng chứng là điều tất nhiên, L chia sẻ bằng chứng cho Light là bthg vì hai đứa phá án cùng nhau. Cái duy nhất thg Light nó đ dự phòng đc là cái còng tay, hành động của L hợp lí vl mỗi tội là Light nó có khả năng ép Rem cảm tử, hết.
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
xamlon quá ba, để nói cho nghe này

Light nó hiểu quá rõ bản thân nó và nó tự tin vào việc đấy nên nó mới dám chơi liều đến cái mức mất trí nhớ kia

Light biết là nó thông minh, là nhân lực quý giá, số ít người theo kịp L thì nếu nó đc thả L lại chả kéo nó vào trong đội điều tra à=))) mà L xác nhận được là nó đang ko phải Kira thì việc nó tham gia tìm kiếm rồi bắt giữ Kira Yotsuba là điều hiển nhiên chứ l gì nữa:)?

L cũng biết khả năng của Light nên mới còng tay nó lại với mình, trong khi L xác định sẵn Light là Kira ngay từ đầu, và Light-kira đủ khả năng qua mắt được fbi 64 cái cam để giết người thì giờ để nó một mình với một điều tra viên bất kì nào an toàn chắc=)))))
L nghi ngờ Light nhưng cũng phát triển đc mỗi quan hệ gọi là cùng tần số phá án hay gì đấy, giờ 2-3 người chạm dn không sao, dn là bằng chứng (chưa đc xác nhận chính xác khả năng) thì thg Light, cũng là một người trong đội điều tra, chạm vào có sao đâu=)))

lần may mắn nhất của Light trong cái bộ này là nó gặp Naomi trc khi cô gặp được cảnh sát, còn mắt với mạng của Misa thì chả hiểu trong mắt bạn là may mắn như nào?
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Light nó mõm chứ với cái tư tưởng test sổ cũng chọn ng mình ko quen bt để có gì còn né vào diện tình nghi thì thứ nó muốn phục vụ là lí tưởng của nó, nó muốn tạo ra "tg mới, nơi những con ng tốt (trg mắt nó) đc sống" 
Nó rõ ràng ngay từ đầu rồi mà, bất cứ ai nó chọn giết thì là ng có tội rồi chứ phân ra bve tgioi với cả giết ng vô tội=)).
Hỏng cả char build của nó
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
thiếu óc hài hước với ko phân biệt đc joke và nghiêm túc thì đừng có rep comment ng khác khi chưa rõ làm gì

#umissthefuckingjoke
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
Nah, đoán trc đc là Light thể nào cũng chết mà=))) tư tưởng này ko sống lâu được với Obata-sensei đâu.

ko bt đúng hay không nhưng mà hình như ban đầu Near và Mello đc tạo ra là con của L nhưng mà Obata ko tưởng tượng đc ai lại có gu độc lạ đến mức ... với L nên bị bỏ=))) nhg chắc là tạo hình near vẫn giữ nguyên, còn Mello có cái tính hảo ngọt của bố hụt nó
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
=))) vẫn còn thông tin của L và lớn nhất là sự tồn tại của dn nhé bn, ko thì hai thg nhỏ kia không dồn Kira đến mức này được đâu
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
ôi người xấu tính tưởng mình văn minh khai sáng cho người khác=)))
đ cay thì là gì? thôi nhé ko gọi bạn bè gì cả, nó ngượng mồm. Trắng ra là m đang cay vì con kia nó chọn comment hỏi xem có ai ship giống nó không, hết. M cảm thấy khó chịu vì ng khác ko có góc nhìn giống m khi đọc manga, m thượng đẳng vl ra, tự soi lại bản thân đi, manga đc làm ra cho ngta giải trí là chính, và bn nữ trên chọn nhìn vào phương diện bn đấy muốn và m chửi ngta? thấy cái vấn đề chưa? bn nữ đấy đọc đến chap 36 và thích tương tác giữa L và Light nên hỏi ai ship với bạn không thì nó đá đổi bát cơm nhà m à má xù cái lông lên:))
m coi trọng cái tác phẩm này, m coi nó lên hàng siêu hay với những triết lí nhân sinh này kia, nhg mà bn nữ comment, t và đầy ng khác coi đây là phương tiện giải trí, vui là đc, muốn đ có fan ship hay ng nào nhìn nhận khác cách của m thì viết thư cho tác giả đi

hủ thì có làm lồn gì sai đâu mà đòi loại bỏ nó, trong khi những shipper thg là ng đón góp nhiều fanart nhất cái fandom - thứ giúp non-fan nhận diện dễ nhất. T ship 2 đứa nó với nhau này, t là hủ này, t đọc hết manga, light novel, live action và t tự hào là số hàng tiếng anh và tiếng trung t dịch khéo con nhiều hơn số lần L nghi ngờ Light là Kira đấy, m thì làm đc gì mà gào mồm lên ở đây:)?
còn cái thứ khiến non-fan mất thiện cảm khi nhìn vào là loại như m đấy, thấy Naruto không? thấy thg Naruto với thg Sasuke đến fanboy còn đùa là chúng nó yêu nhau không? m thấy cái thứ ấn tượng xấu ở fandom nhà đấy là việc nhiều người ship NaruSasu hay là thánh chiến giữa mấy thg toxic như m?
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
ôi vãi lồn, lần đầu đu M-A à=)) hủ là thể loại đ à mà sang "hủ" mà đọc? thiếu kiến thức thì trang bị thêm cho mình trc khi nói chuyện với người khác đi

thành phần duy nhất làm rác các fandom là lại như bạn đấy:) bn trên hỏi cái gì? hỏi xem ai ship giống bạn ấy không? chứ có cái mẹ gì đâu mà bn ăn nói xàm loz thế:)? sao? cay à? cay việc fangirl bọn tôi đông hơn, chịu đầu tư hơn vào cái fandom thay vì đi toxic chửi nhau như các anh hay gì? cay vì giờ 20 năm Death note ra mắt, fangirl ship cp ct vẫn hoạt động ngon ơ trg khi cái fandom chết queo chết quắt hay gì ? đ muốn bị ship thì đừng có tung hint

đ phải nói cũng phải tự thấy đi chứ, đa phần tài nguyên phân tích trong các fandom đều là do fangirl làm ra đấy, mù chọn lọc à mà đ thấy? đ muốn bị chiếm đất thì chăm chỉ lên, phân tích nhiều lên, giờ non-fan nó nhìn vào DN là thấy fandom đấu trí, tranh cãi về vấn đề đạo đức của Kira hay là ship cp mà bảo bị ảnh hưởng?

p/s: nói chuyện thì viết hẳn ra, teencode cc
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
còn tôi thấy bạn nên xem lại cái nết của mình trước khi comment, phán xét sở thích người khác cái cc
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
L Lawliet nhé=)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi