avatar
The Joker Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/10/22
Linh thạch: 2.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
emoNhưng sẽ khôn và mạnh lên với có khi sống dai nữa tuy tâm thần thật.
Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Sư Huynh
Ngã lão ma thần đấy bác.
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
Con ưng nó bám theo main suốt mà k thả thư xuống thì khá chắc của tụi sát thủ r. Mang tiếng bồ câu đưa thư mà đến nơi không đáp xuống đưa thư mà với lại cả đám có ai bắt được đâu.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
Có ông trưởng khoa và tiền bối của trưởng khoa luôn ( k rõ chức vị) biết và muốn nâng đỡ dạy bảo main mà nhưng ở khoa khác. Với bà gì chủ tịch hay vị trị khá cao ở công ty y dược top đang triển khai dự án thuốc chữa bệnh cho mẹ main mà. Gần nhất là ông bác sĩ mời main đi ăn cũng muốn giúp nhưng hỏi để main mở lời r giải quyết rõ ràng nhưng main k nói nên thôi r trao đổi vấn đề khác và kể sự bình đẳng khác xa với phân cấp bác sĩ - thực tập sinh hồi ở Mỹ. Nói chung mấy ông chức cao thấy main giỏi và muốn nâng cũng có nhưng theo kiểu có nguyên tắc và không muốn can thiệp quá sâu phá vỡ luật lệ.
Hồi Quy Giả Của Gia Tộc Suy Vong
Sao cùi được bác. Lăn lộn hơn chục năm gia nhập quân kháng chiến cướp được đồ của Đế Quốc. Chỉ là k nằm top sv thôi. Nhưng cũng trâu bò đấy mới sống dai được v.
Những Nhân Vật Chính Mà Chỉ Tôi Biết
Đọc sao thành xúi v main nó bảo thương lượng cho nhỏ kia (người thế vị trị của main ở thực tại này) nên thử sức để biết khó khăn cỡ nào và để xem có quyết tâm muốn theo đến cùng không. Nếu có thì ít nhất sẽ được thành tựu, nếu không thì sẽ từ bỏ. Và tình hình như vậy main cũng sẽ nhúng tay vào để mọi việc diễn ra ổn nhất có thể. Chứ tự nhiên thấy khỏ xúi bỏ r mốt làm nên cơm cháo gì chưa kể nhỏ đó sẽ coi người nhà không hiểu và đồng cảm toàn trói buộc lại theo khuôn khổ tuy có ý tốt nhưng quá giới hạn thì sẽ thành có hại.
Những Nhân Vật Chính Mà Chỉ Tôi Biết
con gián quái thú đó 1 vả 10 hay 1 vả 100 trở lên luôn r bác àemo
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
Real man đúng r cha nội. Đi tra google tên tiếng anh của manhwa đó có ra không. Real Account là truyện khác hay hiểu nghĩa đơn giản dịch ra cũng có phải là người đàn ông thực thụ đâu WTF ?
Những Nhân Vật Chính Mà Chỉ Tôi Biết
Thực tế nhỏ kiếm đế qua tận 2 giai đoạn mấy năm trời r mới thức tỉnh thành top nhưng giờ nhờ main mới phát hiện skill sớm để phát triển nên main hơi lo và nhắc nhớ nhiều lần sợ chưa phát triển tối đa mà ngủm r. Nhưng cũng phải nói là main cũng k biết phát triển thần tốc của tụi Hack nên v là đúng r.emo
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
emoGiết quái mạnh hoặc kẻ xấu đáng chết đều được mà. Chưa tới mức thành sát nhân bác à.
Truyền Võ
Mà ông sư phụ đó từng trong Tứ Tượng không bác hay là kiểu Quốc Sư của Thái Tổ Hoàng Đế vậy.
Truyền Võ
cụ thể thuộc hạ trung thanh nhất  của phong đô là ai và đi đầu quân cho ai vậy bác.
Truyền Võ
Tứ tượng có mấy đời v bác. Và có bao nhiêu người trong tứ tượng xuất hiện trong truyện r v bác. Nghe đồn sư phụ của Huyền Vũ Nghiêm Hoa hiện vẫn còn và theo bên Thần Phật phải k bác.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emoông Vua vì dân hồi nào wtf. Ông vua vì bản thân với hoàng tộc giữ vững giang sơn và quyền lực, vì cơ nghiệp của dòng tộc. Hy sinh 1/10 lãnh thổ và ông tướng quân Độc Cô Chiến Thiên trung nghĩa để hoàn thành kế hoạch bản thân.  Hồi đầu tưởng Lạc gia dễ nuốt nên định biến làm cờ r hiến tế cùng với mấy đại gia tộc lớn luôn kia.
Thiên Phú Của Ngươi, Giờ Là Của Ta
Main có lúc loot lúc k loot đấy các bác à mà mấy chap này đánh bầm dập với tông sư xong chả lẽ đứng loot đồ trước mặt ông tông sư khác ngay trước mặt dù đồ vip ra sao. Còn pha sao k loot đồ của con tiểu thư bất tỉnh là 1 phần do khuôn mặt giống em gái main 1 phần muốn giữ quan hệ tốt với thế lực của nhỏ đó.
Thiên Ma Không Muốn Thăng Cấp
emomấy chap trước main còn bảo bay ra ngoài vũ trụ ngắm nhìn trái đất hình tròn và đánh solo với người tạo ra mấy cánh cổng nên có khi tầm tu tiên r đấy bác à.
Thiên Phú Của Ngươi, Giờ Là Của Ta
Sao chép cấp thấp còn đau quằn quại ngất đi với đứt chân thì bác nghĩ mới đầu sao chép cấp cao phát là ngủm luôn đấy.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Bác biết tại sao giám chính real chết không.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Nguyên cảnh để sao e sợ với muốn dìm chết Ngụy Công v bác. Sợ giám chính bồi dưỡng xong Ngụy Công  chiếm ngôi à bác.
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
sau pha được kiếm thần dạy ma công nhảy phát lên gần bước cuối r tự nhiên bị phong ấn tất cả tổ tiên trong ngọc của main đấy bác

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi