avatar
Sem Mas Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bartender
I need proof =)).
làm ơn đấy =))))))), trong 2 cái link đấy có viết rõ mà ta? Xin đấy =)). Mà thế làm ơn đưa 2 cái phỏng vấn đấy đi =))))). Where? =)) hay bắt tự tìm rồi bảo trên mạng đầy đây ông tướng?emo
Bartender
"lẤy NhỮNg cHaI tEqUIlLa tỰ HàO cỦA hỌ" 🤪🤪🤪 =)))))
Bartender
Làm ơn đọc hết dùm =)))).
có chú thích rõ ràng đấy =)))))). Quý ngài biết tuốt ơiiii =)))).
Bartender
Lạy hồn ạ =)).
https://stanfordpress.typepad.com/blog/2014/11/7-things-you-didnt-know-about-tequila.html

https://www.quora.com/Why-do-people-use-lemon-and-salt-with-tequila
Xuyên Không Tửu Lầu
Giờ ra dáng con vật hơn rồi đấy =))))) trở về bản chất thế có phải hay hơn không =))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Tự nói bản thân mình đấy à ? =))))). Phát biểu thì ngu, kiến thức thì sai, bị chỉnh lưng thì lại tự ái, ngu như 1 con chó mù =))))). Xong biết đéo cãi lại chủ đề thì chính thì đá sang sủa linh tinh =))))). Suy bụng ta ra bụng người vl =))))), thấy cái luận điểm gì nghe hay hay có vẻ cay cay là bắt chước thôi =))))))). Nhưng mà cái gì cũng phải hợp lý, đúng chỗ thì nó mới hay cơ, chứ không phải là cứ lấy xong thêm mắm dặm muối mấy câu chửi vào là xong đâu =)))))). Tội vl mày luôn ý =)))))). 2 con súc vật già nhà mày đẻ ra mày có đẻ thêm ra con nào nữa không? =))))) nếu may mắn thì mỗi mày là đủ chứ nếu có thêm đứa nào nữa thì tội vl xã hội luôn =)))))). Một lũ bất tài =))))), ngu cũng là tội đấy =))))) khổ thân vl =))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Cái gì rồi cái gì rồi? =)) . Đến giờ tiểu nhân đặt điều không chứng cớ à hả quý ngài đến từ gia tộc súc sinh? =))))). Đúng là phong cách lịch lãm của lũ nghiệt súc cũng khác nhỉ =))))). Thiếu kiến thức thì nhận thiếu kiến thức, bằng mọi giá phải lan truyền cái tư duy đầy cứt của gia tộc mày cho người khác làm gì? =)))). Trong khi đến bản thân thì ngu hơn 1 con chó =))))))).còn nhận thông thái nữa chứ? =))))))). Hỏi thật là cái gia tộc mày có ai như mày không? =)) thằng loser =)))). Mà mày nghĩ trong mắt tao mấy thằng thiếu kiến thức như mày được xem là người á?=))))) mày bị hoang tưởng à? =)))))). Rặt 1 lũ vô minh, vô tri mà dám đứng ra thay mặt cả xã hội á? =)))). Cái gia tộc súc sinh thì tốt nhất là nên chết đi =)). Tao thiết nghĩ là mày nên về hỏi thật 2 cái con nghiệt súc già nhà mày có quan hệ cận huyết không mà đẻ được ra cái thứ sinh vật ngu học tởm lợm như mày =)))))). Mà tao không nghĩ là cái việc tiếp cận kiến thức với mày nó lại khó khăn đến thế =)))))), nếu đã không biết mình ngu ý, thì nên về chết hết đi =))))). Thứ sinh vật đéo gì thế này không biết =)))). Ông nhõi định chửi kiểu văn thơ nhưng mà rất tiếc, mấy thằng như mày thì không xéo sắc được đâu =)))) giọng văn toát lên đầy mùi loser =))))))). Thế nên khuyên thật, chết được thì cả gia tộc mày nên chết đi, không thì tốt nhất cũng nên ăn cứt, chứ ăn mấy đồ ăn bình thường thì tốn tài nguyên công sức người khác lắm =))))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Chửi cũng ngu =)) mày thấy thiếu kiến thức khổ không hả thằng súc vật? =)) chăm chỉ 1 tý thì ít ra tao cũng nhìn 2 con vật đẻ ra mày khác đi 1 tý, nhưng ôh nô bây bê =)) thành súc sinh cả lũ mất rồi buồn ghê :(((((
Xuyên Không Tửu Lầu
Sao rồi sao rồi? =))))) bị bắt thóp nên đến đường cùng cùn luôn rồi à thằng súc vật óc đất? =)))) chửi thì đã mất công thì cũng chịu khó đầu tư chất xám chứ? Lười như 1 con heo =)))))). Chịu khó học hành tý thì chết ai? hay là 2 con chó già nhà mày ủng hộ lối tư duy, phong cách sống này của mày?=)))))) tội vl tội =)))))?
Xuyên Không Tửu Lầu
A địt mẹ con chó lặn xong nổi lên rồi đấy à? Hết diễn nổi bộ mặt quân tử dởm rồi đấy à =)). Biết biết cái địt mẹ thằng thiếu tri thức =)). 12 tiếng chắc là ý bảo đi làm trưởng thành các kiểu chứ gì =)). gọng gọng cái mọng lồn =)). Đéo cãi được, đéo chứng minh được cái lồn gì cứ bảo người khác ngu =))))), tự diễn xong không làm tròn vai cái cũng tự tức =)))))). Tội vl =))))) đéo hiểu 2 con vật đẻ ra mày ngày xưa có nuôi dạy mày tử tế không mà nhân cách thì fake, nói chuyện thì nhà quê loser, hỏi thật là ngày xưa mày đi học có bị bắt nạt không =)))))? Tao thấy kiểu của mày dễ kiểu bị bắt nạt vl ý =)))) cứ hài hài thế buồi nào ý =)))). Tức tối cắn càn thì cũng không lấp được sự thật là mày óc cứt đâu=))))). Thôi thì 2 con vật ở nhà không dạy được mày thì coi như số mày bất hạnh thôi =)) ngu sống khổ lắm =)))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Lịch thiệp cái đéo gì thế? Ra vẻ victim học thức cao à? =)). Có người đặt dấu hỏi phát đổi mặt diễn nhanh vl =)). Vãi cả cuống, con vẹo bắt đầu đéo cãi được bắt đầu chụp mũ rồi =))))). Tao bảo rồi, đã ngu thì không giấu được đâu, chịu khó sửa cái óc chó của mày đi đã =)). Tao đã bảo tao đọc não mấy thằng loser đầu đất như mày thì mày đéo tin =)). Xong còn cố bẻ là sai câu chữ =))))) vcl, ít đọc, ít học hành thì còn đòi làm cl gì đây? Gọng gọng cái địt mẹ mày lắm nữa =))))). Bỏ cái tật đấy đi =)))). Chịu khó vào, tao nói thật đấy =))))). Bố cái thằng nông thôn mới ra vẻ thành phố này =))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Không sai ngữ pháp, không sai chỉnh tả, chủ vị thì có rõ ràng =)). Đã ngu còn cãi cố học thức =))))))). Óc con vật thì chịu khó đi chứ =)). Bắt lỗi thế lz nào được ở đây =)). Dăm ba cái trò nhà quê rẻ rách =)). Đã ngu lại còn bảo thủ =)). Chết cmmd cho nó đỡ chật đất =)), lịch với chả lãm =))))))), như 1 chú heo =)))))), con vợ cay đét bắt đầu diễn vai trịnh thượng học thức cao =)))))). Mà chửi thầy u mà mày không cay thì đúng rồi =)). Lũ súc vật thì hay có trò quan hệ cận huyết cũng có sao đâu =))))), không nhột là bình thường =)))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Khổ thân vl =)). Đéo cãi được cái là "ngu, ngu" nghe tủi thân vl =)). Như 1 con heo =)). Chó má đúng là kiêng kị việc học, ông bà già mày biết mày như thế này chắc mừng lắm =)) rơi nước mắt. Không ngờ 2 con súc vật đấy lại đẻ ra được 1 con súc sinh =)))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Cứ cố cãi chày cãi cối cái ngu của mình =)). Thằng loser thất bại =)), lại còn ngày xưa với bây giờ =))))). Hiểu biết kiến thức không phải là thứ gì quá đáng sợ đâu =)), chỉ là mày thấy tự ti nên mày phải tụe bào chữa thế thôi =)). Người ta đang hỏi cái kính trong truyện, cãi không lại nên đành phải nói kiểu "kính bây giờ...". Văn thiếu kiến thức óc đất ngu không chịu tiếp thu. Nói sai thì tốt nhất nên ngậm cái mồm lồn vào và tự trau dồi bản thân =)). Thế để tao sửa nhé : bố bắt vở mấy thằng loser kiểu mày =))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Vl vẫn chày cối 1 gọng =)))))). Biết nhiêu nói nhiêu nhưng mà vấn đề là nó sai thằng nhà quê ngu dốt à =)))))). Đọc lịch sử còn sai, khổ vl =)))))), não úng hay sao mà thở ra được câu như thế =))))). Không biết thì phải tìm hiểu, phải hiểu thì mới nói, chứ không phải bạ đâu nói đấy ta đây đúng rồi, kiến thức thì hạn hẹp mà mở cái mồm ra chắc chắn thằng nerd ngu dốt đéo ai ưa =)))))). Bắt vị mấy thằng kiểu mày luôn =)))))). Chịu khó học hành tí đi mày =))))))) óc chó thì nên chịu khó chứ không phải sủa bậy cắn càn là thành mr biết tuốt =))))))
Xuyên Không Tửu Lầu
Biết thì nói, không biết thì bảo không biết, gọng gọng 1 bên cl, bố cái t nhà quê =))))). Lên google tìm kính monocle hoặc là "how to wear monocle" là được mà =)))))). Đã ngu không nên ra vẻ thông thái =))))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi