avatar
Shjn Shjn Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đêm Của Yêu Tinh
main yếu thì bọn nó chê, mạnh thì buff bẩn.  và không có main nào tầm trung. thế là chỉ có chê và buff bẩn. hết cứu thật :v
Sức Mạnh Của Ác Thần
thằng main nó có biết nó có sức mạnh đâu. y như thằng dịch phong bộ người trên vạn người , lúc đầu dịch phong không biết nó mạnh. chứ về sau thì biết r . còn thằng này nó chả biết gì.  bộ này y chang bộ thằng main ngồi trong nhà. tu luyện trăm năm ra ngoài vô địch.  ăn xong ngồi trong nhà tự tăng tu vi, điều khiển thao túng cho người khác làm việc thôi.
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
giống bộ này bạn ơi. bộ tên : ĐỈNH CẤP KHÍ VẬN, LẶNG LẼ TU LUYỆN NGÀN NĂM . vai chính hàn tuyện. mà main vẫn ra ngoài. có hệ thống. nhưng tu luyện 1 lần là mấy trăm năm. có đạo lữ . cưng đạo lữ như trứng vậy . về sau còn có con nữa. mà truyện tranh chưa ra tới khúc đấy đâu bạn. nói chung ông bên bộ này thì ở nhà. bên kia thì kẻ thù main nhìu lắm. nên hàn thỏ đế không dám phi thăng lên tiên giới. phi thăng lên nó bu nó giết. nên cái động main ở giống tiên vực sẵn rồi. về sau là nó đưa cái động đó lên tiên vực lun. cả đệ tử nó nữa.
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
haha tại tác giả thui bác. bộ này kiểu không cho main yêu đương tình cảm gì. kiểu suốt ngày xem tivi rồi thâu tóm thiên đạo đấy bác. t thấy con em họ với con đệ tử tóc màu vàng hợp vơi main. main mở lời thì con em , con tiên tiên hay con tóc vàng là có 3 con vợ rồi .  bác để ý xem, bộ nào mà vai chính có thu đệ tử trai trước thì bộ đó khó có tình cảm lắm. đơn giản có nam đệ tử thì khó có nữ chính, trừ khi thu nữ đệ trước làm đại sư tử , hay chỉ thu nữ đệ tử thì cơ may còn có tình iu. chứ nam đệ tử nó hốt hết. :v  ví dụ như bộ vạn cổ tối cường tông thì thằng main nó xí trước con đại sư tử nói là sư nương của bọn nó trước. bộ này như hàn thỏ đế,
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
cưới con em nó cũng đc bác nhỉ. :v .
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
cứ xem thui bác, thằng main nó có quan tâm tới tình cảm trai gái đâu bác. chứ nó muốn 1 đóng gái còn đẹp hơn con tiên nhi nhiều. như trong nhóm đại đạo gái toàn đẹp. tân doanh thì cũng bt, có con đệ tử tóc vàng của nó mới hợp với nó. kiếm tiền giỏi, cũng đẹp. chắc kết nên tác giả viết đại cho qua. chứ main chả có tình cảm trai gái gì. ít cũng như hàn tuyệt có 2 3 đạo lữ xem cũng đỡ ngán. toàn ghép đôi cho đệ tử khi mình chả có gì.  có con em nó cũng ngon ấy. cưới con em nó cũng đc. :v
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
con tiên nhi đấy. về sau gọi là sư nương.
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
ở lâu với main thì có tình cảm thôi bác. mà thằng main thì có thích ai đâu. con đó lúc đầu vẫn cho xoạc mà. mấy chap đầu đấy. chứ xoạc rồi thì vẫn tính là vợ. còn 1 điều nữa là không thu làm đệ tử thì cơ hội làm sư nương cao hơn nhận làm đệ tử.  còn nhìu bộ thì đệ tử hay sư tôn thì quất tuốt :v .  thằng main suốt ngày ở nhà. không ra đường thì lấy đâu ra mà có vợ đc. thì con tiên nhi là lựa chọn đúng r.
Ta Muốn An Tĩnh, Hệ Thống Lại Bắt Ta Tìm Chết
thận hư gì bác. tạ diệm 1 vk nó phải khác bọt, 400 chap chỉ song tu với vk nó thôi. với tạ diệm cũng không có công pháp song tu, ngoài đời 1 ngày 5 nháy trong 5 ngày cũng liệt. quá thiết thực r còn gì. bộ đó mỗi người học 1 2 võ công . học nhìu nó cắn nuốt lẫn nhau. cho dù có hệ thống. về sau dung hợp đc hoa gian kiếm chỉ với mala chân công thôi. với trường sinh bá quyền của tiểu thế giới. chứ không giống bộ này thích là học thôi. :v . còn liên quan tới đạo vận.
Ta Là Tà Đế
con trai iu nhau vẫn ra hồng phấn chi khí nhé bác. như 2 ông gay yêu nhau vậy. :v .
Ta Là Tà Đế
ngáo. nó thả 2 nguyên linh. solo với 2 ông kia là xong. chưa kể có hoa gian chân khu, với ma la chân khu . 2 cái đó đã kế hợp lại không vã cho.  2 ông kia bị ảnh hưởng nguyên linh tdu đã không đánh đc rồi. sài niệm không đc mà đánh với chả đấm. 1 mình cơ vân đào cũng sài trung thiên tử vi chân quyết 3 ông nằm hết. mala fake tt4 còn chạy té khói.
Ta Là Tà Đế
khắc chế do nguyên linh của tdu bên hệ phật. để lâu mất đi ý chí chiến đấu.  mà bên phái ma môn đại đường luyện về ác niệm nên gọi là khắc chế.
Ta Là Tà Đế
không. vấn đạo tông khắc chế cửu đại ma môn bên đại hán thôi. bên này đại đường truyền thừa khác làm gì mà khắc chế đc. chẳng qua là con bên vấn đạo tông ao trình rồi. tính ra nó top 1 .
Ta Là Tà Đế
sợ chùa chu tước, bên đó chùa nhiều nó siêu độ với mắc công 3 ông chùa kia nhận ra là thần tú fake nữa :v . 3 ông đó gặp con thanh nhi r . giờ gặp là xác định thần tú chưa chết.
Ta Là Tà Đế
bác có đọc kỹ không vậy ? thể chất nó không tu đc xá nữ kinh. nên phải tu hoan hỉ bí pháp để song tu. chứ tư chất nó hơn tdu nhiều. đc ông phó tông chủ tâm ma tông khen ngàn năm có 1 à. giờ nó luyện xá nữ kinh thì chả cần thằng main song tu nhé. mỗi tông môn tu luyện khác nhau bác so sánh cái gì. công pháp tdu đi với biết bao nhiu thằng. hên không nhờ thằng main chắc tdu cũng bị thằng cha của thần rape mẹ rồi. chưa kể ổng còn có công pháp song tu của hoan hỉ môn. làm nô lệ tình dục cho ổng lun đấy.
Ta Là Tà Đế
tạ diệm cày chay mà đưa mấy thằng luyện cả mấy vạm năm vãi lol bạn.  nó là người hiện đại sống chưa tới 30t.  tạ diệm này nó còn có cái đầu suy nghỉ, chứ dptk thì chỉ nóng là đi đấm nhau :v . nhìn truyện đã hơn 400 chap  mà chưa đâu tới đâu. kiểu này phải hơn ngàn chap.
Ta Là Tà Đế
haha có tấn công cũng vậy thui bác. trong 3h bất tử  full pana  spam chiêu ai mà chiêu nổi. chu yến bình sài lun combo tự hủy mà hình thiên gọi là op quá. không tác dụng. trừ khi tt5 linh khí có linh khóa lại thì cơ may, mà main giờ biết tt5 nó khác bọt nên cũng không giao chiến đâu. mà chắc lại đi sang thế giới khác học chiêu mới chắc tt4 là múc lun tt5 thôi. chưa kể giờ còn dung hợp 2 công pháp là ma la chân khu, hay hoa giang chân khu nữa :v . dạng super rose  có cái ấn trên tráng kìa bác.
Ta Là Tà Đế
thằng main vẫn giết đc thằng tt4 đấy . bỏ vào hồ ngẫu đấm xanh mặt lol lun chứ ở đấy. tt 5 tại linh khí có linh nó ở tầng khác. chứ main tầng 5 thì lại cân tt 6 . :v .
Ánh Sáng Cuối Con Đường
2 bộ đó xem r bác. bershker main tới đảo của tiên r , còn bộ kia thì con bồ bị rape, mà chap 14x thì nói con bồ nói là người nhân tạo. :v
Ánh Sáng Cuối Con Đường
còn bộ nào drak như bộ này không nhỉ,bồ main bị rape , gia đình bị giết sạch không làm gì đc hung thủ. cho xin ít bộ, hay main chết luôn cũng đc . mà phải hay tí. :v . chết kiểu bồ cầu ma  như tô minh cũng đc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi