avatar
Minh Canh Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
À, đã tiếp thu, mẹ làm con k biết thì con k phải trả lại những gì mà mẹ nó bày trò để nó đc hưởng. Vậy giờ mẹ tui chạy chọt để tui đc vào trường chuyên, cái bể mánh, vậy là tui gào lên "em nào biết chuyện gì đâu, con nít vô tội mà, sao trường lại vô nhân đạo cưỡng ép em chuyển trường, vì cái gì mà học cùng 1 lớp vs nhau mà các bạn vẫn đc an ổn học trường chuyên còn em bị ruồng bỏ phải chuyển tới 1 ngôi trường xa lạ k bạn bè thầy cô thân quen, mn có ai chịu hiểu cho cảm xúc của em k" à?
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
"Sao tim lại đau nhói thế này", na9 vị diện này tra vcd, có thật đây là Ngân Hào đại nhân k vậy? Chắc do nó cũng thích nguyên chủ nên kiếp trc mới có màn trả thù cho gia đình nguyên chủ, chứ nếu k có lẽ nó thầm thấy nhẹ nhõm vì k bị ràng buộc rồi. Đúng loại bạch nhãn lang, vừa muốn hưởng mọi giàu sang& yêu thương của cha mẹ nguyên chủ, lại k muốn chịu sắp xếp. Nếu k phải vì nguyên chủ thích nó thì nó là cái gì mà đc sống giàu sang, đc giáo dục tử tế như vậy. Nguyên chủ thì đúng tiện nữ, vì giai k màng tất cả, kết cục cũng là tự chuốc lấy.
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Spoil: Ở thế giới thực na9 "chấn bé đù" hiểu lầm nu9 k thích gã nên bỏ nhà ra đi phiêu bạt vào các tiểu thế giới. Nu9 phải xuyên qua các tiểu thế giới để tìm gã (kiểu cùng nhau qua nhiều thế giới sẽ tìm về đc 1 phần ký ức ấy).
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Linh hồn Đường Tranh từ đầu đã là na9 hay khi nu9 xuất hiện mới thế vai vậy nè? Gã này đc setup kiểu kỹ nữ còn muốn lập đền trinh tiết.
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Đọc mấy vị diện sau rồi mới quay lại đọc vị diện đầu, k hiểu đc sao gã tổng tài Lãnh Duệ này lại biến thành cún con Ngân Hào đc vậy trời.
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Tui mà là bà mẹ tui đuổi cổ con hàng giả kia đi lun rồi, nó là vết tích sự phản bội của ông chồng mình đấy, yêu thương gì cho nổi, họa chăng có thánh mẫu bạch liên hoa mới làm đc. Nu9 kiểu sống vật chất k quá thiếu thốn nhưng k thấy đủ vì nó còn muốn đc đối xử bằng vs con vợ cả kia. Rõ buồn cười, "vì cái gì nu8 đc hưởng mọi yêu thương còn mình thì k", chỉ bằng việc nu8 là con dòng chính, nu9 là con của ng hầu đã quá đủ lý do rồi, cứ nâng nu9 lên hàng con của thiếp thất đi thì cũng chẳng có chủ mẫu nào thương đc nó.
Thanh Xuân Của Chúng Ta
Đăng raw lên để mà ăn chửi à. Bạn muốn đọc raw thì gõ tìm 그때 우리가 조아한 là có raw. Thêm app google dịch hình ảnh nữa thì chắc sẽ hiểu 90% nội dung.
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Thực ra đến khúc này thì lỗi vẫn chủ yếu ở dàn harem của nó& lũ thú vô ơn trong bộ tộc thôi, Ninh Lạc chỉ hơi ghét xíu. Ở vào hoàn cảnh nguy hiểm, chỉ cần đẩy đứa khác ra thế mạng thì mình an toàn, phàm là người hầu như ai cũng lựa chọn giống nó.
Thanh Xuân Của Chúng Ta
Chê cái gì vậy trời? Chia tay trong hòa bình làm bạn vs nhau thì k nói, chứ đằng này con bồ phản bội mình thân vs kẻ thù, mình chịu k nổi nên đá văng nó, rồi vẫn phải đội nó lên đầu à?
Thanh Xuân Của Chúng Ta
Có phải chap 50 là end lun rồi k bồ? Khúc nu9 quay về hiện thực gặp ông nguyên mẫu cho nhân vật na9 á?
Romeo, Chàng Hãy Biến Đi
Mời bạn đọc thử "Con chim trốn tuyết", "Tình nghệ sĩ", "Nếu em k phải một giấc mơ".
Romeo, Chàng Hãy Biến Đi
Đúng rồi đấy, tp đi trc đặt nền móng cho tp đi sau, vì vậy nó mới đc coi là kinh điển. Nhưng kinh điển k có nghĩa là "hay nhất". Có thể tp đó là "hay nhất" ở thời điểm nó ra đời, nhưng hiện nay thì không. Đời sau sẽ phải làm tốt hơn đời trc vì đã đc thừa hưởng cơ sở thế hệ trc để lại (nếu k thì con người sẽ tiến hóa ngược và dẫn đến diệt vong). Tp đi sau học hỏi nhưng biết sáng tạo phát triển thêm thì cớ gì k đc đánh giá cao hơn nếu nội dung của nó thực sự xuất sắc hơn? Từ khi nào việc nhận xét công tâm về chất lượng của 1 tp, k có sự thiên vị bởi tgian ra đời của nó lại đc coi là "dìm hàng"? Dùng cái mác "kinh điển" để cho rằng nó là bức tường thành k thể vượt qua mới thật là thiển cận.
Romeo, Chàng Hãy Biến Đi
Tác phẩm kinh điển là những tác phẩm mang dấu mốc lịch sử, thể hiện bước phát triển của nền văn học chứ kinh điển k phải do nội dung vượt qua các tác phẩm khác. Sau này có nhiều tác phẩm tinh xảo hơn tác phẩm đó thì nó vẫn là kinh điển và đc tôn vinh, vì các tác giả sau này đều phải cóp nhặt tinh hoa của thế hệ đi trc. Thế hệ sau tiếp nối& phát triển thành tựu của thế hệ trc để tác phẩm càng ngày càng trở nên tinh xảo hơn. Cứ thấy "kinh điển" là cộp mác siêu việt cho nó thì thật là thiển cận. Nội dung ngôn tình 3 xu hiện nay đa phần đều lắt léo, ly kỳ, cách mở-thắt nút đã khéo léo hơn, xây dựng nhân vật đa chiều hơn nhiều lắm, k đơn điệu& cứng nhắc, mô phạm như thời kỳ trc.
Romeo, Chàng Hãy Biến Đi
Tác giả truyện này cẩn thận bị kiện chứ k đùa, bôi đen tác phẩm của người ta đến thế mà coi đc. Còn nguyên tác R-J thì tui k ưa nổi. R-J đc liệt vào hàng tác phẩm kinh điển là vì mang nhiều cải cách tiến bộ so vs văn chương thời kỳ trước thôi. Về mặt giá trị lịch sử thì R-J thắng, chứ so về độ thỏa mãn khi thưởng thức thì so với tiểu thuyết ngôn tình 3 xu thời nay cũng k bằng chứ k nói đến tiểu thuyết chính thống. Cũng giống như chiếc máy tính sơ khai so vs máy tính hiện đại vậy, chiếc máy sơ khai làm tiền đề phát triển tạo nên chiếc máy tính hiện đại, nhưng cho chọn lựa sử dụng (sử dụng chứ k phải nghiên cứu) để phục vụ cuộc sống thì ai thèm chọn máy cũ làm gì.
Công Chúa Kiêu Ngạo Độc Sủng Tiểu Thái Giám
Search "cô thành bế" nha bạn. Thì đã tịnh thân rồi sao có con đc nữa.emo
Nữ Công Tước Với Tâm Hồn Trống Rỗng
Nu9 sống qua 1 đời cay đắng rồi nên k chung suy nghĩ vs các bé teen thôi mà. Kiếp trc cô ấy cũng ngây thơ ấu trĩ như vậy đó thôi.
Công Chúa Kiêu Ngạo Độc Sủng Tiểu Thái Giám
Chẹp, nhắc đã thèm, "mèo béo" xào lăn, "mèo béo" hấp sả, "mèo béo" kho tàu, "mèo béo" sốt Tứ Xuyên,... Ực, hảo ăn!
Công Chúa Kiêu Ngạo Độc Sủng Tiểu Thái Giám
Chà, có bộ ngôn trc mình đọc na9 là thái giám thật, k phải hàng giả như này nha. Thái giám thì cũng có tình cảm thôi, chỉ là tình cảm sẽ thuần túy kiểu Platonic. Còn thái giám chỉ cắt bi thôi nha mn, nghĩ sao cắt ciu, máu chảy cầm k kịp chết ngắc lun đó ba.
Nữ Công Tước Với Tâm Hồn Trống Rỗng
Sao na9 biểu hiện như thể đã yêu nu9 từ trc rồi vậy mn?
Nàng Nổi Loạn X Chàng Thợ May
Cười ẻ. Đo vòng 1 thì thằng bé ngượng đỏ mặt, trong khi chạm chỗ "..." thì chỉ mình con nhỏ thấy xấu hổemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi